cover

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức

12 Thg 07
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Cùng Marketing AI đón đầu những tin tức Marketing - Truyền Thông - Quảng cáo mới nhất!

1. “Em gái quốc dân” Kim Yoo Jung được VinFast chọn mặt gửi vàng trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe mới VinFast VF5

Ngày 01/7 vừa qua, trang Instagram của VinFast Indonesia và Thái Lan đã chính thức xác nhận nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Yoo Jung trở thành Đại sứ thương hiệu mới của dòng SUV điện hạng A VinFast VF 5 tại 2 thị trường này. Cùng ngày, hãng xe Việt nổi tiếng cũng đã thông báo mở bán mẫu xe này tại Indonesia. Nữ diễn viên Kim Yoo Jung không chỉ góp mặt trong chiến dịch quảng bá mà còn giới thiệu dải màu mới của mẫu xe.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 1.

Kim Yoo Young được VinFast chọn mặt gửi vàng

Trong bài đăng giới thiệu bảng màu của VF5, Kim Yoo Jung cũng chia sẻ: “Tôi hoàn toàn yêu 8 màu sắc rực rỡ của dòng xe này! Mỗi sắc màu đều độc đáo và sống động như lối sống của chúng ta, tô điểm thêm cho mỗi chuyến đi của chúng ta. Từ táo bạo và tươi sáng đến phong cách pastel độc đáo, sẽ có một sắc thái phù hợp với cá tính của bạn để biến mỗi chuyến đi trở thành một biểu tượng của phong cách”.

Ở độ tuổi 25, Kim Yoo Jung đã có tới 20 năm hoạt động trong ngành giải trí xứ sở kim chi, sở hữu lực lượng fan đông đảo và được coi "bảo bối Hàn Quốc". Cô nàng ghi dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm đình đám như: "Huyền thoại Ijimae", "Dong Yi", "Họa sĩ gió", "Nữ hoàng tháng 5", "Cánh cửa bí mật", "Nữ hoàng Seon Deok", "Mặt trăng ôm mặt trời"...Kim Yoo Jung từng lọt top 8 trong danh sách Người nổi tiếng quyền lực nhất do tạp chí Forbes (Hàn Quốc) bình chọn vào năm 2017. Thời điểm đó, Kim Yoo Jung mới 17 tuổi và là nữ diễn viên trẻ nhất góp mặt trong danh sách này.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 2.

Kim Yoo Jung được mệnh danh là "bảo bối Hàn Quốc"

Cú bắt tay cùng “em gái quốc dân” của VinFast đã nhận về cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Màn xuất hiện của nữ diễn viên Hàn Quốc bên cạnh mẫu xe mới của hãng ô tô đến từ Việt Nam được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới cho VinFast và lan tỏa hình ảnh thương hiệu tới người dùng toàn cầu.

2. Cros kết hợp Bath & Body Works mang đến sự tươi mới với giày dép có hương thơm

Từng gây tranh cãi là một trong những đôi giày kém thẩm mỹ nhất và ít tiện dụng nhất, Cros có khoảng thời gian bị thị trường bỏ rơi. Thế nhưng, thương hiệu đã “lội ngược dòng” để khẳng định vị thế bằng hàng loạt chiến dịch tiếp thị sáng tạo. Từ những cú bắt tay cùng “Bridgerton” đến Balenciaga, mới đây, thương hiệu giày dép đến từ nước Mỹ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên liên quan đến mùi hương. Theo đó, Cros đã có màn kết hợp cùng Bath & Body Works - nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp để tạo ra một BST mới mang đậm tinh thần của hai thương hiệu.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 3.

Cú bắt tay của Cros và Bath & Body Works

Bộ sưu tập Classic Clogs và Cozzzy Sandals được trình làng với thiết kế hoạ tiết gingham kẻ sọc xanh trắng cổ điển đặc trưng của Bath & Body Works. Classic Clogs giống hệt những đôi dép đặc trưng của hãng với thiết kế chống nước, lỗ thông hơi ở phần trên và dây đeo có thể điều chỉnh. Trong khi đó, Cozzzy Sandals có thiết kế hai dây với lớp lót lông mềm mại giúp giữ ấm ngón chân khi trời lạnh. Nhưng điều đặc biệt không dừng lại ở đó, sự hợp tác giữa Crocs và Bath & Body Works bao gồm các phiên bản Crocs in họa tiết gingham, cùng với một hộp đựng nước rửa tay hình clog. Mỗi đôi giày Crocs đều được trang trí bằng các Jibbitz với các họa tiết lấy cảm hứng từ Bath & Body Works.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 4.

