cover

ĐIỂM TIN TUẦN: Tinder kết nối trái tim cô đơn qua sự kiện Matching Pickleball, Be ra mắt beGiúpviệc

15 Thg 11
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Cùng Marketing AI nhìn lại một tuần sôi động cùng những tin tức thú vị ngay bây giờ!

1.Tiger Beer khởi đầu hành trình bứt phá mùa lễ hội cuối năm với diện mạo mới

Trải qua hơn 92 năm hình thành và phát triển, Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu Việt nam đã luôn cho thấy những bước chuyển mình táo bạo, bứt phá để không ngừng thay đổi đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer quyết định “thay áo mới” với dấu ấn đột phá đến từ sự hợp nhất logo của sản phẩm Tiger và Tiger Crystal để tạo thành một logo chung tổng thể với hình ảnh mãnh hổ vươn cao. Màu sắc trong thiết kế cũng được lựa chọn kỹ lưỡng với sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh tươi, sắc cam trẻ trung và màu bạc sang trọng, để tạo nên tổng thể hiện đại, năng động mang đến tinh thần sảng khoái cho người dùng.

Diện mạo mới của Tiger Beer mùa lễ hội năm nay

Diện mạo mới của Tiger Beer mùa lễ hội năm nay

Trong lần thay đổi này, tinh thần mãnh hổ cũng được Tiger Beer mang cả vào trong thiết kế nhãn chai và nhãn lon với đường cong hướng lên được lấy cảm hứng từ động tác nâng bia quen thuộc. Bên cạnh đó, hình ảnh logo được làm nổi bật hơn, như một biểu tượng đầy kiêu hãnh của tinh thần bứt phá và bản lĩnh vượt qua mọi giới hạn. Diện mạo mới mẻ của Tiger hứa hẹn sẽ mang đến một tinh thần mới bản lĩnh và bứt phá hơn nhưng vẫn đủ quen thuộc, gần gũi để gắn kết với người tiêu dùng Việt. 

Tinh thần mãnh hổ được mang vào thiết kế nhãn chai và lon

Tinh thần mãnh hổ được mang vào thiết kế nhãn chai và lon

Bên cạnh đó, để rục rịch chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, Tiger Beer cũng sẽ tung ra bao bì thùng Xuân đầy ấn tượng và sẽ được đưa ra thị trường trong thời gian tới. Mang sắc đỏ rực rỡ và thiết kế sang trọng, thùng Xuân của Tiger Beer như lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh, năm mới thịnh vượng đến khách hàng.

Bao bì Thùng Xuân cho dịp Tết năm nay

Bao bì Thùng Xuân cho dịp Tết năm nay

Chia sẻ về sự thay đổi này, bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao nhãn hiệu Tiger cho biết: "Trong bước chuyển mình đầy bứt phá này, Tiger Beer không chỉ muốn khơi dậy tinh thần bản lĩnh vững vàng của mỗi cá nhân mà còn tôn vinh sức mạnh của tình anh em, sự đồng lòng từ những người luôn sát cánh bên nhau để vượt qua mọi thử thách. Chúng tôi tin rằng hành trình tạo nên mỗi bước tiến của mỗi cá nhân trong năm không phải là một hành trình đơn độc, mà luôn cần có sự đồng hành của những người anh em mạnh mẽ kề vai sát cánh. Đồng thời, Tiger Beer cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng biến thách thức thành cơ hội,- ‘Sát cánh gầm vang, Khai Xuân Bản Lĩnh’ để hướng đến một năm mới đầy nhiệt huyết và thành công."

2. Be ra mắt dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ - beGiúpviệc

Mới đây, vào ngày 12/11, BE Group đã chính thức ra mắt dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ chuyên nghiệp mang tên beGiúpviệc, nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh và chất lượng không gian sống, đem lại sự tiện lợi cho các gia đình và người trẻ hiện đại.

