cover

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view

11 Thg 06
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Liên tục update những tin tức mới nhất trong thế giới Marketing - Truyền thông - Quảng cáo, cùng Marketing AI dạo một vòng “Breaking News” để điểm mặt gọi tên những thông tin nổi bật nhé!

1. Mì ly Modern phiên bản mới từ Acecook được giới thiệu khéo léo trong MV hot-hit của Sơn Tùng MTP “Đừng làm trái tim anh đau”

MV của Sơn Tùng M-TP “Đừng làm trái tim anh đau” là video được xem nhiều nhất trên Youtube toàn cầu 24 giờ qua. Theo trang thống kê Kworb, tính đến 17h ngày 9/6, MV đã leo lên top 1 YouTube sau chưa đầy một ngày phát hành với 5,3 triệu lượt xem. Trước đó, video cũng chễm chệ trên đạt top 1 trending ở YouTube Việt Nam sau 1h30 ra mắt - nhanh nhất từ trước đến nay, xô đổ kỷ lục của Jack với bản audio Đom đóm vào năm 2020.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 1.

Dữ liệu từ Nền tảng SocialTrend của YouNet Media ghi nhận, chỉ 24h sau công chiếu (8PM ngày 08/06 - 8PM 09/06/2024), MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng MTP nhanh chóng viral khắp các nền tảng MXH, thu về 260,49K thảo luận - 4,22M tương tác, đạt TOP 1 SocialTrend Ranking Music.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 2.

Tính đến 3h chiều ngày 10/06, độ "rôm rả" trên MXH đã đạt 421,68K thảo luận và hơn 7M tương tác. Theo ghi nhận từ Nền tảng SocialTrend YouNet Media, TOP 5 chủ đề được khán giả bàn tán "rôm rả" nhất về Đừng Làm Trái Tim Anh Đau lần lượt gọi tên:

- TOP 1 - Lời bài hát với ca từ gần gũi, dễ thương: đạt 17,41K thảo luận, chiếm 35,92%.

- TOP 2 - Tạo hình ngọt ngào, điển trai của Sơn Tùng MTP: đạt 14,66K thảo luận, chiếm 30,24%.

- TOP 3 - Nàng thơ người Thái Pimtha: đạt 9,52K thảo luận, chiếm 19,63%

- TOP 4 - Thành tích "khủng" của MV: đạt 5,41K thảo luận, chiếm 11,16%

- TOP 5 - Điệu nhảy Tỏ tình: đạt 1,43K thảo luận, chiếm 3,06%

MV lần này có sự góp mặt của hotgirl PimTha - một trong những giương mặt được quan tâm nhất ở Thái Lan với 4,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 3.

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu đồng hành cùng nhãn hàng Acecook vì vậy không thể thiếu mì ly Modern phiên bản mới cũng được giới thiệu khéo léo trong MV mới ra lần này.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 4.

2. Tin được không, trở thành tiktoker triệu view qua khóa học đào tạo tại ĐHQG Hà Nội?

Mới đây, Đại học quốc gia Hà Nội cũng cho thấy sự “thức thời” bắt trend của mình khi thông báo Khóa đào tạo thực chiến trở thành TikToker triệu view. Điều này khiến mọi người bất ngờ vì khả năng “bắt trend” của trường quá nhanh.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 5.

Trên thực tế, theo tìm hiểu, thông báo này xuất phát từ Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (PUF-IFI), Khoa Quốc tế Pháp ngữ, trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Gọi là khóa đào tạo "TikToker triệu view" nhưng chính xác hơn, đây là khóa xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng và phát triển kênh TikTok triệu view.

Đối tượng của khóa học là những người muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng TikTok. Thậm chí là các nhà sáng tạo nội dung muốn học cách tạo ra video nội dung hấp dẫn và viral trên TikTok. Không những thế, Marketer và những người làm trong lĩnh vực truyền thông hoặc chủ doanh nghiệp muốn sử dụng TikTok cũng có thể tham khảo. Học viên có 4 buổi học qua Zoom (3 giờ/ buổi) và sau khóa học sẽ được tư vấn, đồng hành dựng kênh TikTok 1-1 với chuyên gia.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 6.

