KFC đã khiến ngày lễ tình nhân trở nên thú vị và lãng mạn hơn qua từng chiến dịch trong ngày Valentine.
Cùng MarketingAI xem cách gã khổng lồ chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC tận dụng mũi tên của thần Cupid để kết nối với khách hàng, chiếm trọn trái tim họ và làm cho Ngày lễ tình nhân không thể nào quên.
Date Night Table (2016)
Để nâng cao sự lãng mạn trong ngày lễ tình nhân, KFC Vương Quốc Anh đã tung ra một bàn tiệc đêm hẹn hò lạ mắt, hoàn chỉnh với đầy đủ mọi thứ như dịch vụ bồi bàn, chân đèn bằng bạc… Đây là nơi bạn và người thương vừa thưởng thức chiếc bánh burger Zinger Tower, vừa thì thầm những điều ngọt ngào.
Bó hoa Fried Chicken (2017)
Vào năm 2017, KFC ở New Zealand đã phát hành một bó hoa gà rán phiên bản giới hạn để giúp mọi người thể hiện với người đặc biệt của họ. Mỗi bó hoa bao gồm một hỗn hợp của gà bỏng ngô, dài giòn và đùi gà được làm theo công thức nguyên bản.
Thiệp Scratch n’ Sniff Valentine’s Day (2018)
KFC Hoa Kỳ đã phát hành thiệp mừng Ngày lễ tình nhân có gà rán để quảng cáo cho bữa ăn Chicken Share trị giá 10 đô la của mình. Cùng với mùi thơm của món gà Original Recipe mang tính biểu tượng của thương hiệu, các tấm thiệp sẽ có hình Đại tá Sanders và những thông điệp táo bạo như “I fell in love the first moment I slaw you” (Tạm dịch: Tôi đã yêu ngay từ giây phút đầu tiên khi tôi thấy bạn - một cách chơi chữ giữa slaw - món salat của KFC và saw - gặp) và “We’re two peas in a chicken pot pie” (Tạm dịch: Chúng ta là hai hạt đậu trong một chiếc chicken pot pie).
KFC Bucket Bae (2019)
Bucket Bae của KFC Ấn Độ là một robot yêu gà được quảng cáo là “một tình yêu đích thực của bạn luôn theo dõi bạn vô điều kiện và chia sẻ tình yêu của bạn với món gà ngon lành.”
Vào Ngày lễ tình nhân, Bucket Bae đã hòa nhập với người hâm mộ trên khắp các thành phố được chọn và sau đó là năm người tiêu dùng may mắn tìm cách “tán tỉnh” Bae trên các ứng dụng hẹn hò, đã có thể đi dạo trong cảnh hoàng hôn với Bucket Bae (và một xô gà rán).
KFC Bucket Bae về cơ bản là một con robot có xô đựng gà rán ở trên, bó gà nướng bỏng ngô ở bên trái và một chiếc cốc đựng thịt nướng ở bên phải. Ngay bên dưới thùng, có một loa Bluetooth mà bạn có thể ghép nối với điện thoại của mình và phát nhạc. KFC được trang bị thêm bánh xe, do đó nó có thể theo bạn đi khắp nơi.
Điểm thú vị của Bucket Bae chính là thông điệp đã được ghi âm mà con robot này mang tới, bao gồm: "love you bucket loads", "you have the secret recipe to my heart" và "bae's got you the perfect takeaway". Đôi mắt hình trái tim của KFC Bucket Bae cũng sáng lên khi nó được bật lên.
Tấm thảm giả da gấu trông giống Đại tá Sanders (2019)
Vào năm 2019, KFC US tổ chức Ngày lễ tình nhân bằng một cuộc thi trực tuyến trên Reddit mang đến cho những người hâm mộ siêu đẳng cơ hội giành được những đêm hẹn hò trong một năm với người sáng lập nổi tiếng của thương hiệu.
Những người hâm mộ gà quan tâm có thể tham gia bằng cách đăng lên ba luồng bình luận khác nhau: một trận chiến Photoshop (biến hình ảnh của Đại tá Bearskin Rug thành một hình ảnh hài hước, kỳ lạ và thậm chí có thể lãng mạn), một thử thách kể chuyện (lấy cảm hứng từ Đại tá Bearskin Rug để viết một họa tiết lãng mạn - hoàn hảo cho Ngày lễ tình nhân lấy KFC làm trung tâm), hoặc một cuộc đấu vẽ cảnh (phác họa một cảnh của một buổi tối lãng mạn lý tưởng lấy cảm hứng từ KFC và Đại tá-Skin Rug).
Ba người chiến thắng sẽ được chọn “dựa trên những bài dự thi SFW hài hước và sáng tạo để kỷ niệm Ngày lễ tình nhân và thể hiện tốt nhất tinh thần của Đại tá”. Ngoài việc mang về nhà tấm thảm kỳ lạ nhất thế giới, người chiến thắng còn nhận được “hai chiếc bánh nướng gà rán ấm cúng, một thẻ quà tặng cho một năm đăng ký dịch vụ phát trực tuyến và tất nhiên, một thẻ quà tặng KFC… để tận hưởng những đêm hẹn hò cho hai trong một năm.”
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo KFC
>>> Có thể bạn quan tâm: KFC ra mắt món gà rán làm từ nguồn gốc thực vật trên thị trường toàn quốc
Bình luận của bạn