cover

Báo giá bài PR CafeF: Trang tin tức kinh tế, tài chính hàng đầu tại Việt Nam

18 Thg 08

Ngày nay, hình thức quảng cáo thông tin trên các trang báo điện tử đang trở nên phổ biến và đa dạng hơn bao giờ hết. Với một doanh nghiệp đang muốn quảng bá trên trang báo uy tín chuyên...

Với lượt truy cập người dùng ngày càng tăng, các trang báo điện tử hiện đang là nguồn tiềm năng dồi dào để triển khai quảng cáo. Trong đó, Cafef là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh tế, chứng khoán, tài chính tại Việt Nam. Dưới đây là cập nhật báo giá đăng bài PR trên Cafef chi tiết nhất giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.

Cafef - Kênh thông tin kinh tế, tài chính Việt Nam

CafeF là kênh thông tin hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, kinh doanh, chứng khoán, bất động sản tại Việt Nam. Các tin tức nóng hổi liên quan về giá vàng, tỷ giá ngoại tệ, tình hình tài chính quốc tế hay xu hướng thị trường đều được cập nhật liên tục, nhanh chóng và đáng tin cậy. CafeF cũng đưa ra tổng hợp các chỉ số báo cáo và phân tích vấn đề một cách chi tiết nhất để người đọc có cái nhìn tổng thể về nền kinh tế Việt Nam. 

Ngoài ra, CafeF cũng là một trong những trang tin không thể thiếu với mọi nhà đầu tư chứng khoán. Tại đây, độc giả có thể tìm kiếm và theo dõi thông tin mới nhất về các mã chứng khoán trên thị trường, được cập nhật liên tục từng phút.

Cafef - Kênh thông tin kinh tế, tài chính Việt Nam

CafeF cũng sở hữu thiết kế giao diện rất hiện đại, dễ dùng cho độc giả. Cụ thể, các tin tức được sắp xếp và phân chia rõ ràng theo 13 chuyên mục ở đầu trang web, do vậy, người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm các tin tức theo chủ đề.

Trong đó, đối tượng độc giả của CafeF rất đa dạng, bao gồm các nhà đầu tư, doanh nhân, chuyên gia kinh tế và những độc giả quan tâm tới vấn đề kinh doanh, kinh tế, chứng khoán,... nói chung. Với những nội dung chất lượng đó, CafeF luôn sở hữu lượng độc giả đông đảo với hơn 21 triệu người dùng truy cập hàng tháng, đạt tổng lượt xem lên tới hơn 86 triệu view. Cụ thể:

  • Top 10 website về lượng truy cập tại Việt Nam (T7/2021)
  • 21,302,526 người xem hàng tháng
  • 86,517,014 lượt xem trên trang mỗi tháng
  • Thời lượng trung bình người đọc ở lại trang lên tới 9 phút 38 giây

Đặc biệt, với đội ngũ biên tập viên kỳ cựu, am hiểu thị trường, kết hợp cùng nhiều chuyên gia đầu ngành cùng đồng hành, CafeF còn mang tới những chuyên đề nội dung cực hấp dẫn, khai thác những vấn đề nổi cộm, được nhiều độc giả quan tâm nhất hiện nay. Các chuyên đề mang tới những góc nhìn đa chiều, chuyên sâu, giải đáp chi tiết những thắc mắc của độc giả. Đặc biệt nội dung bên trong chuyên đề được thực hiện dưới nhiều định dạng phong phú, bắt mắt như eMagazine, Photo Story, Infographic, Phỏng vấn nhân vật,...

Một số chuyên đề nổi bật phải kể đến như: Tài chính 4.0, Khởi nghiệp cùng nhà đầu tư F0, Cơ hội bứt phá chuyển đổi số, Tăng trưởng xanh, Ngân hàng số, Nữ quyền. Hầu hết những tin tức này đề cập đến xu hướng phát triển của công nghệ mới và sự tích hợp với nền kinh tế trong bối cảnh hiện đại. Qua đó, mở ra những điểm chạm tiếp cận khách hàng đắt giá, giúp thương hiệu target chính xác tệp khách hàng tiềm năng, có nhu cầu cao và tăng cường uy tín thương hiệu.

Những hình thức hợp tác hiệu quả dành cho thương hiệu trên Cafef

Display Ads - Quảng cáo hiển thị trên trang

CafeF cung cấp nhiều định dạng quảng cáo hiện đại khác nhau như: Billboard Plus, Native Ad, On Image, Outstream TVC, iTVC, Native video, Mobile Ads, Creative/Interactive Media, Media On trend,... đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhãn hàng. Quảng cáo sẽ được hiển thị ở các vị trí nổi bật nhất trên trang web để thu hút sự chú ý của người đọc ngay khi họ truy cập vào trang. Do vậy, các thương hiệu có thể chọn định dạng phù hợp để triển khai quảng cáo và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu.

Tài trợ các tuyến nội dung, chuyên đề

CafeF sở hữu rất nhiều chuyên đề “triệu view” với nhiều nội dung chất lượng, thu hút độc giả ở đa dạng lĩnh vực. Đây cũng là cơ hội để các nhãn hàng tapin vào các chuyên đề, tài trợ cho các tuyến nội dung chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ của mình, tiếp cận những độc giả có nhu cầu, từ đó nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường.

Bài viết PR

CafeF mang lại hiệu quả PR cao cho các thương hiệu bởi đây là trang thông tin uy tín hàng đầu về kinh tế, tài chính, chứng khoán của các nhà đầu tư, doanh nhân. Bên cạnh các định dạng bài PR thông thường, CafeF còn cung cấp nhiều định dạng phong phú khác như: eMagazine, mini Magazine, Photo Story, Photo Essay, Photo Quote, GIF Essay, Comic, Xử lý thông cáo báo chí, Bài Phân tích nhận định,... 

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tận dụng các tính năng bổ sung khác của CafeF để tăng hiệu quả PR như: Article Banner, Hot Tag, Box thông tin, Hyperlink, Voting Box,...

Báo giá đăng bài PR trên Cafef

Báo giá CafeF chi tiết được chia ra làm các loại chính như sau: Loại 1, loại 2 (nổi bật mục), loại 2 (Stream), loại 3, loại 4, loại 5, loại 6.

Để tìm hiểu thêm thông tin về bảng giá quảng cáo Cafef, quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: ‭‭0914.418.789‬

- Website: http://www.admicro.vn

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Một số quy định chung đối với các bài PR trên Cafef

  • Bảng báo giá dịch vụ viết bài PR trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.
  • Đối với Video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:
  • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
  • Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.
  • Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 3 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang A4.
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www...
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc

Trên đây là những thông tin chi tiết về số liệu, một số chuyên đề chính và cập nhật báo giá đăng bài PR trên Cafef. Từ đó, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch ngân sách phù hợp để triển khai các chiến lược quảng cáo trên trang tin này một cách hiệu quả.  

>>> Xem thêm: Báo giá đăng bài PR trên Kenh14.vn chính xác, chi tiết và ưu đãi nhất

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.