BE Group ra mắ dịch vụ dọn nhà theo giờ

BE Group ra mắ dịch vụ dọn nhà theo giờ

Ra đời trong bối cảnh người trẻ đô thị ngày càng ưu tiên bận rộn với công việc và chăm sóc bản thân hơn nên họ không còn nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa, beGiúpviệc được kỳ vọng sẽ là giải pháp cứu cánh mang đến không gian nhà ở sạch sẽ, gọn gàng. Đồng thời, sự ra mắt của beGiúpviệc còn cho thấy nỗ lực của thương hiệu trong việc tạo cơ hội tăng thu nhập cho người lao động thời vụ tại Việt Nam, đặc biệt là lao động nữ.

Dịch vụ mới mở ra cơ hội việc làm cho lao động thời vụ tại Việt Nam

Dịch vụ mới mở ra cơ hội việc làm cho lao động thời vụ tại Việt Nam

Dịch vụ mới nhất của BE được thực hiện bởi 100% nhân sự người Việt, thiết kế dựa trên những quy chuẩn địa phương hóa, từ đào tạo Đối tác Giúp việc đến trải nghiệm dịch vụ. Với đa dạng gói dọn dẹp dựa trên thời gian và diện tích như: gói 2 giờ (tối đa 55m²), gói 3 giờ (tối đa 85m²), và gói 4 giờ (tối đa 105m²), người dùng có thể lựa chọn dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu và tình hình nhà ở thực tế. Trong thời gian tới, beGiúpviệc cũng sẽ ra mắt các dịch vụ gia tăng như nấu ăn, ủi đồ, và đa dạng dịch vụ giúp việc khác, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống bận rộn của các gia đình và người trẻ Việt.

Be Giúp việc mang đến dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp được thiết kế theo quy chuẩn địa phương hóa

Be Giúp việc mang đến dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp được thiết kế theo quy chuẩn địa phương hóa

Đại diện Be Group cho biết: “Cũng như nghề tài xế xe ôm truyền thống trước đây, việc hoạt động riêng lẻ, thiếu tổ chức chưa mang lại thu nhập ổn định cho lao động cũng như chất lượng dịch vụ, giá cả… không nhất quán. Sau hơn 5 năm vận hành các dịch vụ gọi xe: từ chở khách đến giao hàng, giao đồ ăn… BE đã góp phần giải quyết những vấn đề trước đó: đáp ứng được nhu cầu của hàng triệu người dùng, mang lại thu nhập ổn định cho hơn 400 nghìn Đối tác Tài xế đang hoạt động.Với những thay đổi tích cực trên, chúng tôi kỳ vọng beGiúpviệc sẽ tiếp nối thành công này, tạo ra đội ngũ Đối tác Giúp việc BE chuyên nghiệp, từng bước mở ra một thị trường mới phát triển mạnh mẽ trong nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam.”

Được triển khai đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 vừa qua, beGiúpviệc dự kiến sẽ mở rộng thị trường ra thủ đô Hà Nội vào cuối năm 2024, đầu năm 2025.

3. Tinder kết nối những trái tim cô đơn qua sự kiện Matching Pickleball

Nhằm tạo ra một sân kết nối những tâm hồn đồng điệu về sở thích thể thao, mới đây, sự kiện Matching Pickleball dành riêng cho hội độc thân đầu tiên của Tinder đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Từ thống kê của thương hiệu, thể thao là một trong 10 sở thích hàng đầu được các thành viên Gen Z Việt Nam đưa vào bio nhằm thể hiện bản sắc cá nhân và mở rộng kết nối đến với những đối tượng có chung niềm đam mê, Tinder đã nghĩ ra ý tưởng thú vị để kết nối những đối tượng tiềm năng có cùng tần số và bắt đầu cuộc trò chuyện.

