Bật mí cách tải video trên Pinterest chất lượng cao đơn giản nhất

25 Thg 07

Pinterest là một “kho tàng” nội dung hình ảnh, video chất lượng đa dạng chủ đề, sở hữu hơn 400 triệu người dùng, tính đến tháng 7/2022 (theo DataReportal). Đây là ứng dụng yêu thích của mọi người khi cần tìm kiếm, khám phá ý tưởng mới cho công việc hoặc cuộc sống. Vì vậy, sẽ thuận tiện hơn cho bạn nếu biết cách tải video trên Pinterest miễn phí về điện thoại hoặc máy tính để nghiên cứu. Cùng xem hết bài viết này của MarketingAI để biết cách làm nhanh chóng, miễn phí nhé!

Pinterest là gì?

Pinterest là website chia sẻ ảnh, video theo dạng mạng xã hội (social), được sử rất phổ biến trên thế giới, có thể đăng tải và phân loại nội dung dưới dạng các tệp đính kèm. Nền tảng này được thành lập vào tháng 3/2020 bởi Ben Silbermann cùng hai người khác là Evan Sharp và Paul Sciarra.

Không chỉ có giao diện thân thiện với người dùng, Pinterest còn trang bị các tính năng thiết lập và quản lý đa dạng chủ đề khác biệt. Người dùng có thể đăng ký tài khoản và thoải mái chia sẻ ý tưởng, sở thích của mình bằng cách đăng hình ảnh, video (được gọi là ghim) lên bảng của họ hoặc người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những bộ sưu tập của các Pinterester khác và repin (kéo về) bảng của mình.

Pinterest còn là ứng dụng tuyệt vời để tìm cảm hứng sáng tạo hay những ý tưởng hữu ích, phong phú cho cuộc sống. Theo thống kê của Statista, 85% người dùng Pinterest lựa chọn nền tảng này khi bắt đầu một dự án mới.  Mọi người thường không mô tả được những gì mình muốn tìm kiếm nhưng dễ dàng nhận ra ngay khi nhìn thấy các hình ảnh, nội dung minh họa. 

Pinterest là gì?

Hướng dẫn cách tải video trên Pinterest miễn phí

Hiện tại, công cụ này không hỗ trợ lưu clip trực tiếp về điện thoại hay máy tính nên cách tải video trên Pinterest miễn phí, dễ dàng nhất là thông qua phần mềm hỗ trợ:

Cách tải video trên Pinterest về điện thoại iPhone

Cách tải video trên Pinterest về điện thoại iPhone là sử dụng phần mềm hỗ trợ Documents với các bước tiến hành như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Pinterest và chọn video muốn tải về điện thoại. Bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc phải dưới màn hình và chọn “Sao chép liên kết”.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Document đã tải trên điện thoại và chọn tab “Trình duyệt” ở góc phải cuối màn hình. Tiếp theo, nhập link “Pinterestdiwnloader.com” vào khung tìm kiếm để truy cập đến website này.
  • Bước 3: Dán liên kết đã sao chép vào khung rồi chọn “Download” và bấm vào mục “Download Video 1080p” để tải video chất lượng cao.
  • Bước 4: Nhấn vào “Xong” để hoàn tất tải video trên Pinterest về điện thoại. Sau đó, mở thư mục “Tải về” ở giao diện chính của ứng dụng Documents để xem video.
  • Bước 5: Chọn biểu tượng dấu ba chấm ở phía dưới video và nhấn “Di chuyển” để đưa về ứng dụng “Ảnh” trên Iphone.
  • Bước 6: Chọn “Tập tin của tôi”, chọn “Ảnh” rồi nhấn “Di chuyển” để hoàn thành.
Hướng dẫn cách tải video trên Pinterest miễn phí

Tải video trên Pinterest về điện thoại Android

Đối với các dòng điện thoại Android, người dùng cần tải ứng dụng Video Download for Pinterest trên CH Play rồi tiến hành cách tải video trên Pinterest miễn phí như hướng dẫn:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Pinterest và chọn video muốn tải về điện thoại. Bạn tiếp tục nhấn vào nút “Send” và chọn “Sao chép liên kết”.
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng Video Downloader for Pinterest để dán liên kết vừa sao chép vào ô trống. Nhấn chọn “Download” phía dưới khung dán để tiếp tục
  • Bước 3: Người dùng khi đã hoàn tất tải xuống có thể mở mục “Album” trên phần mềm Video Downloader for Pinterest để kiểm tra.

Tải video trên Pinterest về điện thoại Android

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách “hô biến” Pinterest trở thành công cụ Marketing tuyệt vời cho các dịch vụ đám cưới

Các câu hỏi thường gặp liên quan cách tải video trên Pinterest miễn phí

Dưới đây là những câu hỏi phổ biến khi người dùng tìm hiểu cách tải video Pinterest về thiết bị cá nhân được MarketingAI tổng hợp chi tiết: 

  1. Video tải trên Pinterest có bị giảm chất lượng không?

Nếu bạn chọn tải video trên Pinterest về máy ở dạng HD thì gần như chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong quá trình tải xuống, độ phân giải và đường truyền mạng không ổn định vẫn có thể khiến chất lượng video không như mong muốn. Người dùng nên sử dụng các thiết bị điện thoại hoặc máy tính hiện đại, chất lượng sắc nét để hạn chế tình trạng trên.

  1. Những trường hợp nào không thể tải video trên Pinterest?

Có những trường hợp bạn sẽ không thể sử dụng cách tải video trên Pinterest như trên, do nó vướng những lỗi như: 

  • Video đã xóa hoặc video không còn tồn tại trên Pinterest
  •  Video bị người đăng hạn chế hoặc chặn tải về
  • Video được đăng bởi một tài khoản riêng tư và chặn tải về
  • Video có bản quyền sở hữu trí tuệ không thuộc Pinterest và không được phép tải về

Vì vậy, trước khi lưu video trên Pinterest về thiết bị cá nhân, người dùng cần kiểm tra các điều khoản và quy định của ứng dụng này để tránh vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ nên không thể tải về như mong muốn.

  1. Các cách tải video trên Pinterest trên có mất phí không?

Pinterest là một trong những ứng dụng cung cấp kho ảnh và video khổng lồ miễn phí cho người dùng. Do đó, bạn có thể thoải mái tìm kiếm và tải video trên Pinterest về điện thoại, máy tính mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, đối với các phần mềm hỗ trợ tải video Pinterest có thể miễn phí hoặc tốn phí nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Các câu hỏi thường gặp liên quan cách tải video trên Pinterest miễn phí
  1. Tải video trên Pinterest có giới hạn không?

Pinterest không giới hạn số lượt tải video về máy nên người dùng có thể thoải mái tải mọi nội dung yêu thích của bạn về điện thoại hoặc máy tính. Tuy nhiên, do sử dụng phần mềm tải hỗ trợ như Video Download for Pinterest hoặc Documents nên có thể bị giới hạn số lượt tải miễn phí hoặc thời gian sử dụng.

Tạm kết

Tại Pinterest, người dùng có thể đăng và tải những nội dung mới lạ, đa dạng chủ đề một cách dễ dàng. Hy vọng với những chia sẻ về cách tải video trên Pinterest trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại ứng dụng thú vị này.

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.