cover

Báo giá đăng bài PR trên Soha: Trang tin tức tổng hợp uy tín hàng đầu Việt Nam

25 Thg 08

Với độ phủ rộng rãi và lượt truy cập lớn, các trang báo điện tử hiện đang là hình thức quảng cáo phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Trong đó, Soha là lựa chọn hàng đầu nhờ những tin tức nóng hổi luôn được cập nhật liên tục, đa dạng nhiều lĩnh vực trong đời sống. Dưới đây là cập nhật báo giá đăng bài PR trên Soha giúp các doanh nghiệp tối ưu ngân sách quảng cáo.

Những con số ấn tượng từ trang báo điện tử Soha News

Soha là một trong những trang thông tin điện tử tổng hợp hàng đầu hiện nay với độc giả Việt. Với đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, Soha luôn cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trong và ngoài nước với đa dạng lĩnh vực như kinh tế - xã hội, giáo dục, sức khỏe, văn hóa, thể thao, pháp luật... Tất cả thông tin đều được kiểm chứng và xác nhận để đảm bảo độ tin cậy và chính xác.

Nhờ nội dung chất lượng và những tính năng nổi bật, Soha hiện đang sở hữu lượng người dùng truy cập lớn với những con số ấn tượng khác:

  • Gần 98 triệu lượt xem trên trang mỗi tháng
  • Gần 49 triệu người xem hàng tháng
  • Thời gian trung bình người đọc ở lại trang là 7 phút 31 giây

Ngoài trang web và ứng dụng di động, hệ sinh thái nội dung của Soha cũng được triển khai trên Fanpage với lượng độc giả lớn. Cụ thể, Fanpage Soha đạt hơn 2.5 triệu followers, hơn 258,000 lượt tiếp cận/ post, và hơn 500,000 lượt tương tác/ngày.

Không chỉ vậy, Soha còn sở hữu thiết kế khá hiện đại và ưa nhìn. Mọi thông tin sẽ được phân loại khoa học thành các chuyên mục nhỏ riêng biệt để người đọc dễ dàng tìm kiếm, truy cập. Trong đó, chuyên mục Tin hot được người đọc đặc biệt quan tâm bởi thông tin mới nhất, “hot” nhất, luôn được cập nhật 24/7.

Báo giá bài PR trên Soha News

Báo điện tử Soha News (Nguồn: Soha.vn)

Bên cạnh chức năng chính là cung cấp những thông tin mới nhất đến độc giả, Soha còn đi kèm nhiều tính năng nổi trội khác:

  • Giao diện thân thiện với nhiều loại thiết bị: Thiết kế giao diện của Soha rất khoa học, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, và phù hợp với đa dạng thiết bị, nền tảng. Người đọc có thể truy cập tin tức của Soha trên ứng dụng điện thoại mà không bị vỡ chữ hay hình ảnh mờ, mất nét.
  • Xây dựng cộng đồng chia sẻ: Không chỉ cập nhật và cung cấp thông tin liên tục mà Soha còn xây dựng một cộng đồng người đọc cởi mở, văn minh. Cụ thể, ở phần bình luận ở phía dưới mỗi bài đăng, độc giả có thể để lại những nhận định, quan điểm, góc nhìn cá nhân của mình về tin tức được đăng tải, sau đó chia sẻ và thảo luận với những độc giả khác cùng quan điểm. Đây chính là điểm nổi bật khiến Soha được người dùng tin tưởng so với những trang tin khác.
  • Dễ dàng chia sẻ tin tức qua nhiều mạng xã hội: Soha liên kết các mạng xã hội như Facebook, Messenger, SMS, hay Gmail, cho phép độc giả chia sẻ tin tức nóng hổi đến bạn bè. Bạn có thể click trực tiếp vào phần chia sẻ ở đầu bài viết hoặc sao chép liên kết để chia sẻ.
  • Tối ưu chi phí: Soha là ứng dụng thông tin điện tử trên các thiết bị kỹ thuật số nên người dùng không cần phải chi tiền mua báo giấy hàng tuần hay hàng tháng. Chỉ với một thiết bị có kết nối Internet, bạn có thể truy cập và nắm bắt mọi thông tin trên thế giới. Ngoài ra, Soha cũng được thiết kế với chế độ tiết kiệm dữ liệu, giúp người đọc không tốn quá nhiều data khi đọc tin tức.
>> Xem thêm: Báo giá eMagazine trên Dân trí, CafeF, Kênh 14, Afamily, Soha, Genk, GameK, Autopro

