Thứ Bảy, Tháng Sáu 10, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Chụp ảnh tự sướng cùng Barbie, các thương hiệu đã tham gia “cuộc vui” như thế nào? 

Bởi Minh Anh
13/04/2023
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0

Bộ phim về vùng đất Barbie dự kiến ​​ra mắt vào tháng 7 năm 2023. Mới đây, nhà sản xuất phim đã công bố các áp phích nhân vật và sử dụng AI để tạo ra một trình ảnh tự sướng, cho phép người hâm mộ chèn ảnh, biến bản thân thành nhân vật trong tấm áp phích phim, công cụ AI đó có tên là Barbie Selfie Generator.

Áp phích mới của Barbie's Land        Áp phích mới của Barbie’s Land

Công ty truyền thông CARMA cho biết, các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội về Barbieland đã tăng vọt kể từ khi tung ra đoạn giới thiệu mới nhất vào tuần này, với phản hồi tích cực lên đến 31,6%. Cùng với đó, số lượng đề cập về Barbie trên toàn cầu tăng mạnh với 23350%. Chỉ số của website cũng thay đổi kể từ khi trailer cuối cùng được tung ra, với con số đạt mức 67,2%. Lượt chia sẻ cùng theo dõi trên trang Twitter cá nhân của bộ phim Barbie cũng thu về tương tác khủng, với hàng triệu lượt xem ở mỗi poster và hơn 30 triệu lượt xem ở trailer mới nhất.

Trình tạo AI sẽ tự động xóa nền ảnh và người dùng có thể điều chỉnh vị trí của ảnh, màu của nền và câu quotes hiển thị trên ảnh. Dễ dàng tạo ra một bức ảnh ưa thích, người hâm mộ đã sử dụng phương tiện truyền thông nhằm chia sẻ áp phích Barbie được cá nhân hóa. Bộ phim ngay lập tức viral với lượng người dùng tăng chóng mặt. Không bỏ lỡ, các thương hiệu nhanh chóng bắt kịp xu hướng Barbie, chia sẻ các meme tùy chỉnh của riêng họ. Dưới đây là một số thương hiệu đã tham gia trend “chụp ảnh tự sướng cùng Barbie”.

Mục lục: Ẩn
1 Burger King
2 McDonald’s
3 Mercedes
4 Pizza Hut
5 Universal Music
6 Julie’s
7 Nando’s

Burger King 

Nghe có vẻ hơi kinh dị với dòng chữ: “This Barbie is flame-grilled” (Barbie này được nướng bằng lửa), Burger King muốn nhấn mạnh về món ăn hamburger với phần thịt được nướng kỹ và đều tay, hình ảnh chiếc bánh đánh sâu vào thị giác với phần thịt cháy cạnh xèo xèo thơm mùi gà.

Burger King với dòng chữ "Barbie này được nướng bằng lửa"

Burger King với dòng chữ “Barbie này được nướng bằng lửa”

McDonald’s

Là đối thủ của Burger King, McDonald’s cũng không chịu kém cạnh khi chèn ảnh Burger gà cay kèm dòng chữ “This Barbie is getting everyone excited” (Tạm dịch: Barbie này sẽ giúp mọi người phấn khích). Phần gà được phủ một lớp bột cay, khiến màu sắc trở nên cuốn hút hơn với người xem, nhìn bức ảnh đu trend của hãng khiến nhiều người chảy nước miếng. 

McDonald's với dòng chữ "Barbie này sẽ giúp mọi người phấn khích"

McDonald’s với dòng chữ “Barbie này sẽ giúp mọi người phấn khích”

>>> Xem thêm: Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Mercedes

Thương hiệu xe hơi sang trọng Mercedes đã chụp một số ảnh tự sướng cùng Barbie trên tài khoản Instagram của mình. Với sự góp mặt của các tay đua F1 Lewis, George, Toto và Mick. Phông nền tương tự Barbie nhưng được biến tấu để phù hợp với tạo hình “ngầu đét” của các tay đua, với các dòng chữ mô tả “He’s the type of guy…” hay “He’s greatest” đã đủ sức khiến các con dân mê xe hoặc… mê trai đẹp đổ đứ đừ. 