Họa tiết gingham đặc trưng và các Jibbitz tỏa mùi hương

Những phụ kiện này được thiết kế để gắn vào các lỗ trên Cros với 4 mùi hương khác nhau. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ mùi hương phổ biến của Bath & Body Works với các nốt hương của hoa lan chuông xanh, quýt clementine và đào trắng. Những đôi dép sandals hiện đã được mở bán trên website chính thức của Cros và Bath & Body Works với giá khoảng 70 USD.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 5.

Sản phẩm đã được chính thức mở bán

Sự kết hợp độc đáo của hai thương hiệu đình đám này đã cho ra sản phẩm giày dép ngập tràn mùi hương, gây sốt trên Tiktok với hơn 80 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm được săn đón bậc nhất của hai thương hiệu trong mùa hè này.

3. Budweiser dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu được người dùng giới thiệu nhiều nhất theo YouGov Úc

Được mệnh danh là “vua của những loại bia”, Budweiser nổi tiếng là thương hiệu bia cao cấp với phong cách lager đẳng cấp nước Mỹ. Mới đây, Budweiser xuất sắc vượt nhiều đối thủ nặng ký để nắm giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng Recommend Ranking năm 2024, được công bố bởi YouGov Úc.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 6.

Bảng xếp hạng Recommend Ranking năm 2024 được công bố bởi YouGov Úc.

Theo đó, Budweiser đứng ở vị trí top 1 với số điểm là 90,0%, bám đuổi sát sao theo sau là thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ - Rolex với 89,6%. Nằm trong top 3 là nhãn hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản Toyota khi nhận về 88,1%. Khép lại top mười là Heineken (85,9%) và thương hiệu kem Häagen-Dazs (85,7%).

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 7.

Bảng xếp hạng thương hiệu có điểm đề xuất tăng trưởng nhiều nhất

Bảng xếp hạng này dựa trên chỉ số 'Recommend' của YouGov BrandIndex - chỉ số đo lường tỷ lệ phần trăm khách hàng của một thương hiệu sẽ giới thiệu thương hiệu đó cho bạn bè, người quen hoặc đồng nghiệp. Bên cạnh đó, YouGov’s BrandIndex cũng đã đo lường 10 thương hiệu có điểm đề xuất tăng trưởng nhiều nhất trong năm qua. Dịch vụ phát trực tuyến Foxtel Now có sự cải thiện rõ rệt nhất, với điểm số tăng thêm +11,4%.

4. KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với “Hành trình ký ức”

Ngày 5/7 vừa qua, thương hiệu đồ ăn nhanh KFC Việt Nam đã trình làng một chiến dịch đậm màu sắc truyền thống mang tên “Hành Trình Ký Ức”. Lấy cảm hứng từ những trò chơi dân gian như đo gang, banh đũa, thả diều, ô quan, nhảy dây, KFC đã tái hiện sinh động những kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ và đẹp đẽ qua hàng loạt hoạt động truyền thông.

ĐIỂM TIN TUẦN: VinFast mời Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu, KFC đưa khách hàng trở về tuổi thơ với Hành Trình Ký Ức- Ảnh 8.

KFC mang thế giới tuổi thơ với tràn ngập trò chơi dân gian cho khách hàng

Theo đó, Hành Trình Ký Ức sẽ đưa các fan gà về với tuổi thơ bằng minigame “Chơi game vui - Gom quà đỉnh”. Người chơi sẽ mua những phần ăn của Hành Trình Ký Ức như Combo Nhảy Dây, Combo Thả Diều…, nhận ly giấy trò chơi dân gian và quét mã Ả trên ly để tham gia các trò chơi này trên nền tảng trực tuyến. Người chơi sẽ được chìm đắm trong thế giới tuổi thơ với những trò chơi nổi tiếng một thời như: ô quan, nhảy dây, đo gang, banh đũa, thả diều. Hoàn thành trò chơi, quay vòng quay may mắn và người chơi sẽ có cơ hội nhận các phần quà cực đỉnh từ KFC với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đầu tư khủng cho minigames, KFC còn ra mắt hàng loạt TVC quảng cáo cho chiến dịch Hành Trình Ký Ức. Với âm nhạc từ nhạc cụ truyền thống kết hợp cùng các bài vè dân gian được biến tấu phù hợp với chiến dịch, TVC mang đến cho người xem cơ hội ngược về quá khứ để sống lại những ngày tháng tuổi thơ. Dù mới triển khai nhưng Hành Trình Ký Ức đã nhận về phản ứng tích cực và sự tham gia đông đảo của người dùng. Thương hiệu đồ ăn nhanh đình đám rất biết cách lấy lòng các “thượng đế” với một chiến dịch tiếp thị đậm chất Việt Nam và rất phù hợp với đối tượng khách hàng của KFC.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.