Những lợi ích của nhãn hàng khi đồng hành cùng Soha

Quảng cáo trên Soha là lựa chọn hoàn hảo cho các thương hiệu nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Độ uy tín cao: Sở hữu hơn 30 triệu lượt người truy cập, quảng cáo trên Soha sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đồng thời, toàn bộ tin tức trên trang luôn được kiểm chứng về độ chính xác, từ đó đảm bảo uy tín và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  • Thiết kế giao diện đẹp mắt, hợp lý: Quảng cáo trên Soha được sắp xếp khoa học, đan xen, và không làm gián đoạn trải nghiệm đọc của người dùng. Ngoài ra, các banner cũng được hiển thị với màu sắc bắt mắt, độ phân giải tốt, và thiết kế dưới nhiều định dạng khác nhau thu hút sự chú ý của người đọc.
  • Nội dung thu hút: Các bài đăng quảng cáo PR trên Soha đều được đầu tư về nội dung và sắp xếp ở các chuyên mục phù hợp, giúp thương hiệu nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Khi tích hợp các kỹ thuật viết chuẩn SEO, bài đăng quảng cáo sẽ đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.
  • Hình thức hợp tác đa dạng, định dạng bài phong phú: Soha cung cấp nhiều định dạng quảng cáo với hình thức khác nhau như Native Ads, Mobile Ads, Billboard Plus, … Những quảng cáo này đều được hiển thị ở các vị trí nổi bật trên trang tin, thu hút sự chú ý của độc giả ngay khi họ truy cập vào trang web. Ngoài ra, các thương hiệu có thể lựa chọn các định dạng bài PR để quảng cáo sản phẩm như eMagazine hay bổ sung thêm các tính năng như Box thông tin, Hot Tag, Hyperlink,... để tăng độ tương tác.
  • Chi phí phù hợp: Báo giá đăng bài PR trên Soha khá phải chăng so với các trang thông tin điện tử khác, phù hợp với chiến lược quảng cáo của nhiều thương hiệu.
>> Đọc thêm: Báo giá quảng cáo CPD trên trang chủ Soha

Báo giá đăng bài PR trên Soha News chi tiết

Báo giá Soha chi tiết gồm 4 dạng bài sau: Đặc biệt, Stream 1, Stream 2, Stream 3, và có thể hiển thị nổi bật trên trang báo với các vị trí cụ thể như: 

  • Bài hiển thị ở vị trí thứ 2 từ trái sang trong box ngang nổi bật trang chủ trong 2 tiếng (bài dạng Ảnh - title - sapo
  • Bài Top 1 nổi bật trong chuyên mục 2 tiếng (bài dạng Ảnh - title - sapo)

Các dạng Stream 1,2,3 có lần lượt những lượt hiển thị như sau:

  1. Stream 1: Bài hiển thị vị trí thứ 6 của Stream 1 trang chủ trong 2 tiếng (bài dạng Ảnh - title - sapo)
  2. Stream 2: Bài hiển thị vị trí thứ 5 của Stream 2 trang chủ trong 3 tiếng (bài dạng Ảnh - title - sapo)
  3. Stream 3: Bài hiển thị vị trí thứ 6 của Stream 3 trang chủ trong 3 tiếng (bài dạng Ảnh - title - sapo)

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro qua thông tin liên hệ dưới đây:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: ‭‭0914.418.789‬

- Website: https://marketingai.vn/

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Thêm vào đó dạng Stream 1 có bài ở vị trí thứ 2 của chuyên mục, dạng 2 và 3 cùng hiển thị ở phía dưới Box hot nhất 24h trong trang chuyên mục.

>> Xem thêm: Báo giá bài PR trên GameK – Trang thông tin dành cho Game thủ

Một số quy định chung đối với các bài PR trên Soha

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.
  • Đối với Video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:

+ Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.

+ Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.

  • Độ dài : Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang A4.
  • Font chữ : Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới ­le.doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www...
  • Quy định về tin liên quan: Tin bài liên quan phải là tin bài nằm trên chính website đăng bài PR.
  • Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về báo giá đăng bài PR trên Soha cũng như một vài lưu ý về các bài đăng quảng cáo mà Marketing AI tổng hợp. Doanh nghiệp có thể dựa trên bảng báo giá này để lên kế hoạch chiến dịch quảng cáo phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Tham khảo bảng báo giá đăng bài PR của Admicro trên các trang:
Kênh 14Dân tríCafeF
CafebizGenKAfamily
AutoProVietnamBizNgười lao động 
VTV News

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.