Nội dung khóa học sẽ xoay quanh các chủ đề như: Thương hiệu cá nhân là gì; 3 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Áp dụng xây dựng thương hiệu cá nhân vào xây kênh TikTok bền vững; Công thức và nguyên tắc xây kênh thực chiến; Concept content vô hạn để làm viral video; Một số thuật toán cơ bản của TikTok…

3. Pháp “khoe” với cả thế giới sự kiện Olympic Paris 2024 bằng việc treo chiếc vòng biểu tượng trên tháp Eiffel

Biểu tượng của nước Pháp - Tháp Eiffel đã bắt đầu "show off" những chiếc vòng biểu tượng của thế vận hội Olympic 2024 được đăng cai tại Paris. Được biết, những chiếc vòng khổng lồ này rộng 29 mét và cao 13 mét, được sắp xếp tỉ mỉ giữa tầng một và hai của Tháp Eiffel. Những chiếc vòng, được chế tạo từ thép tái chế của Pháp, nặng đến 30 tấn.

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 7.

Tháp Eiffel, cao 330m, 135 tuổi, sẽ là sân khấu trung tâm của Olympic Paris 2024. Các cuộc thi bóng chuyền bãi biển cũng được tổ chức tại Sân vận động Tháp Eiffel dựng tạm thời trên công viên Champ de Mars ngay dưới chân công trình này. Đáng chú ý, các huy chương của Olympic Paris 2024 được chế tác một phần từ các mảnh thép lấy ở Tháp Eiffel. Còn hơn 1 tháng nữa mới tới lễ khai mạc nhưng địa danh mang tính biểu tượng ở trung tâm Paris đã chứng kiến số lượng du khách tăng vọt. Được biết, Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/7-11/8 và tiếp đến là Paralympic Paris 2024 diễn ra từ 28/8-8/9.

4. KitKat “bắt tay” Heinz: Màn kết hợp chấn động khi hương vị socola hòa quyện cùng tương cà

Sốt cà chua Heinz nổi tiếng là bắt vị và có thể kết hợp với rất nhiều món ăn khác nhau, nhưng có lẽ không ai nghĩ đến việc ăn nó cùng… socola. Tuy nhiên, một trào lưu lan truyền trên TikTok thử thách mọi người ăn chocolate KitKat kèm với tương cà Heinz đã tạo nên một cơn sốt với ý tưởng quá "dị hợm" này. Rất nhiều người đã chấp nhận thử thách và đưa ra nhiều phản ứng khác nhau. Có người cho rằng rất "kinh dị" nhưng cũng không ít người cho rằng nó "không quá tệ".

BREAKING NEWS: Mì ly Modern xuất hiện khéo léo trong bản hit của Sơn Tùng M-TP; ĐH Quốc gia Hà Nội mở khoá đào tạo TikToker triệu view- Ảnh 8.

Hưởng ứng trào lưu này, KitKat đã kết hợp cùng Heinz tạo ra một trò đùa là mô phỏng hình ảnh sản phẩm với sự kết hợp của hai thương hiệu với nhau - KitKat'Chup. Theo đó, cả hai thương hiệu đã đăng tải hình ảnh về một gói KitKat với thanh bánh socola màu đỏ hệt như màu sốt cà chua, khiến hàng loạt người dùng tưởng rằng hai thương hiệu đã thực sự cho ra mắt sản phẩm “kỳ cục” này. Trước đó, Heinz cũng đã gây chấn động khi sáng tạo ra món socola truffle vị sốt cà chua dành cho dịp Valentine 2020.

Tìm hiểu thêm về: Kitkat - thành công của thương hiệu ngoại gắn với “huyền thoại nội”


TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.