Chiến dịch mới của Uber Ấn Độ #ParksNotParking đánh dấu sự bền vững và suy nghĩ lại về quy hoạch và không gian đô thị.
Dân số đô thị và tỷ lệ sở hữu ô tô cá nhân ngày càng tăng đã hạn chế không gian xanh và vui chơi của trẻ nhỏ. Môn cricket - một bộ môn được yêu thích rất nhiều tại Ấn Độ, đã cho phép hàng triệu trẻ em ở đây thỏa sức sáng tạo và giúp xây dựng năng lực bán hàng của người dân Ấn. Tuy nhiên, bộ môn này đang dần mất đi tính phổ biến. Đã đến lúc chúng ta đưa những công viên đó hoạt động trở lại thông qua chiến dịch #ParksNotParking. Chiến dịch được thực hiện bởi Uber với hy vọng sẽ định hình phong trào hạn chế việc đậu xe và khơi lại niềm đam mê với bộ môn cricket.
Theo đó, chiến dịch #ParksNotParking sẽ nhằm mục đích nâng cao nhận thức về các tệ nạn ùn tắc và ô nhiễm ngày càng tăng ở các thành phố, biến nhiều thành phố thành những bãi đậu xe khổng lồ. Qua đó, #ParksNotParking nhấn mạnh vào nhu cầu cấp thiết về việc tận dụng không gian đô thị tốt hơn để xây dựng công viên. Bên cạnh việc cung cấp lượng oxy cần thiết, các công viên cũng sẽ cung cấp cho người dân và những người đam mê thể thao không gian vui chơi.
Lưới cricket sẽ được thiết lập ở những khu vực có lượng người qua lại cao trong các rạp chiếu phim Regal ở Mumbai, South Extension ở Delhi và Phoenix Market City ở Bangalore. Điều này nhằm khuyến khích người dân chơi trò chơi và suy nghĩ lại về cách để chúng ta có thể xây dựng các thành phố bền vững hơn.
Với tư cách là đối tác và nhà tài trợ chính thức của ICC Men's World Cup 2019, Uber đang kiếm tiền từ sự phấn khích đang diễn ra xung quanh môn cricket bằng cách tung ra chiến dịch ưu tiên kỹ thuật số, #ParksNotParking, được hỗ trợ bởi các hoạt động tích cực trên khắp Mumbai, Delhi và Bengaluru. Tính bền vững và ý tưởng suy nghĩ lại về quy hoạch và không gian đô thị là nguồn cảm hứng đằng sau chiến dịch mới của họ, ra mắt vào ngày 20 tháng 6 năm 2019.
Manisha Lath Gupta, Giám đốc Tiếp thị, Uber Ấn Độ và Nam Á, cho biết “Sở hữu ô tô ngày càng tăng đang cướp đi công viên và không gian xanh rất cần thiết của các thành phố. Thông qua chiến dịch #ParksNotParking, chúng tôi mong muốn giáo dục và khuyến khích công dân lựa chọn các giải pháp di chuyển thông minh hơn và được chia sẻ. Cũng giống như cricket xây dựng những cây cầu và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, chúng tôi vẫn tự tin rằng sáng kiến của mình sẽ xây dựng các cộng đồng đoàn kết với tầm nhìn thúc đẩy lối sống bền vững hơn.”
Tiến sĩ Yasmin Haque, Trưởng đại diện UNICEF Ấn Độ cho biết: “Là UNICEF, chúng tôi tin rằng mọi trẻ em trai và gái đều có quyền được chơi trong một không gian an toàn. Một môi trường vui chơi được thiết kế tốt, được quản lý tốt và an toàn, đặt trẻ em lên hàng đầu là điều cơ bản vì một tuổi thơ hạnh phúc và lành mạnh. Mọi trẻ em dù ở bất kỳ khả năng nào cũng cần được tiếp cận với không gian vui chơi chất lượng và an toàn, đặc biệt là trẻ em ở khu vực thành thị. Vui chơi là một phần quan trọng trong quá trình phát triển xã hội, thể chất, trí tuệ, sáng tạo và tình cảm của trẻ. Đối với một đứa trẻ, một sân chơi tốt sẽ cho một tương lai sáng lạng hơn.”
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Campaigns of The World
>>> Có thể bạn quan tâm: Uber Eats hoàn thành chuyến giao hàng đầu tiên tới vũ trụ
Bình luận của bạn