Qua 8 năm bền bỉ và nỗ lực theo đuổi, lan toả nguồn cảm hứng bất tận #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s Hunter đã chính thức đặt dấu mốc chuyển mình, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10.
Bước chân sang một trang mới, Biti’s Hunter tiếp tục nâng bước cho thế hệ trẻ trên con đường chinh phục thế giới. Cùng với sự thay đổi về hình ảnh, nhận diện, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới, với tinh thần “Bước tới” và thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Giao diện mới của Biti's Hunter đã được cập nhập trên toàn website
Trong hành trình chuyển mình này mang theo rất nhiều cung bậc cảm xúc từ bên trong, từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch hồi hộp… đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ oà khi không ngừng bước tới. Những cảm xúc này vừa là sự đồng cảm, vừa là thông điệp mà Biti’s Hunter muốn chia sẻ tới mọi người. Cảm xúc dồn dập chỉ trong tích tắc của bước chân, hành trình không mấy dễ dàng, không có gì đảm bảo nhưng nếu không tiếp tục thì sẽ không có điều mới.
Với hình ảnh mới trong bộ nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới, và khẳng định sự vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình. Biti’s Hunter chưa từng dừng bước chân trong hành trình chinh phục những tầm cao mới. Đó là tinh thần và niềm tin mạnh mẽ rằng không nơi nào ta không thể bước tới. Mọi con đường đều cần sự dũng cảm, cần có một người bạn đồng hành và Biti’s Hunter sẵn sàng đi cùng bạn! Thế hệ trẻ có thêm một người bạn đi cùng, thấu hiểu mọi cung bậc cảm xúc và luôn thôi thúc, khích lệ họ vượt qua khó khăn, chinh phục thành công.
Năm 2016, Biti’s đánh dấu một cú chuyển mình ngoạn mục khi ra mắt Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thời trang thiết kế trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt của giới trẻ. Đôi giày xuất hiện trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả trẻ, tạo ra “cơn sốt” trong lĩnh vực thời trang đường phố. Ngay sau đó, chiến dịch Đi Để Trở Về bắt đầu với MV cùng tên của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng thổi bùng sức nóng cho Biti’s Hunter.
Thương hiệu đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán. Doanh thu của Biti’s tăng từ 1.291 tỷ đồng lên 1.588 tỷ đồng trong năm 2017. Cùng với đó là hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn toàn cầu như The ONE show Global, D&AD, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards…. và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD vào năm 2017.
Bên cạnh đó, Biti’s Hunter đã liên tiếp kết hợp với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng đại chúng trong những chiến dịch đồng hành và tiếp bước cùng người trẻ như chiến dịch “Đi để trở về” (từ năm 2017) với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng,...; chuỗi dự án “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm tôn vinh những giá trị Việt “Tiếp bước tiến” (2022), và gần đây nhất là dự án “Nơi pháo hoa rực rỡ” vào đầu năm 2024. Mỗi chiến dịch là một lần dám bước tới của Biti’s Hunter trên hành trình không ngừng sáng tạo và “thắp lửa” cho niềm tự hào Việt.
Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ dừng lại ở câu chuyện của một doanh nghiệp, mà còn là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi sinh ra, kiên định với đam mê và luôn khao khát chinh phục, sẵn sàng “bước tới”. Sự thay đổi nhận diện thương hiệu cũng chính là bước chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn là nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ trẻ.
>>> Bạn có thể quan tâm: Chiến lược marketing của Biti's
Bình luận của bạn