cover

Bí quyết lựa chọn giới tính và mạng xã hội tốt nhất để tiếp thị sản phẩm

21 Thg 10

Việc hiểu đối tượng tiếp thị về phương diện giới tính cho phép bạn biết được nội dung cần phát triển, không gian quảng cáo nên đầu tư và đối tượng bạn cần chăm sóc cho chiến dịch marketing. Dưới...

Việc hiểu đối tượng tiếp thị về phương diện giới tính cho phép bạn biết được nội dung cần phát triển, không gian quảng cáo nên đầu tư và đối tượng bạn cần chăm sóc cho chiến dịch marketing. Dưới đây là số liệu thống kê người dùng hoạt động trên Internet và các trang mạng xã hội dựa trên đặc điểm giới tính.

Lựa chọn giới tính và mạng xã hội tốt nhất để tiếp thị sản phẩm Bí quyết lựa chọn giới tính và mạng xã hội tốt nhất để tiếp thị sản phẩm- Ảnh 2.

Như vậy, nếu đang băn khoăn sản phẩm của mình nên triển khai trên nền tảng mạng xã hội nào, nên tập trung vào đối tượng nam nữ ra sao, thì biểu đồ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát. Mặc dù một chiến dịch thành công cần rất nhiều các yếu tố khác liên quan, nhưng xác định đúng đối tượng vẫn luôn là những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Elite Vu - MarketingAi

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: 58 ý tưởng làm Inbound Marketing thành công

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.