cover

Cùng Webuy truyền thông trúng đích, hiệu quả với 4 gói giải pháp riêng biệt

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như đón đầu xu hướng phát triển marketing hiện nay, Admicro đã nghiên cứu và cho ra đời Webuy - gói bài viết review chuyên về giới thiệu, đánh giá sản...

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như đón đầu xu hướng phát triển marketing hiện nay, Admicro đã nghiên cứu và cho ra đời Webuy - gói bài viết review chuyên về giới thiệu, đánh giá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với 4 gói giải pháp marketing chuyên biệt.

Chẳng quá lời khi nói rằng: Content is King. Một bài viết có nội dung hấp dẫn có thể giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng mục tiêu của mình. Vì vậy, tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà doanh nghiệp có thể lựa chọn viết các dạng bài viết PR sản phẩm/ dịch vụ, bài quảng cáo bán hàng, bài review sản phẩm, bài tin tức, sự kiện,…tương ứng để phục vụ cho nhu cầu quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của mình. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp hiện nay đều chưa có điều kiện trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên viết bài chuyên nghiệp, nên khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo họ thường không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Cùng Webuy truyền thông trúng đích, hiệu quả với 4 gói giải pháp riêng biệt- Ảnh 1.

ảnh: Pinterest

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, cũng như nhận biết được các bài quảng cáo về nội dung có ảnh hưởng sâu rộng hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo thương hiệu mang tính áp đặt hiện nay, Admicro đã nghiên cứu và cho ra đời Webuy - gói bài viết PR, review sản phẩm, giúp các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình cũng như khiến người tiêu dùng tiếp cận thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách tự nhiên nhất, hiệu quả nhất với các gói giải pháp chuyên biệt sau.

Dạng bài bán lẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu của những nhãn hàng chỉ muốn mua các bài viết giới thiệu - PR sản phẩm hoặc các bài viết viết review, phân tích định hướng. Webuy đã đưa ra cho khách hàng các dạng bài viết bán lẻ với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

  • Bài giới thiệu – PR: có giá từ 600.000đ – 2 triệu tùy vào chất lượng bài viết
  • Bài review chi tiết: đây là dạng bài viết review có kèm theo video đơn giản hoặc không có video, không có hiệu ứng, hỗ trợ bài viết có giá thành 5.500.000đ
  • Dạng bài viết review có kèm theo video được sản xuất kỳ công, hiệu ứng đẹp mắt, chất lượng cao, có thể có VJ dẫn chương trình (11 triệu)
  • Dạng bài viết review định dạng mini-magazine (18 triệu)
  • Bài phân tích định hướng: có giá từ 2 triệu - 12 triệu tùy vào chất lượng bài viết

Gói Basic (cơ bản)

Bạn đang có trong tay một sản phẩm, dịch vụ mới, bạn cần tăng độ phủ về tên sản phẩm, dịch vụ đó trên các mặt báo, nhằm mục đích khiến cho mọi độc giả đều sẽ nghe đến tên sản phẩm của bạn ít nhất 1 lần, cũng như muốn khách hàng tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nhưng bạn lại không muốn bỏ quá nhiều chi phí vào hoạt động quảng cáo thì gói bài viết Basic chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cùng Webuy truyền thông trúng đích, hiệu quả với 4 gói giải pháp riêng biệt- Ảnh 2.

ảnh: Pinterest.com

Chỉ với kinh phí vừa phải từ 10 - 20 triệu bạn đã có ngay trong tay một gói bài viết quảng cáo sản phẩm hiệu do đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của Webuy thực hiện.

Gói Basic bao gồm:

  • 1-3 bài giới thiệu (khách hàng có thể đi nhiều bài giới thiệu, tối đa 3 bài trên nhiều kênh khác nhau).
  • 1 bài review chi tiết – Webuy (đã bao gồm 1 Video phụ trợ: không có VJ dẫn, video có tác dụng hỗ trợ cho nội dung bài viết, giúp độc giả nhìn được những điều mà nội dung kênh chữ không thể, thể hiện được, giúp dễ xem trên site, có độ dài tối đa 90 giây)
  • 1 bài phân tích định hướng.

