cover

Cách tận dụng chiến dịch Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt

18 Thg 08

Chiến dịch Email chủ đề trong Email của các thương hiệu thường có tỉ lệ mở ra thấp nhưng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn những email không có chủ đề, dựa theo một báo cáo từ Yes Lifecycle Marketing. Nghiên...

Chiến dịch Email chủ đề trong Email của các thương hiệu thường có tỉ lệ mở ra thấp nhưng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn những email không có chủ đề, dựa theo một báo cáo từ Yes Lifecycle Marketing.

Nghiên cứu dựa trên số liệu thử nghiệm chiến dịch kết hợp tin nhắn với các dịp đặc biệt: Halloween, ngày lễ tạ ơn, Black Friday, giáng sinh, năm mới và các ngày lễ đặc biệt khác.

Báo cáo được dựa trên số liệu từ 8 tỷ tin nhắn gửi bởi khách hàng của Yes Lifecycle Marketing trong 4Q16. 

Quảng bá bằng Email Marketing như thế nào cho tốt?

Chiến dịch chủ đề thực hiện cho 8/9 dịp đặc biệt đã chứng minh rằng tỉ lệ mở thấp trên trung bình so với các chiến dịch kinh doanh thông thường khác (BAU); email có chủ đề vào những dịp như Black Friday thì có tỉ lệ mở ngang với chiến dịch BAU.

Tuy nhiên, chiến dịch có chủ đề của 6/9 dịp đặc biệt có tỉ lệ chuyển đổi (tỉ lệ dựa trên lượt click vào email để dẫn đến quyết định mua sắm) cao hơn so với chiến dịch BAU.

Cách tận dụng chiến dịch Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt- Ảnh 1.

Hơn một nửa số thương hiệu (55%) được nhận định gửi chiến dịch có chủ đề ở dịp đặc biệt vào năm 2016 (ví dụ: giảm giá vào cuối giờ vàng trong ngày lễ).

Phần trăm giảm giá là phần mời chào có hiệu quả nhất trong những email này, số liệu tính trên trung bình được các nhà phân tích đưa ra.

Những chiến dịch không bao gồm các lời mời chào thường có tỉ lệ mở cao hơn, được click vào nhiều hơn so với những chiến dịch bao gồm lời mời chào.

Cách tận dụng chiến dịch Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt- Ảnh 2.

Những email chủ đề dịp đặc biệt gửi vào thứ 5 có tỉ lệ mở trung bình cao hơn, tỉ lệ click cũng nhiều hơn khi gửi vào các ngày khác trong tuần.

Cách tận dụng chiến dịch Email chủ đề trong mỗi dịp đặc biệt- Ảnh 3.

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.