cover

Colgate-Palmolive nhắc mọi người “Khóa vòi nước khi đánh răng” nhân ngày Nước Thế giới

29 Thg 09

“#EveryCupCounts” - chiến dịch Tiết kiệm nước của Colgate với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn nước. Ngày 22/3/2021 - Ngày Nước Thế giới, Colgate-Palmolive (Ấn Độ) Limited, công ty dẫn đầu thị...

“#EveryCupCounts” - chiến dịch Tiết kiệm nước của Colgate với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn nước.

Ngày 22/3/2021 - Ngày Nước Thế giới, Colgate-Palmolive (Ấn Độ) Limited, công ty dẫn đầu thị trường về chăm sóc răng miệng đã phát động chiến dịch “#EveryCupCounts” nhằm nhắc nhở mọi người việc "khóa vòi nước" trong khi đánh răng. Chương trình là một phần của chiến dịch Tiết kiệm nước của Colgate với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn nước.

Mỗi người trong chúng ta có thể cam kết “khóa vòi nước” trong khi đánh răng để tạo nên sự khác biệt trong tương lai

#EveryCupCounts kêu gọi mọi người thực hiện cam kết bằng cách nhấp vào liên kết trong tiểu sử trên các trang Instagram / Facebook của Colgate Ấn Độ và chọn một cốc nước bên vòi chảy trong khi đánh răng vào buổi sáng và buổi tối. 

Điều này sẽ giúp tiết kiệm gần 200 triệu lít nước vào năm 2022 thông qua việc khuyến khích mọi người thay đổi một thói quen nhỏ. 

Theo báo cáo được công bố vào năm 2019 của Tổ chức Quốc gia về Chuyển đổi Ấn Độ (NITI) Aayog, Ấn Độ đang trải qua cuộc khủng hoảng nước tồi tệ nhất trong lịch sử và gần 600 triệu người đang phải đối mặt với tình trạng căng thẳng về nước từ cao đến cực điểm. Trên 75% hộ gia đình không có nước sinh hoạt hợp vệ sinh, đến năm 2030 sẽ có 40% dân số không được sử dụng nước sinh hoạt. 

quảng cáo colgate

Đánh răng chỉ với một cốc nước. Hãy cam kết ngay bây giờ!

Hiện nay, Colgate đã hợp tác với nhiều tổ chức phi chính phủ để cung cấp các giải pháp bền vững cho khả năng tiếp cận của các bang Rajasthan, Bihar, Tây Bengal và Maharashtra về nước. Colgate cũng đã đặc biệt thực hiện các nỗ lực bảo tồn nước tại các nhà máy sản xuất ở Ấn Độ, giúp tiết kiệm hàng nghìn lít nước/ năm.

Bà Poonam Sharma, Trưởng phòng CSR & Bền vững, Colgate- Palmolive (Ấn Độ) Limited cũng cho biết: “Sứ mệnh Tiết kiệm Nước của Colgate là một trong những chương trình quan trọng của chúng tôi trên toàn cầu và chúng tôi thực sự tin rằng mỗi giọt nước mà chúng tôi tiết kiệm được sẽ đảm bảo an toàn nước sạch cho thế hệ tương lai của chúng ta. Để tôn vinh Ngày Nước Thế giới, chúng tôi đang phát động chiến dịch #EveryCupCounts, trong đó mỗi người trong chúng ta có thể cam kết “tắt vòi” trong khi đánh răng và tạo ra sự khác biệt đáng kể giúp đất nước trong nỗ lực bền vững nguồn nước. ” 

Chiến dịch Tiết kiệm nước của Colgate đã tiếp cận hơn bốn tỷ người vào năm 2018 với thông điệp “Khóa vòi nước”. Và chúng ta tin rằng con số tiếp cận trong tương lai sẽ còn nhiều hơn thế nữa. Bạn có biết rằng: có thể tiết kiệm tới 15 lít nước mỗi ngày bằng cách vặn vòi trong khi đánh răng không?

Thanh Thanh - MarketingAI

>>> Có thể bạn quan tâm: Cốc cà phê xuyên không trong Game of Throne giúp Starbucks tiết kiệm 1 triệu dollar chi phí Marketing

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.