1. Huda mời gọi người trẻ nối dài cuộc vui trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới Huda Ice Twist
Hơn 30 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Huda mang sứ mệnh “đậm tình miền Trung’ lan tỏa khắp mọi miền. Với tinh thần không ngừng sáng tạo và cải tiến, mới đây, thương hiệu trình làng chiến dịch mang tên “Wave Of Fun” - màn kết hợp cùng MullenLowe Mishra để mang tới những trải nghiệm mới lạ cho giới trẻ.
Lấy cảm hứng từ những đợt sóng biển, “Wave Of Fun” là nơi Huda mời gọi người trẻ nhập cuộc chơi để nối dài niềm vui như con sóng không hồi kết. Chiến dịch này ra đời nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm Huda Ice Twist - loại bia ít đắng, dịu nhẹ, dễ uống, thơm dịu hương chanh tươi mát. Thức uống này gợi liên tưởng đến những bữa tiệc mùa hè trên các bãi biển miền Trung đầy nắng và gió, là người bạn đồng hành cùng genZ để thoải mái tận hưởng niềm vui bất tận.
Để lan tỏa những cơn sóng niềm vui khổng lồ này, Huda chơi lớn với loạt hoạt động triển khai được đầu tư công phu và chỉn chu. Nổi bật nhất phải kể đến là sự kiện ra mắt Huda Ice Twist tại Festival Huế 2024 từ ngày 7-12/6. Sự kiện đã thu hút hơn 20.000 khán giả đến tham quan vui chơi và tận hưởng đêm nhạc hoành tráng. Với dàn lineup quy tụ nhiều cái tên “máu mặt” như: Tăng Duy Tân, HIEUTHUHAI, Double 2T, DJ Oxy,... khán giả đã có dịp đắm chìm vào một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ để cùng nhau tạo nên những “cơn sóng niềm vui khổng lồ” trong màu xanh đặc trưng của Huda Ice Twist. Sự kiện âm nhạc còn được nối dài tại nhiều tỉnh thành miền Trung như: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Trị , Nghệ An… mang Huda cùng tinh thần đậm chất miền Trung đến đông đảo khán giả.
Không chỉ sôi động với những hoạt động offline, MXH cũng bùng nổ với các chương trình khuyến mãi siêu khủng cùng Huda. Bật Huda trúng Mazda - Xoay hè khác lạ là lời tri ân của Huda tới anh em 75 - Huế, chỉ cần bật nắp là có cơ hội trúng 10 chiếc Mazda, 10 chiếc Mazda, 20 chiếc SH và hàng trăm ngàn thẻ quà tặng. Sự kiện kéo dài từ 25/06/2024 đến 31/08/2024 đã và đang thu hút hàng ngàn khán giả tham gia, cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ của sự kiện khuyến mãi này.
Sự sáng tạo và nhanh nhạy của thương hiệu còn được thể hiện qua việc thương hiệu kết hợp cùng AI, tạo sân chơi cho người trẻ “flex” hè vui đỉnh. Những tấm ảnh tận hưởng mùa hè cực vui, cực chất qua công nghệ AI khiến giới trẻ không khỏi thích thú.
Chia sẻ về chiến dịch mới này, Ông Đặng Đình Chính, Giám đốc Thương hiệu, Core Beer, Carlsberg Việt Nam, cho biết: "Với sản phẩm mới nhất, Huda Ice Twist, chúng tôi muốn tiếp nối và làm mới những hương vị di sản của Huda và tin rằng đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ tận hưởng trọn vẹn cuộc vui nhờ sự tươi mới, hương vị mượt mà, dễ uống”.
2. NESCAFÉ phủ sóng Việt Nam với bộ nhận diện thương hiệu mới
Cứ mỗi giây, ước tính có khoảng 5.500 tách NESCAFÉ được tiêu thụ trên toàn cầu. Từ giấc mơ trở thành một hãng cafe hòa tan phân phối trên toàn thế giới, NESCAFÉ đã làm được điều đó. Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhận thấy cần phải luôn luôn thay đổi để thích ứng với nhịp sống thời đại, mới đây, NESCAFÉ đã thay đổi bao bì sản phẩm và chính thức trình làng bộ nhận diện mới.
Đây có thể coi là bước ngoặt đánh dấu một hành trình mới tập trung vào vai trò truyền cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày qua thức uống cafe. Với khẩu hiệu truyền cảm hứng "Make Your World" (Khơi mở thế giới của bạn), NESCAFÉ khuyến khích mỗi người hãy sống trọn từng ngày, coi đó như một cơ hội để tạo sự khác biệt.
Những thay đổi bao gồm màu đỏ biểu trưng đã được cách tân hiện đại hơn, biểu tượng chiếc ly (mug) đỏ truyền thống của NESCAFÉ xuất hiện thêm một điểm nhấn đồ họa độc đáo. Chi tiết đặc biệt về làn hương tỏa khi thưởng thức cốc cafe nóng được cách điệu khiến người dùng liên tưởng tới hình ảnh biểu tượng chú chim sáo nhỏ trên logo thương hiệu mẹ Nestle (hình tổ chim). Chính điểm nhấn đó càng làm nổi bật biểu tượng chiếc ly đỏ vốn đã làm nên tên tuổi thương hiệu NESCAFÉ.
