Hiện nay, bảo hiểm là ngành đang được quan tâm ở Việt Nam. Nước ta có 18 công ty bảo hiểm và hầu hết là công ty của nước ngoài. FWD là một trong số đó và đã lọt vào top 10 thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, có chỉ số nhận biết thương hiệu là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ của nước ta.
>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu là gì
Hoạt động kinh doanh của tập đoàn cũng diễn ra rất tốt, phát triển nhanh chóng ngay sau một năm bước vào thị trường. Một trong những lí do để FWD có được thành công như ngày hôm nay dựa vào triết lí thương hiệu cũng như cách xây dựng thương hiệu của công ty. Mới đây, ca sỹ Tóc tiên đã trở thành đại sứ thương hiệu FWD. Liệu hình ảnh của cô ca sĩ trẻ có thể giúp cho FWD ngày càng phát triển vững mạnh không?
Vài nét về tập đoàn FWD
Tập đoàn FWD là doanh nghiệp bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group (PCG) có trụ sở tại châu Á. PCG được thành lập bởi tỷ phú Richard Li, con trai người giàu nhất Hồng Kông Lý Gia Thành vào năm 1993.
Tập đoàn PCG tập trung vào 3 lĩnh vực chính là: dịch vụ tài chính, công nghệ thông tin, truyền thông và viễn thông, bất động sản. PCG có bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển tài sản dài hạn, cùng mạng lưới hợp tác uy tín trên khắp châu Á. Trong lĩnh vực tài chính, tập đoàn sở hữu công ty quản lý tài sản PineBridge Investment và tập đoàn bảo hiểm FWD.
Tóc Tiên trở thành đại sứ thương hiệu FWD Việt Nam
Công ty FWD chọn tinh thần "sống đầy" làm thông điệp thương hiệu để thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, có những bước đột phá trong việc giảm các điều khoản loại trừ mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Rất nhiều người tò mò công ty sẽ chọn ngôi sao sáng giá nào, đại sứ thương hiệu FWD là ai?
Dựa trên tinh thần đó, FWD đã lựa chọn Tóc Tiên làm đại sứ thương hiệu FWD vì hình ảnh của cô luôn trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Tóc Tiên cũng luôn biết cách gần gũi với giới trẻ bằng tinh thần luôn theo đuổi đam mê của bản thân, phù hợp với tiêu chí mà FWD đề ra.
Với đại sứ thương hiệu FWD, thương hiệu muốn gieo cho khách hàng tâm lý bất an, lo lắng về tương lai mà khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút từng giây. Đây cũng là thông điệp xuyên suốt chiến dịch ra mắt có tên gọi "Sống Đầy Từ Hôm Nay". Nhiều chuyên gia trong ngành nhận xét, thông điệp FWD đưa ra khá sâu sắc và tinh tế, nhắc nhở ý nhị về vai trò của bảo hiểm FWD: Mọi người hãy vui sống, tất cả đã có Công ty bảo hiểm FWD lo!
Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu FWD
Kêt
Với nhiều doanh nghiệp, làm truyền thông là chuyện riêng của bộ phận Marketing nhưng ở Công ty bảo hiểm FWD, từ lãnh đạo tới nhân viên, mỗi người là một đại sứ thương hiệu FWD đắc lực. Tất cả đã cùng hòa mình vào màn trình diễn Flashmob “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng ấn tượng trong ngày khai trương. Không riêng gì các nhân viên mà đến những lãnh đạo cấp cao cũng dành nhiều thời gian tập luyện để hòa mình vào những vũ điệu trẻ trung, khác hẳn với hình ảnh đóng khung chỉn chu thường thấy ở những công ty bảo hiểm tài chính. Chính nhờ sự đồng lòng của cả tập thể, hãng bảo hiểm này đã xây dựng đội ngũ đại sứ thương hiệu FWD tự nhiên, lan tỏa được tinh thần vui sống một cách mạnh mẽ và đầy thuyết phục.
Hà Nguyễn - MarketingAI tổng hợp
Bình luận của bạn