Cách nạp xu TikTok giá rẻ, đơn giản mới nhất 2023

19 Thg 07

Nếu là người thường xuyên sử dụng TikTok chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với những món quà tặng như hoa, mũ, siêu xe,... mà fan hâm mộ thường tặng cho hot TikToker hoặc những nội dung ấn...

Nếu là người thường xuyên sử dụng TikTok chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với những món quà tặng như hoa, mũ, siêu xe,... mà fan hâm mộ thường tặng cho hot TikToker hoặc những nội dung ấn tượng. Tất cả đều được mua bằng xu (coin) do TikTok phát triển độc quyền cho hệ sinh thái của mình. Vậy xu TikTok là gì? Trong bài viết này, MarketingAI sẽ giải đáp chi tiết cho bạn cùng cách nạp xu TikTok tiết kiệm, đơn giản nhất.

Xu TikTok là gì? Dùng để làm gì?

Xu TikTok là một đơn vị tiền tệ chỉ lưu hành nội bộ trên nền tảng TikTok và không có giá trị về mặt pháp lý hoặc kinh tế. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các phần quà tặng như hoa, mũ, kính, siêu xe,...trên các buổi livestream hoặc kênh của các hot tiktoker. Đó đều là những vật phẩm được mua bằng xu Tiktok và có thể gửi tặng để bày tỏ sự yêu thích của bạn đến với nhà sáng tạo nội dung đó. 

Người nhận xu TikTok có thể quy đổi thành tiền mặt với mức chiết khấu theo quy định của TikTok. Khoản tiền chênh lệch này sẽ được TikTok chi trả cho các bên trung gian như CH Play, App Store,… Người chơi cần nạp tiền vào ví TikTok để mua xu với mức nạp tối thiểu là 5 cent (tương đương 2.000 VND) và không có giới hạn số tiền nạp.

Xu TikTok là gì?

Giống như nhiều nền tảng mạng xã hội khác, TikTok tạo ra doanh thu thông qua việc người dùng mua xu TikTok trong ứng dụng. Theo dữ liệu từ cơ quan nghiên cứu thị trường Apptopia, TikTok là ứng dụng di động được tải xuống nhất trên thế giới vào năm 2022 với 672 triệu lượt tải xuống. Như vậy, hiện tại TikTok đang có cơ hội khai thác lượng xu cực lớn từ số lượng người dùng khổng lồ trên. 

>>> Xem thêm: Tiktok Shop là gì? Các bước đăng ký mở TikTok Shop

Có thể sử dụng phương thức thanh toán nào để nạp xu TikTok?

Hiện nay, TikTok cho phép nạp xu thông qua các phương thức thanh toán phổ biến ở Việt Nam như:

  • Thanh toán qua nhà mạng bằng các mã thẻ cào điện thoại
  • Nạp xu TikTok giá rẻ qua cổng ngân hàng gồm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng
  • Cách nạp xu TikTok qua ví điện tử (ZaloPay, MoMo,…)
  • Dùng ứng dụng Google Play để đổi mã phần thưởng nạp xu TikTok

Cách nạp xu TikTok giá rẻ, nạp tiền TikTok dễ dàng, nhanh chóng trên iOS, Android

Nhận thấy số lượng người truy cập trên thiết bị di động rất đáng kể, TikTok đã mở rộng nhiều cách thức nạp tiền nhanh chóng trên iOS và Android. Dưới đây là những cách nạp xu TikTok giá rẻ, đơn giản mà bạn có thể thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại và đăng nhập và tài khoản của bạn

Bước 2: Tại giao diện trang chủ TikTok, nhấn vào mục dữ liệu cá nhân trên thanh điều hướng góc cuối màn hình

Bước 3: Chọn biểu tượng ba chấm trên giao diện TikTok cá nhân và nhấn vào mục Cài đặt và Quyền riêng tư.

Bước 4: Chọn mục số dư và bấm Nạp tiền để chuyển tiền vào tài khoản TikTok

Bước 5: Chọn mệnh giá xu mà bạn muốn nạp dựa trên số điểm tương ứng trên màn hình

Bước 6: Chọn phương thức thanh toán trên màn hình gồm:

  • Nạp mã thẻ điện thoại TikTok: Bấm chọn phương thức thanh toán của Viettel Telecom và làm theo các bước trên màn hình để nạp
  • Nạp tiền bằng cổng ngân hàng: Nhấp vào Thêm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, nhập thông thẻ và nhấn Lưu để thêm phương thức thanh toán để tiến hành mua xu.
  • Nạp xu TikTok bằng ví điện tử: Nhấn chọn thêm ví điện tử Momo hoặc ZaloPay, nhập số điện thoại, mã xác minh và mật khẩu ví. Người dùng thao tác theo hướng dẫn trên màn hình để liên kết và mua hàng. Nếu bạn đã liên kết thành công trước đó thì chỉ cần chọn mệnh giá, phương thức thanh toán và nhấn Mua để hoàn tất đơn hàng.
Cách nạp xu TikTok giá rẻ, nhanh chóng

