Nối tiếp thành công từ những chiến dịch truyền thông đánh trúng vào insight khách hàng như "Hạnh phúc vàng", "Món quà vô giá", trở lại mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục chiếm sóng trên các trang mạng xã hội trong chiến dịch “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời”.
Ra mắt MV “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời”
Mở màn bằng việc ra mắt MV “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời”, PNJ muốn mang đến một thông điệp ý nghĩa về tình yêu, sự kết nối và thấu hiểu tới hàng triệu khán giả Việt.
Chúng ta vẫn thường nghĩ “hạnh phúc” và “tình yêu đích thực” đều là những điều vô cùng lớn lao, đầy ý nghĩa. Ngoài những sự thấu hiểu, cảm thông, sự hy sinh cùng nhau vượt nhiều sóng gió, thử thách còn cần có những khoảnh khắc đọng lại trong trái tim của mỗi cặp đôi để mãi về sau ta vẫn còn khắc ghi, đó chính là khoảnh khắc cầu hôn. Thế nhưng, theo một cuộc khảo sát thì có đến 90% người vợ Việt nam không được cầu hôn và chỉ 10% còn lại có được khoảnh khắc đó. Nội dung MV cũng là lời “thì thầm” mà thương hiệu muốn nhắn gửi đến một nửa còn lại của Việt Nam.
Tính đến nay, MV đã đạt 3 triệu lượt xem trên youtube và gần 1 triệu lượt xem trên fanpage, với rất nhiều bình luận thể hiện sự đồng thuận từ người xem cũng như những chia sẻ xoay quanh câu chuyện về chính bản thân họ.
Khéo léo xuất hiện trong MV “Em đồng ý” của “Hoàng tử Valentine” Đức Phúc
Vào tối ngày 9/2, MV chính thức của ca khúc "Em Đồng Ý (I Do)" đã được ra mắt trên kênh YouTube của Đức Phúc. Xuyên suốt MV là hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau. Đó là những khoảnh khắc từ lúc họ quen nhau, yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc cho đến ngày những người đàn ông quỳ xuống gửi lời cầu hôn đến người quan trọng nhất cuộc đời mình và đám cưới trong mơ đã diễn ra.
Khoảnh khắc người đàn ông quỳ gối, lồng chiếc nhẫn vào tay người bạn đời là giây phút thiêng liêng, đáng nhớ, mang tính biểu tượng cho hành trình tình yêu. Và PNJ đã xuất hiện một cách khéo léo và tinh tế trong khoảnh khắc cầu hôn ấy.
Chúng ta đã không còn quá xa lạ với hình ảnh thương hiệu tài trợ xuất hiện trong MV âm nhạc, nhưng không phải sự xuất hiện nào cũng khiến khán giả cảm thấy tự nhiên.
Không chỉ dừng lại ở một MV thông thường, “Em đồng ý" còn mang đến giai điệu đầy mới mẻ và hợp thời khi kết hợp với boyband 911 - nhóm nhạc quốc tế từng là cả thanh xuân của biết bao thế hệ 8x 9x. Được biết, MV lần này chính là phiên bản song ngữ Anh - Việt của ca khúc huyền thoại "I Do".
Chiến lược Marketing của PNJ – “Đầu tàu” ngành trang sức Việt Nam
Kết hợp KOLs cùng với cuộc thi “Chia sẻ khoảnh khắc ghi dấu một đời”
Khoảnh khắc cầu hôn luôn chứa đựng ý nghĩa đặc biệt trong hành trình yêu và cả cuộc đời của mỗi chúng ta. Để cùng lưu giữ và lan tỏa hạnh phúc trong phút giây trao nhau lời hẹn ước, PNJ đã khởi động cuộc thi “Chia sẻ khoảnh khắc ghi dấu một đời”. Cuộc thi đã thu hút rất nhiều cặp đôi tham gia, điển hình trong đó là gia đình nổi tiếng nhà Cam Cam - Loan Hoàng (Heominhon) & Kiên Hoàng.
Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi
Thương hiệu cũng tung ra nhiều món quà khuyến mãi cho dịp Valentine như 1000 vòng tay đặc biệt dành cho 1000 cặp đôi đầu tiên mua sắm, kết hợp cùng đối tác BITI'S tặng deal hot, Tặng Charm...
PNJ thực sự là cái tên nổi bật trong các chiến dịch truyền thông mùa Valentine 2023. Còn bạn, bạn ấn tượng với chiến dịch của thương hiệu nào nhất?
Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp và phân tích
Bình luận của bạn