Ý tưởng thú vị để kết nối những đối tượng cùng chung tần số của Tinder

Ý tưởng thú vị để kết nối những đối tượng cùng chung tần số của Tinder

Lựa chọn Pickleball - môn thể thao mang tính giải trí cao, dễ tiếp cận lại đang rất được giới trẻ “lăng xê”, càng làm sự kiện thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo. Sự kiện còn đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Tinder và Facolos Pickleball. Tại đây, các cặp đôi được ghép đôi ngẫu nhiên, cùng nhau tranh tài với những chiếc vợt Tinder độc quyền để cùng nhau thi đấu và kết nối trên sân.

Tinder lựa chọn Pickleball - môn thể thao dễ kết nối và hiện đang thịnh hành trong giới trẻ

Tinder lựa chọn Pickleball - môn thể thao dễ kết nối và hiện đang thịnh hành trong giới trẻ

Ông Daniel Kim, Phó chủ tịch Marketing của Tinder tại khu vực APAC, chia sẻ: “Những sở thích chung chính là cầu nối tuyệt vời để mọi người đến gần nhau hơn. Tại Tinder, chúng tôi giúp các thành viên tự do thể hiện bản thân một cách chân thật qua tính năng Sở thích. Với Gen Z, đam mê thể thao không chỉ là sở thích mà còn là một tín hiệu cho thấy họ là những người năng động và muốn xây dựng những kết nối chân thành. Sự kiện Matching Pickleball đã chứng minh điều đó khi kết hợp tinh thần năng động của thể thao với niềm vui của những kết nối chân thật.”

4. VIB đưa Anh Trai “Say Hi” đến Hà Nội trước thềm concert Day 3

Là nhà tài trợ chính thức của Anh Trai “Say Hi”, Ngân hàng Quốc tế VIB đã tổ chức hàng loạt hoạt động ấn tượng trước thềm đêm concert Day 3 tổ chức tại Hà Nội. Theo đó, VIB đã mang chương trình đưa các “anh Trai” đến thủ đô Hà Nội thông qua việc ra mắt các chuyến xe buýt mang tên VIB Bus, di chuyển qua các tuyến đường và địa điểm nổi bật tại Hà Nội như Tràng Tiền Plaza, Diamond Plaza, Chợ Hôm - Đức Viên,… nhằm lan tỏa thương hiệu và quảng bá cho đêm concert thứ ba với thông điệp “Đưa Anh Trai Say Hi đến Hà Nội”.

VIB Bus đưa Anh Trai "Say Hi" đến Hà Nội

VIB Bus đưa Anh Trai "Say Hi" đến Hà Nội

Đặc biệt, sự hiện diện bất ngờ của nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú Atus - một trong những Anh Trai thu hút sự quan tâm đông đảo trong chương trình càng khiến cho người hâm mộ Anh Tú nói riêng và Anh Trai “Say Hi” nói chung vô cùng phấn khích và thích thú. Tại đây, nam nghê sĩ sẽ giao lưu ca hát, trao quà cùng VIB cho người hâm mộ và chụp ảnh cùng mọi người ngay trên xe buýt. Đặc biệt, tin vui với những ai không săn được vé concert, đó là các bạn sẽ hoàn toàn có cơ hội sở hữu tới 3 tấm vé tham gia Day 3 của Anh Trai “Say Hi” thông qua Minigame "Catch Bus If You Can" trên Fanpage VIB bằng cách chỉ cần chụp lại khoảnh khắc đẹp cùng VIB Bus và chia sẻ ảnh lên tài khoản Facebook cá nhân.

Sự kiện có sự góp mặt của Anh Trai Anh Tus

Sự kiện có sự góp mặt của Anh Trai Anh Tus

Sự xuất hiện của VIB cùng Anh Tú và hoạt động mang “Anh Trai” đến thủ đô Hà Nội đã khuấy động bầu không khí sục sôi của các “Hi Con” trước khi đêm concert thứ 3 sẽ chính thức được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới này.

>>> Xem thêm: Chú hà mã Moo Deng nhận giải tại Thailand Tik Tok Awards 2024; Cốc Cốc có thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.