cover

Bảng giá KOL Việt Nam HOT nhất hiện nay và cách booking KOLs hiệu quả

18 Thg 09

KOLs dần dần trở nên gần gũi hơn với người dùng. Việc lựa chọn KOLs phù hợp hứa hẹn sẽ tạo nên sức bật lớn trong chiến dịch marketing của các doanh nghiệp. Vậy giá thuê KOLs là bao nhiêu? Bảng báo giá KOL Việt Nam sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

1. KOLs là gì?

Theo Nielsen, 92% khách hàng có xu hướng tin tưởng tuyệt đối vào lời khuyên sử dụng sản phẩm từ những người nổi tiếng nhiều hơn so với hình thức quảng cáo truyền thống. Điều này đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của việc tiếp thị bằng các KOLs. Vậy KOLs là gì?

KOLs là những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Trong thời đại công nghệ số hiện nay, KOLs giống như một phương thức để kết nối và truyền tải thông điệp về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.

KOLs là gì?

>>> Xem thêm: Influencer là gì? Những tiêu chí để đánh giá và phân tích Influencer

2. Các yếu tố quyết định chi phí, giá thuê KOL

2.1 Quy mô và tầm ảnh hưởng của KOL

Quy mô và tầm ảnh hưởng của KOL thường được đánh giá qua lượng follow và khả năng chuyên môn. Tỷ lệ follow và năng lực chuyên môn sẽ tỷ lệ thuận với giá thuê tiktoker review. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng lượng người theo dõi này có thể bao gồm cả người dùng ảo và không thực sự tương tác. Do đó, quá trình cân nhắc và đánh giá chính xác là quan trọng để chọn lựa KOL mang lại hiệu suất và giá trị tốt nhất cho thương hiệu.

2.2. Mức độ tương tác với khán giả

Doanh nghiệp thường sẽ chi trả giá cao hơn cho những KOL có mức độ tương tác cao, vì họ đem lại kết quả tốt hơn cho chiến dịch quảng cáo hoặc hợp tác. Mức độ tương tác được đánh giá qua lượt like, chia sẻ và bình luận trên bài viết. KOL nổi tiếng thường có tỷ lệ tương tác cao và làm tăng cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.

Các yếu tố quyết định chi phí, giá thuê KOL

2.3. Kênh truyền thông

Mạng xã hội chính là mảnh đất màu mỡ, đầy tiềm năng để các KOLs thỏa sức sáng tạo. Tại Việt Nam, Facebook, TikTok, và Instagram là ba nền tảng phổ biến nhất, với mỗi nền tảng mức chi phí booking KOLs sẽ là khác nhau. Sự chênh lệch này phản ánh tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của KOL trên từng nền tảng.

Bên cạnh đó, hình thức truyền tải nội dung cũng đóng vai trò quan trọng trong xác định giá trị của hợp tác với KOL. Nội dung truyền tải qua hình thức video thường có chi phí cao hơn so với hình ảnh hoặc văn bản. Như vậy, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng về nền tảng, sức ảnh hưởng và hình thức nội dung khi hợp tác với KOL để đảm bảo hiệu suất tối đa trong chiến lược truyền thông của mình.

2.4. Danh sách các công việc KOL cần thực hiện

Bảng báo giá KOLs TikTok Việt Nam phụ thuộc vào khối lượng công việc cụ thể mà họ phải thực hiện. Chẳng hạn như chi phí cho việc đăng bài thường sẽ thấp hơn so với chi phí cho một buổi livestream hoặc việc tham gia họp báo.

Danh sách các công việc KOL cần thực hiện

2.5. Giá trị sản phẩm cần được truyền thông

Thực tế cho thấy, chi phí thuê KOL thường phụ thuộc vào danh tiếng và giá trị của sản phẩm của thương hiệu. Các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn, có giá trị cao thường đi kèm với mức chi trả cao hơn so với những sản phẩm giá trị thấp. Chẳng hạn, việc thuê một KOL quảng cáo cho một sản phẩm nước tăng lực có thể không đòi hỏi chi phí lớn như việc thuê KOL quảng cáo cho các sản phẩm cao cấp như ô tô.