Cách nạp xu TikTok bằng Zalo Pay ngay trên website

Ngoài những cách nạp xu TikTok kể trên, MarketingAI sẽ hướng dẫn bạn cách mua xu qua ứng dụng trên website như sau:

Bước 1: Truy cập vào website TikTok.com/coin trên điện thoại hoặc máy tính và đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 2: Vào mục Cài đặt, chọn nhận xu trên màn hình giao diện

Bước 3: Chọn mệnh giá xu muốn nạp và ở bước thanh toán, người dùng chọn phương thức là ZaloPay

Bước 4: Hoàn thành quá trình nạp xu TikTok bằng 2 cách:

  • Trường hợp sử dụng điện thoại di động: Giao diện chính sẽ chuyển đến ứng dụng ZaloPay có trên điện thoại, tại đây bạn có thể chọn mở ứng dụng Zalo hoặc ZaloPay. Lúc này, màn hình sẽ chuyển sang Tiếp tục thanh toán qua ZaloPay, bạn kiểm tra các thông tin lần cuối và bấm Xác nhận thanh toán.
  • Trường hợp sử dụng máy tính: Giao diện hiển thị mã QR với số tiền cần thanh toán, người dùng kiểm tra các thông tin và bấm Xác nhận thanh toán.
Cách nạp xu TikTok bằng Zalo Pay ngay trên website

>>> Xem thêm: 4 cách kiếm tiền trên Tik Tok giúp các Influencers có thể gia tăng tối đa thu nhập

Cách nạp xu TikTok giá rẻ thông qua website và ví điện tử 

Một ưu điểm lớn thu hút người dùng nạp xu qua website là được khấu trừ 24% so với cách nạp xu trong ứng dụng. Người dùng có thể truy cập TikTok trên website và tiến hành nạp xu bằng ví điện tử nhanh chóng với 2 phương thức thanh toán sau:

Cách nạp xu TikTok bằng MoMo

Đối với điện thoại

Bước 1: Truy cập TikTok trên website qua đường link https://www.TikTok.com/coin.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản TikTok 

Bước 3: Chọn mệnh giá xu muốn mua và bấm Thanh toán ngay.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là ví Momo, nếu là lần đầu nạp xu bằng Momo, bạn cần liên kết Ví với tài khoản TikTok trước khi thanh toán.

Bước 5: Sau khi hoàn tất liên kết, hệ thống sẽ chuyển về trang thanh toán đơn hàng. Người dùng kiểm tra lại thông tin và bấm Thanh toán ngay để hoàn thành nạp xu.

Đối với máy tính

Bước 1: Truy cập TikTok trên website qua đường link https://www.TikTok.com/coin.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản TikTok

Bước 3: Chọn mệnh giá xu muốn mua và bấm Thanh toán ngay.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là ví Momo, nếu là lần đầu nạp xu bằng Momo, bạn cần liên kết Ví với tài khoản TikTok trước khi thanh toán.

Bước 5: Sau khi hoàn tất liên kết, hệ thống sẽ chuyển về trang thanh toán đơn hàng. Người dùng cần quét mã QR bằng ứng Momo hoặc camera hỗ trợ quét QR để hỗ trợ thanh toán.

Bước 6: Sau khi quét mã, ứng dụng Momo sẽ hiển thị các thông tin đơn hàng, người dùng cần kiểm tra lại và bấm Thanh toán ngay để hoàn thành nạp xu.

Cách nạp xu tiktok bằng momo

Cách nạp xu TikTok dễ dàng bằng Zalopay

Đối với điện thoại

Bước 1: Truy cập TikTok trên website qua đường link https://www.TikTok.com/coin.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản TikTok

Bước 3: Chọn mệnh giá xu muốn mua và bấm Thanh toán ngay.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là ZaloPay, nếu là lần đầu nạp xu bằng ZaloPay, bạn cần liên kết Ví với tài khoản TikTok trước khi thanh toán.

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin giao dịch và bấm Thanh toán ngay để hoàn tất nạp xu

Đối với máy tính

Thực hiện các thao tác tương tự như cách nạp xu TikTok bằng ZaloPay trên điện thoại, tuy nhiên, đến bước thanh toán, màn hình sẽ hiển thị mã QR. Người dùng cần mở app ZaloPay trên điện thoại, chọn biểu tượng mã QR và tiến hành quét mã để hoàn tất thanh toán.

Tạm kết

Trên đây là một số cách nạp xu TikTok trên các ứng dụng và thiết bị khác nhau giúp bạn mua xu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời với mạng xã hội “hot” nhất hiện nay.

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.