Tại thị trường Việt Nam, NESCAFÉ thực hiện một loạt các hoạt động đẩy mạnh phủ sóng hình ảnh bộ nhận diện mới tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đặc biệt, tại Đà Nẵng, NESCAFÉ đã tổ chức một chương trình biểu diễn máy bay không người lái trên bầu trời, một sự kiện đầu tiên có một không hai tại Việt Nam, nơi các máy bay không người lái tương tác mượt mà với màn hình LED khổng lồ. Sự kiện mang đến trải nghiệm thị giác đầy mê hoặc, góp phần lan tỏa hình ảnh và thông điệp tích cực của thương hiệu tới người dùng.
Ông Mostafa Youssef, Tổng Giám đốc Kinh doanh - Giám đốc Điều hành Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi chứng kiến sự nhiệt tình và đam mê của đội ngũ NESCAFÉ khi họ lan tỏa sự tích cực và thông điệp tạo ra tác động trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng của chúng ta."
3. Zalo nâng tầm trải nghiệm nhắn tin với bộ zSticker AI ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trong nỗ lực mang công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng, mới đây, Zalo chính thức ra mắt tính năng zSticker AI, ứng dụng AI để tạo nên những sticker độc nhất trên Zalo theo mong muốn của người dùng.
Ứng dụng AI để thiết kế sticker từ một nhân vật có sẵn, zSticker AI có khả năng tạo ra nhiều biến thể khác nhau của nhân vật gốc với đa dạng các cảm xúc, hành động và trang phục. AI không chỉ giúp nhận diện và hiểu rõ các đặc điểm đặc trưng của nhân vật ban đầu mà còn sáng tạo ra các biểu cảm và tình huống mới một cách sinh động. Sự sáng tạo này đã mang tới trải nghiệm độc đáo và giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị, gần gũi hơn.
Dù mới ở giai đoạn thử nghiệm, zSticker AI của Zalo đang mang về những con số ấn tượng, ghi nhận kỉ lục về số người dùng và số sticker được tạo ra bởi tính năng này. Chỉ trong vòng 7 ngày, từ ngày 17 – 23/06/2024, zSticker AI của Zalo đã thu hút hơn 1 triệu người dùng, với khoảng 8,6 triệu sticker đã được tạo ra. Trong đó, có khoảng 2,9 triệu sticker AI đã được người dùng gửi đi cho bạn bè trên Zalo.
Đây không phải lần đầu tiên Zalo tích hợp công nghệ AI vào hệ sinh thái sản phẩm của mình. Trước đó, AI Avatar được Zalo ra mắt vào tháng 10/2023 cũng đã nhanh chóng trở thành xu hướng khi ghi nhận kỉ lục 2,1 triệu người dùng với hơn 45 triệu lượt tạo ảnh đại diện chỉ sau 2 ngày. Tính năng AI Avatar này cũng đã thu hút đến 6,8 triệu người dùng trong năm 2023.
4. McDonald’s kỷ niệm 50 năm với bữa tiệc sinh nhật đậm chất retro của những thập niên 80
Là điểm dừng chân đầu tiên của McDonald’s, mới đây, nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, McDonald’s Anh đã chiêu đãi người dùng bằng một bữa tiệc sinh nhật giàu cảm xúc và vô cùng sáng tạo.
Theo đó hoạt động kỷ niệm sinh nhật của McDonald’s được đầu tư chỉn chu đa nền tảng từ online tới offline. Một đoạn TVC dài 60 giây được lên ý tưởng và thực hiện bởi Leo Burnett UK tái hiện lại bữa tiệc sinh nhật cũng thập niên 80 đầy hoài niệm. Một cậu bé nhảy điệu hiphop trên nền nhạc Know How nổi tiếng của rapper gốc Anh - Young MC đã kéo những đứa trẻ gần lại và chơi đùa vui vẻ cùng nhau. Bộ phim kết thúc bằng thước phim về hình ảnh những nhà hàng McDonald’s từ 50 năm trước và một lời mời đến dự sinh nhật “50 tuổi” dành cho tất cả khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, McDonald’s cũng cho thiết kế lại menu mang hơi hướng hoài niệm của thập niên 80, trang hoàng cửa hàng bằng những món đồ nội thất đặc trưng như: ghế đẩu phô mai, cây bánh táo, cùng các bức tranh tường với các nhân vật thương hiệu Hamburglar, Birdie, Thị trưởng McCheese và Grimace.
McDonald’s cũng bắt tay cùng họa sĩ minh họa tài năng Sofie Birkin để thiết kế những OOH, phủ sóng lời mời sinh nhật tại những địa điểm đông đúc. Mỗi áp phích ngoài trời tái hiện một thời kỳ khác nhau trong lịch sử 50 năm hình và phát triển của thương hiệu.
Bữa tiệc sinh nhật thịnh soạn sẽ được McDonald’s chính thức mang tới cho khách hàng từ 17/7 tới với thực đơn đồ ăn tiệc phiên bản đặc biệt: Double Big Mac, Birthday Cake Donut và "một bất ngờ lớn cuối cùng" sẽ được hé lộ trong những tuần tới.
McDonald’s cũng sẽ chiều lòng các fan gà rán bằng việc tung ra một bộ sưu tập với tên gọi “ I had my birthday party at McDonald’s” với các thiết kế: áo phông sọc, áo khoác bomber, denim in, áo phông sinh nhật, scrunchies và khối rubik, tất cả đều được in logo đặc trưng của McDonald.
Matt Reischauer, giám đốc tiếp thị Vương quốc Anh và Ireland của McDonald's, cho biết: "Chiến dịch kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của McDonald’s đã chạm vào vô số kỷ niệm mà chúng tôi đã tạo ra với người hâm mộ của mình và tiếp tục mời mọi người tạo ra những kỷ niệm mới”.
Hải Yến - MarketingAI
Bình luận của bạn