Những dòng tiêu đề email ngắn thường có tỉ lệ mở và click vào cao hơn, dựa theo báo cáo nghiên cứu từ Yes Lifecycle Marketing.
Báo cáo dựa trên số liệu từ hơn 7 tỷ email được gửi ở nửa quý 2 năm 2017 bởi khách hàng của Yes Lifecycle Marketing.
Dựa theo số liệu phân tích, tin nhắn với tiêu đề email trong khoảng độ dài từ 1-20 kí tư có tỉ lệ mở trung bình cao nhất (18.5%), tỉ lệ một lần nhấp chuột (unique click rate) (2.4%), tỉ lệ click mở thư (click-to-open rate) (12.9%).
Những tiêu đề email dài hơn (trên 61 kí tự) có tỉ lệ mở trung bình thấp so với những tiêu đề trung bình (từ 21-60 kí tự)
Khoảng 74% chiến dịch email được thử nghiệm có dòng tiêu đề email vào khoảng 21-60 kí tự, 21% có độ dài trên 61 kí tự và chỉ khoảng 5% từ 1-20 kí tự.
Về ngiên cứu: Báo cáo dựa trên số liệu từ trên 7 tỷ emails gửi trong quý 2 năm 2017 vởi khách hàng của Yes Lifecycle Marketing.
Ngọc Anh
Nguồn: Marketingprofs
Bình luận của bạn