Couple TX tôn vinh sự đa dạng trong chiến dịch Valentine 2022

14 Thg 02

Thương hiệu thời trang đôi Couple TX đang nỗ lực hướng đến những sứ mệnh và trách nhiệm lớn hơn trong dịp Valentine năm nay.

Tối ngày 10/2, fanpage của thương hiệu thời trang đôi Couple TX đã đăng tải video chiến dịch Valentine 2022 mang tên Love Is Love

Đoạn phim dài 4 phút với nội dung xoay quanh hành trình yêu vượt qua những định kiến của các cặp đôi ngoài đời thật. 

Các nhân vật gồm: Thu, 36 tuổi, cô chủ tiệm spa hai đời chồng không sợ những định kiến về quá khứ đổ vỡ; Tú, chàng trai 26 tuổi, hiện đã là chủ một shop hoa vẫn không dám nắm tay bạn trai khi ra đường; Thảo và Hoàng, cặp vợ chồng trẻ vừa kết hôn gần đây sau khi bất ngờ có em bé.

Dù đề cập đến những chủ đề như ly hôn, có con trước hôn nhân hay tình yêu đồng giới, đoạn phim không mang đến cho người xem những cảm xúc nặng nề. 

Phần hình ảnh, âm nhạc và cách sắp xếp phần trả lời của các nhân vật góp phần làm thông điệp của hãng được truyền tải rõ nét: “Couple TX tin rằng mỗi câu chuyện tình yêu đều là duy nhất và đẹp nhất. Chúng ta không thể bắt chước cách yêu của ai đó, và cũng không nên áp đặt những quan điểm của mình lên người khác” – trích phần mô tả video.

Các cặp đôi tham gia vào chiến dịch Ngày Valentine của Couple TX
Các nhân vật tham gia chiến dịch Ngày Valentine của Couple TX

Anh Lã Vân Trung Hiếu, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX cho biết: “Sau ngần ấy thời gian, nhiều quan niệm, định kiến về tình yêu và hôn nhân cũng không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại. Với campaign Love Is Love, chúng tôi muốn góp một tiếng nói chống lại những định kiến này, đồng thời khẳng định sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBT”.

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản gửi sticker trái tim thể hiện sự đồng cảm với các nhân vật, một số khác khen video mang thông điệp ý nghĩa. 

“Mọi tình huống xảy ra trong quá trình quay đều không có sự dàn dựng, việc bạn trai của Tú bất ngờ nhiễm Covid-19 kế cận Valentine, hay người chồng hiện tại của Thu bận công việc không đến được đều không nằm trong dự tính của ekip. Chúng tôi tin những điều chân thật này sẽ chạm đến cảm xúc của người xem” – anh Hiếu nói thêm.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 chiến dịch hàng đầu trong ngày Valentine của KFC

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Ellevn)

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.