Hình ảnh các tay đua "ngầu đét"

Hình ảnh các tay đua “ngầu đét”

Pizza Hut 

Pizza Hut tại Ấn Độ cũng không chịu thua kém, đu trend cùng dòng chữ “This Barbie helps you get rid of Monday blues” (Tạm dịch: Barbie này sẽ giúp bạn xua tan ngày thứ hai buồn tẻ). Hiểu rõ tâm lý của mọi người vào ngày thứ 2 – ngày đầu tuần và ngày mà mọi người cảm thấy ghét nhất, hãng đã đưa ra một thông điệp: ăn pizza chính là nguồn động lực giúp mọi người có một ngày thứ hai tràn đầy năng lượng. 

Pizza Hut với dòng chữ "Barbie này sẽ giúp bạn xua tan ngày thứ hai buồn tẻ"

Pizza Hut với dòng chữ “Barbie này sẽ giúp bạn xua tan ngày thứ hai buồn tẻ”

Universal Music 

Universal Music là một tập đoàn âm nhạc đa quốc gia, sử dụng hình ảnh của những siêu sao nổi tiếng để quảng bá cho thương hiệu của mình là một trong những cách hiệu quả để đạt được nhiều lượt xem. Bài được đăng trên Twitter hiện đã được 1,780 lượt xem.

Universal Music tổng hợp hình ảnh của các siêu sao nổi tiếng

Universal Music tổng hợp hình ảnh của các siêu sao nổi tiếng

Julie’s

Thương hiệu bánh quy Julie’s tại Malaysia lại vô cùng phù hợp với khung hình áp phích Barbie, bởi logo của hãng đã là một cô gái với mái tóc vàng. I’m a Julie’s girl, in the Julie’s world” (Tạm dịch: Tôi là Julie, trong thế giới của Julie). Câu nói này được chế theo lời bài hát trong một vở kịch “Barbie Girl” của ban nhạc Đan Mạch-Na Uy Aqua vào những năm 2000.

Thương hiệu bánh quy Julie's tại Malaysia

Thương hiệu bánh quy Julie’s tại Malaysia

Nando’s

Nhìn hình ảnh chú gà vui nhộn này bạn không thể không bật cười. Chuỗi cửa hàng thực phẩm Nam Phi Nando’s đã giới thiệu linh vật Barci của mình là Barbie mới trên trang Instagram có trụ sở tại Singapore. “I am the Barci in Barci world. Life in Peri-Peri, it’s fantastic!” (Tạm dịch: Tôi là Barci trong thế giới Barci. Cuộc sống ở Peri-Peri, thật tuyệt vời!). Vậy là trong thế giới của búp bê Barbie, chúng ta có một Barbie mới…một chú gà trống.

Linh vật gà vui nhộn của thực phẩm Nam Phi Nando's

Linh vật gà vui nhộn của thực phẩm Nam Phi Nando’s

Kết

“Cơn sốt” Barbie đang thống trị trên mọi mặt trận mạng xã hội. Có thể thấy việc các thương hiệu bắt trend nhanh nhạy là điểm cộng giúp tăng lượng tương tác và tiếp cận tới nhiều người dùng hơn. Bởi suy cho cùng, Barbie từ lâu đã gắn bó trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ. 

Minh Anh – MarketingAI

1.3/5 - (6 bình chọn)
Minh Anh

Minh Anh

Content Writer | MarketingAI Mình là Mint thích ăn xôi.

Tin liên quan

Nghề review là gì

Nghề review – “Hái ra tiền” với 100 triệu/tháng?

1 giờ ago
Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

2 ngày ago
Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

2 ngày ago
Nguyên lý marketing

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

2 ngày ago
chủ tích ACB Trần Hùng Huy

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

3 ngày ago
AdTech là gì

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

3 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Nghề review – “Hái ra tiền” với 100 triệu/tháng?

10/06/2023

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

08/06/2023

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

08/06/2023

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

08/06/2023

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

07/06/2023

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

07/06/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.