Xác nhận lại một số tin đồn rò rỉ từ trước, hai thương hiệu toàn cầu Oreo và Coca-Cola đã hợp tác để tung ra hai sản phẩm độc quyền phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ nhau: Bánh quy kẹp Oreo Coca-Cola và nước ngọt Coca-Cola Oreo Zero Sugar phiên bản giới hạn.
Các thương hiệu gọi mối quan hệ hợp tác có thời hạn này là “Besties”, có nghĩa là kết hợp những đặc điểm tốt nhất của nhau và cùng nhau làm cho nhau trở nên tốt hơn. Lấy cảm hứng từ những người bạn thân thiết trên toàn thế giới, hai thương hiệu này sẽ tạo nên lễ kỷ niệm cộng đồng bạn thân thiết trong thời gian có hạn bằng cách ra mắt hai sản phẩm huyền thoại cùng một số trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo.
Sản phẩm của Coca-Cola: Coca-Cola Oreo Zero Sugar Limited Edition với “hương vị gợi nhớ” lấy cảm hứng từ bánh quy Oreo (socola và kem, nếu bạn cần gợi nhớ).
Coca‑Cola OREO Zero Sugar Limited Edition (250ml) sẽ có mặt tại các cửa hàng lớn trên toàn quốc từ tháng 9. Các bạn thân (Besties) cũng có thể đặt mua lon Coca‑Cola OREO Zero Sugar Limited Edition tại các nhà hàng Pizza Express, Popeyes và Slim Chickens. Phiên bản lạnh của Coca-Cola Oreo Zero Sugar Limited Edition cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng McDonald's và 7-Eleven ở một số thị trường nhất định.
Thiết kế của phiên bản giới hạn này được trang trí bằng hình nổi bánh quy OREO đặc trưng và những chai Coca‑Cola xếp chồng lên nhau. Với mỗi ngụm Coca‑Cola OREO Zero Sugar Limited Edition, người tiêu dùng có thể thưởng thức hương vị Coca‑Cola sảng khoái với hương vị lấy cảm hứng từ bánh quy OREO, tạo nên trải nghiệm "kép" độc đáo từ những người bạn mới này.
Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Coca-Cola Creation. Bằng cách tận dụng các công nghệ mới, hợp tác với nhiều thương hiệu, nghệ sĩ, nhà thiết kế, đồng thời tạo ra những trải nghiệm trên cả thế giới kỹ thuật số và đời sống thực. Coca-Cola Creations tiếp tục truyền tải tới người tiêu dùng về một thương hiệu yêu thích sự sáng tạo, kết nối văn hoá và cho phép người tiêu dùng trải nghiệm hương vị "phép màu" từ Coca-Cola.
Sản phẩm của Oreo: Tiếp theo, Bánh quy Oreo Coca-Cola Sandwich có hai loại bánh quy đế khác nhau: một loại có sô cô la cổ điển chứa xi-rô Coca-Cola và một loại bánh quy Oreo vàng màu đỏ có in hình Coca-Cola. Được đính kim tuyến màu đỏ, những chiếc bánh quy này sau đó được kết hợp với kem màu trắng. Điều đặc biệt là Bánh Oreo mang lại hương vị bất ngờ cho mỗi lần thưởng thức trong miệng.
Bánh quy Oreo Coca-Cola Sandwich và nước ngọt Coca-Cola Oreo Zero Sugar Limited Edition sẽ có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi địa phương ở các thị trường tham gia, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Mexico và các quốc gia khác, bắt đầu từ tháng 9.
Thương hiệu Oreo cũng tự hào về việc liên tục đổi mới, sáng tạo ra những món ăn kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Bánh quy Oreo Coca-Cola Sandwich là minh chứng cho việc thúc đẩy quá trình đổi mới hướng vị. Thông qua nhiều trải nghiệm thú vị và tận dụng công nghệ mới, Oreo hướng đến mục tiêu mang đến nhiều cảm xúc và lựa chọn cho người dùng.
Oana Vlad, Phó chủ tịch toàn cầu - Chiến lược thương hiệu tại Công ty Coca‑Cola cho biết: "Việc kết hợp hương vị trẻ trung của OREO và Phép thuật thực sự của Coca‑Cola là điều bất ngờ, nhưng cũng rất đúng đắn vì hai thương hiệu giống nhau ở nhiều điểm". "Là sự hợp tác đầu tiên, chúng tôi rất vui mừng khi những người bạn thân thiết trên khắp thế giới cùng tham gia để ăn mừng sản phẩm mới, những trải nghiệm tuyệt vời và hàng loạt khoảnh khắc kết nối bất ngờ".
Eugenia Zalis, Trưởng phòng Tiếp thị và Thương hiệu Toàn cầu của OREO, Mondelez International chia sẻ: “ Tại OREO, chúng tôi nỗ lực tìm ra cách mới để làm người tiêu dùng phấn khích và với sự hợp tác này, chúng tôi thực sự đã nâng cao mức độ bất ngờ này. Mối quan hệ thân thiết được hình thành giữa OREO và Coca‑Cola là cách để đoàn kết cộng đồng người hâm mộ và tôn vinh sức mạnh của sự kết nối và đoàn kết. Chúng tôi rất mong chờ được chứng kiến phản ứng của mọi người đối với chiến dịch và hy vọng người hâm mộ sẽ hào hứng trải nghiệm những thay đổi mới nhất của hai sản phẩm kinh điển này .”
Ngoài ra, Spotify còn cung cấp "Bestie Mode Digital Experience" (Trải nghiệm kỹ thuật số Bestie Mode), hứa hẹn một hoạt động âm nhạc “đầu tiên có một không hai”. Được thiết kế để những người bạn thân nhất có thể kết hợp sở thích âm nhạc của họ với nhau, những người bạn có thể quét mã QR trên các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola và Oreo để đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với người bạn thân nhất của họ.
Người dùng Spotify Free cũng sẽ được mời truy cập trải nghiệm Bestie thông qua chương trình khuyến mãi trên nền tảng. Sau khi kết nối với tài khoản Spotify, người hâm mộ sẽ được hỏi những câu hỏi để xem sở thích âm nhạc của họ so với người bạn thân của mình như thế nào. Một danh sách phát sẽ được tạo ra với các sở thích âm nhạc kết hợp để những người bạn thân cùng nhau thưởng thức.
Để mang đến cho những người bạn thân nhiều trải nghiệm hơn nữa cùng nhau, Coca-Cola và OREO cũng đang tung ra dòng sản phẩm “Bestie Mode” tại Hoa Kỳ với nhà bán lẻ thời trang Forever21. Bộ sưu tập bao gồm áo quần, tất, túi tote, túi đựng mỹ phẩm, đồ uống và sổ tay với giá bán lẻ dưới 20 đô la có mặt vào giữa tháng 9 tại một số cửa hàng Forever 21 và Forever21.com.
Chiến dịch toàn cầu cho các sản phẩm này là sự kết hợp giữa các công ty quảng cáo của Coke và Oreo, bao gồm Open X và EssenceMediacom của WPP, cũng như AKQA, TMA, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML và PXP.
>>> Xem thêm: Chiến lược marketing của Coca Cola gắn liền với 4 chữ P
Bình luận của bạn