Chiến dịch tranh cử của Clinton đang phá sản trong vấn đề quảng cáo trực tuyến. Cho đến thời điểm hiện tại, thì quỹ do Hilary đứng đầu đang gặp vướng mặc nghiêm trọng trong việc truyền tải thông điệp truyền thông của mình tới công chúng cho dù nội dung truyền tải khá đơn giản nhằm giúp xây dựng một danh sách những người ủng hộ và gia tăng sự đóng góp vào quỹ.
Chiến dịch này có vẻ đã đi sai hướng khi hầu như chỉ tập trung hoàn toàn vào quảng cáo trực tuyến với thông điệp rất chủ quan "Tôi sẽ vote cho bà ấy".
Theo một báo cáo trực tuyến của Moat Pro thì bắt đầu vào giữa tháng Tám, đã phát sinh rất nhiều vấn đề trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến này của Hillary. Chiến dịch bầu cử tổng thống Mỹ, Hillary đã chuyển tải nhầm thông điệp từ nội dung: "Đã đến lúc để đầu tư vào công việc mới, được trả lương tốt hơn" -"It's time to invest in new, good-paying jobs,". được chuyển thành một thông điệp mang ý nghĩa sâu xa hơn rằng:" Những người dẫn đầu nên chia sẽ một thị trường công bằng bởi nền kinh tế phục vụ tất cả mọi người chứ không phải chỉ dành riêng cho bất kỳ ai"
Một thông điệp khác được quảng bá từ ngành thuế: "các công ty khi giao dịch với nước ngoài nên đóng thuế xuất cảnh".
Những quảng cáo gần đây cũng lồng ghép 1 lời nhắc nhở mọi người rằng "Hãy theo dõi kế hoạch của Hillary," bắt đầu từ nút bấm "Add My Name" được thấy trong đa số các chiến dịch quảng cáo từ đó cho đến nay.
Bởi chiến dịch tổng tranh cử nhắm vào các vị trí cấp cao, nên đảng Dân chủ và phe Clinton muốn nhận định sự khác biệt giữa chiến dịch của các cựu Bộ trưởng Nhà nước Donald Trump một cách rõ nét cả về hình thức và nội dung tranh cử. Trang web chiến dịch của bà Clinton đã mô tả đặc trưng như 1 trang "tham khảo" liên kết với thông tin chi tiết về kế hoạch của bà để giải quyết một số vấn đề trong đó có việc bỏ trợ cấp gia đình, cải cách nhập cư và phòng chống bạo lực bằng súng.
Bằng việc thể hiện các vấn đề cụ thể bằng phương thức quảng cáo, chiến dịch có thể đánh giá xem liệu thông điệp có được gợi nhớ nhiều nhất, lượng phản hồi của người xem hoặc đăng ký bầu chọn cho Hilary có tăng hay không?. Từ đó, những nhà vận động tranh cử cho Hilary có thể phân loại cử chi của mình thành các nhóm, quan tâm đến các vấn đề khác nhau. Các thông tin hữu ích này có thể giúp Hilary và những người vận động tranh cử cùng mình tìm ra nội dung email và gọi điện phù hợp nhất để lấy lòng cử tri.
Quảng cáo là công cụ thực sự giúp ích đối với bất kỳ ngành nghề nào, nếu sử dụng quảng cáo một cách hiệu quả chiến dịch truyền thông marketing của bạn sẽ có những kết quả cực kỳ đáng ghi nhận.
Nguồn: Adage.com
Bình luận của bạn