Webuy sẽ giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn nhanh được nhiều người biết đến, giúp khách hàng tiếp cận thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách tự nhiên nhất, thú vị nhất và nhanh nhất, góp phần kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

Gói Advance (nâng cao)

Bạn đang có nhiều sản phẩm hoặc nhiều cửa hàng với những phong cách, góc cạnh khai thác, chi tiết tạo điểm nhấn khác nhau. Ví dụ như: một chuỗi nhà hàng, mỗi nhà hàng lại mang một đặc trưng riêng, món ăn riêng,…Bạn muốn viết nhiều bài viết để giới thiệu những điều đó đến khách hàng của mình một cách chi tiết nhất, thú vị nhất, gây ấn tượng tốt với họ, kích thích nhu cầu của khách hàng thì gói bài viết Advance với giá từ 35 – 50 triệu, chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cùng Webuy truyền thông trúng đích, hiệu quả với 4 gói giải pháp riêng biệt- Ảnh 3.

ảnh: Google.com

Gói Advance bao gồm:

  • 3 – 5 bài giới thiệu (khách hang có thể đi nhiều bài giới thiệu, tối đa 5 bài trên nhiều kênh khác nhau) + 1 bài review chi tiết - Webuy - dạng mini magazine.
  • 1 – 2 bài review chi tiết – Webuy (đã bao gồm 1 Video phụ trợ: không có VJ dẫn, video có tác dụng hỗ trợ cho nội dung bài viết, giúp độc giả nhìn được những điều mà nội dung kênh chữ không thể thể hiện được, giúp dễ xem trên site có độ dài tối đa 90 giây)
  • 2 – 4 bài review từng đặc tính hay ho của sản phẩm - Webuy (có 1 video phụ trợ, có thể hỗ trợ ảnh gif )
  • 2 bài phân tích định hướng
  • 1 video review chi tiết - Webuy (Video có kịch bản, diễn viên, câu chuyện tạo sự hấp dẫn riêng, phù hợp để đăng lên mạng xã hội, hoặc khách hàng có thể đăng thành 1 bài viết cụ thể trên trang, có độ dài tối đa 4 phút)
  • Ngoài ra, khi mua gói dịch vụ này bạn còn được miễn phí sản xuất 1 bài Phân tích định hướng với mức giá 4 triệu.

Chúng tôi sẽ giới thiệu và đánh giá sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách chi tiết nhất, khiến khách hàng nhớ đến bạn và tiếp cận thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách tự nhiên nhất, thú vị nhất và nhanh nhất. Làm họ tin tưởng và tự tìm tới bạn, cũng như nâng cao hơn vị thế thương hiệu của bạn trên thị trường, kích thích nhu cầu mua hàng của họ.

Gói Ultima (cao cấp)

Ngày nay, xây dựng câu chuyện thương hiệu để chia sẻ trên mạng xã hội chính là cách mà các doanh nghiệp đang làm để có thể kết nối với trái tim của khách hàng, giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho những điều họ đang quan tâm, khiến họ nhận ra mình là một phần trong câu chuyện và quyết định tham gia vào hành trình câu chuyện thương hiệu. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa thương hiệu của mình đến với trái tim người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất.

Nhưng, để làm được điều đó, câu chuyện mà doanh nghiệp xây dựng phải là điều mà khách hàng đang quan tâm và có khả năng nâng tầm giá trị của thương hiệu, đáp ứng được kỳ vọng về mặt cảm xúc của khách hàng, từ đó dẫn tới quyết định mua sắm và tạo đà gia tăng thị phần cho doanh nghiệp. Nên để xây dựng được một câu chuyện thương hiệu tốt, thật không phải là chuyện dễ dàng.

Đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, Webuy đã xây dựng nên Gói Ultima. Khi mua gói bài viết này, ê – kíp làm việc chuyên nghiệp của Webuy sẽ xây dựng cho bạn một câu chuyện thương hiệu chất lượng, mà ở đó sản phẩm, dịch vụ của bạn không chỉ chứng tỏ được sự hữu dụng của mình mà còn gắn kết được với người dùng bằng nhiều yếu tố khác: tình cảm cá nhân, nhận xét của nhiều người khác và có khả năng ảnh hưởng đến số đông người đọc. Kinh phí cho gói bài viết này giao động từ 100 triệu trở lên.

Linh Giang - MarketingAI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.