cover

Bật mí giải pháp từ "chạm tim" đến "chạm ví" người tiêu dùng trong mùa Tết 2025

04 Thg 11

Dịp Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng tăng cao. Do đó, các doanh nghiệp cần chú trọng việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm để tạo ấn tượng tốt và thu hút khách hàng.

1. Nhu cầu của người tiêu dùng vào mùa Tết 2025

Trước sự suy thoái kinh tế vào nửa cuối năm 2023, nhiều người đã cắt giảm chi tiêu cho mùa Tết 2024, dẫn đến hoạt động trao đổi hàng hóa dịp cuối năm rất ảm đạm. Đến giữa năm 2024, nền kinh tế Việt Nam dần phục hồi mạnh mẽ sau một năm "kiên định" vượt qua các "cơn gió ngược" từ kinh tế thế giới. Dưới góc nhìn của Quỹ Tiền tệ quốc tế, GDP của Việt Nam trong năm 2024 cũng khá tích cực với mức tăng 5,8% và nằm trong nhóm 20 nền kinh tế tăng trưởng cao nhất thế giới.

Khi nền kinh tế phục hồi, người tiêu dùng sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu, đồng thời nhu cầu mua sắm vào dịp Tết 2025 cũng sẽ tăng cao hơn năm trước. Theo nghiên cứu của Toluna, "hào hứng" là một trong những từ được nhắc đến nhiều nhất khi người tiêu dùng miêu tả cảm xúc về việc đón Tết 2025. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các thương hiệu có thể đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình chuẩn bị Tết.

Sự gia tăng của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí - Shoppertainment trên các nền tảng thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng tiếp cận việc mua sắm trong dịp Tết. Nếu ngày trước người tiêu dùng thường sắm Tết tại các siêu thị thì ngày nay họ sẽ tìm hiểu sản phẩm và mua trực tiếp trên các phiên livestream. 

Xu hướng Shoppertainment sẽ chiếm lĩnh thị trường mùa Tết 2025

Xu hướng Shoppertainment sẽ chiếm lĩnh thị trường mùa Tết 2025

Ngoài nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng cao, người tiêu dùng đang ngày càng kỳ vọng vào sự xuất hiện của yếu tố AI trong các chiến dịch Tết, đặc biệt là những “tín đồ” công nghệ. Khảo sát của Adtima Audience Pulse cho thấy, 80% người dùng sẵn sàng tham gia vào các hoạt động Tết được cá nhân hóa bằng AI, phản ánh sự quan tâm lớn đối với công nghệ trong mùa Tết.

Nhu cầu của người tiêu dùng có nhiều thay đổi cùng các xu hướng mới nổi lên trong dịp Tết 2025 trở thành thách thức cho thương hiệu cần đi tìm giải pháp truyền thông, marketing phù hợp và hiệu quả.

2. Giải pháp truyền thông sáng tạo Tết 2025 từ Admicro

Sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử cùng hành vi người tiêu dùng thay đổi, ưa chuộng các hình thức quảng cáo mới đã thúc đẩy doanh nghiệp đi tìm giải pháp riêng để tăng doanh số. Để chiến dịch truyền thông hiệu quả, các doanh nghiệp có thể kết hợp với đơn vị uy tín như Admicro.

Giải pháp Social Media tích hợp AI đa kênh

Tết năm nay, Admicro mang đến các giải pháp Social Media độc đáo, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng như AI Music Contest, Capcut Contest, AR Filter, Social Native - Social Booking… Đặc biệt là giải pháp Shoppertainment với các gói Shoppertainment with Welax - livestream trên nền tảng Admicro hay Shoppertainment Partnership - tư vấn, triển khai giải pháp mua sắm giải trí đa kênh với đa dạng hình thức khác nhau.

Giải pháp Social Media tích hợp AI đa kênh

AI Music Contest là một giải pháp Social độc đáo trong mùa Tết 2025

Điểm nổi bật của các gói giải pháp Social Media do Admicro cung cấp là rất đa dạng, tích hợp AI đa kênh, có chi phí tối ưu, lượt follow, tương tác các kênh cao. Hơn nữa, các gói giải pháp này còn phù hợp mọi ngành hàng, giúp nhãn hàng tiếp cận chính xác tệp khách hàng mục tiêu, đồng thời giúp tăng nhận diện thương hiệu với độ phủ nhanh chóng.

Giải pháp Branding tăng độ phủ đa kênh

Gói giải pháp Branding của Admicro gồm những định dạng phổ biến như 3D Banner với chi phí tối ưu, giúp thu hút ánh nhìn của người dùng; CPD iTVC & iTVC Playlist truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với video sinh động, kích thích sự tương tác của người dùng; In Image - hình thức quảng cáo hiển thị trong ảnh của bài viết, giúp tạo sự chú ý với độc giả; Bubble Ads với kích thước quảng cáo tối ưu trên màn hình điện thoại, mang lại trải nghiệm quảng cáo thân thiện với người dùng… 

Giải pháp Branding tăng độ phủ đa kênh

Hình thức Fullpage Shopping trong gói Branding giúp kích thích hành vi mua hàng của người dùng

Giải pháp Performance thúc đẩy tương tác, đột phá traffic trên kênh bán

Nổi bật trong gói giải pháp Performance của Admicro là định dạng Format Ads với AdX Display - banner quảng cáo duy trì hiển thị tới độc giả đọc tin về sản phẩm trên đa nền tảng, đa dạng kích thước. Hình thức này phù hợp để các thương hiệu quảng bá sự kiện ra mắt, chương trình ưu đãi lớn.

Hay Adx Store là hình thức quảng cáo hiển thị dưới dạng box thông tin kết hợp thông điệp chính kèm nội dung chi tiết về sản phẩm, tạo trải nghiệm như một box chuyên đề giúp truyền tải đầy đủ thông điệp của nhãn hàng. Đây là hình thức phù hợp với các thương hiệu muốn đẩy mạnh chương trình bán hàng trong dịp Tết.

Giải pháp Performance thúc đẩy tương tác, đột phá traffic trên kênh bán

Adx Store giúp tăng nhận diện sản phẩm, đẩy mạnh các chương trình bán hàng

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Ms. Trần Vân

Số điện thoại: 0981.700.918

Email: bantintet@admicrovn

Link đăng ký nhận tư vấn truyền thông mùa Tết: https://forms.gle/QNut13EVWeRN9C758

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.