3. Danh sách KOL theo lĩnh vực tại Việt Nam

3.1. KOL lĩnh vực âm nhạc - rap

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Đen Vâu

Thời trang

Giáo dục

Công nghệ

Ngân hàng

Xe

F&B

Phong cách sống

Game

Hieuthuhai

Thời trang

Giáo dục

Game

Công nghệ

Xe

F&B

Chi Pu

Thời trang

Mỹ phẩm

Làm đẹp

Công nghệ

Xe

F&B

Mono

Thời trang

Làm đẹp

Công nghệ

Ô tô

F&B

Phong cách sống

Sơn Tùng MTP

Thời trang

Công nghệ

Ô tô

F&B

Phong cách sống

Giáo dục

Ngân hàng

Hoà Minzy

Thời trang

Mỹ phẩm

Làm đẹp

FMCG

Giáo dục

3.2. Lĩnh vực Lifestyle

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Giang Ơi

Giáo dục

Mẹ và bé

Thời trang – Phong cách sống

FMCG

F&B

Công nghệ – Gia dụng

Tun Phạm

FMCG

F&B

Công nghệ – Gia dụng

Thời trang – Làm đẹp

Giáo dục

Tài chính

Sunhuyn

Giáo dục

Thời trang - Phong cách sống

Mỹ phẩm

Làm đẹp

3.3. KOL lĩnh vực thời trang - làm đẹp

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Châu Bùi

Thời trang

Mỹ phẩm

Làm đẹp

Công nghệ

F&B

HannahOlala

Thời trang

Mỹ phẩm

Làm đẹp

Công nghệ

Nội thất

Gia dụng

Quỳnh Anh Shin

Thời trang

Mỹ phẩm

Làm đẹp

Công nghệ

F&B

Võ Hà Linh

Mỹ phẩm

Làm đẹp

FMCG

Thời trang

3.4. Lĩnh vực du lịch

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Khoai Lang Thang

Du lịch

FMCG

F&B

Công nghệ – Gia dụng

Thời trang – Phong cách sống

Quang Vinh

Du lịch

FMCG

F&B

Thời trang – Phong cách sống

Helly Tống

Du lịch

Thời trang - Phong cách sống

F&B

3.5. Lĩnh vực giáo dục

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Khánh Vy

Giáo dục

FMCG

Beauty & Fashion

Công nghệ

Tài chính

Jenny Huỳnh

Giáo dục

FMCG

Beauty & Fashion

Du lịch

F&B

3.6. Lĩnh vực ẩm thực

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Dino Vũ

F&B

FMCG

Nội thất

Gia dụng

Công nghệ

Thời trang – Phong cách sống

Khoai lang thang

Du lịch

FMCG

F&B

Công nghệ – Gia dụng

Thời trang – Phong cách sống

Ninh Tito

F&B

FMCG

Công nghệ

3.7. Influencer lĩnh vực gia đình

KOLs

Các thương hiệu nên hợp tác

Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon

F&B

FMCG

Nội thất

Gia dụng

Công nghệ

Thời trang – Phong cách sống

Giáo dục

Du lịch

Tùng Sơn – Trang Lou

F&B

FMCG

Nội thất

Gia dụng

Công nghệ

Thời trang – Phong cách sống

Giáo dục

Du lịch

Ba Duy – Nam Thương

F&B

FMCG

Nội thất

Gia dụng

Công nghệ

Thời trang – Phong cách sống

Giáo dục

Salim - Hải Long

F&B

FMCG

Nội thất

Gia dụng

Công nghệ

Thời trang – Phong cách sống

Giáo dục

Du lịch

4. Bảng báo giá KOL Việt Nam chi tiết và cập nhật mới nhất

Dưới đây là danh sách KOL TikTok, Youtube, facebook và bảng báo giá KOL Việt Nam có tầm ảnh hưởng lớn, họ có thể là ca sĩ, diễn viên, cầu thủ bóng đá,....

Bảng giá KOL Việt Nam chi tiết và cập nhật mới nhất

Bảng giá Kol Việt Nam

Tên KOLsNgành nghềChi phí dự kiến
Hoa hậu Kì DuyênHoa hậu100,000,000
Á hậu Huyền MyÁ hậu70,000,000
Á hậu Tú Anh

Á hậu

80,000,000
NSND Trọng TrinhNghệ sĩ, diễn viên50,000,000
NSUT Chí TrungNghệ sĩ, diễn viên30,000,000
NSND Công LýNghệ sĩ, diễn viên30,000,000
NSUT Xuân Bắc

Nghệ sĩ, diễn viên

45,000,000
Thanh HươngDiễn viên40,000,000
Phương OanhDiễn viên60,000,000
Thu QuỳnhDiễn viên50,000,000
Hồng Diễm

Diễn viên

60,000,000

Quỳnh Kools

Diễn viên

60,000,000

Mạnh Trường

Diễn viên

40,000,000
Quốc Trường

Diễn viên

60,000,000

Long ChunInfluencer, TikToker15,000,000
Tun Phạm

Influencer, TikToker

12,000,000
Haha

Influencer, TikToker

14,000,000
Bông Tím

Influencer, TikToker

15,000,000
Phan Ý Yên

Influencer, TikToker

16,000,000
Thảo VânHot girl15,000,000
Thu Hương

Hot girl

12,000,000
Trang Thiên

Hot girl

8,000,000
Hoàng Mai Anh

Hot girl

9,000,000
Tú Quyên

Hot girl

12,000,000
Kiều Trinh

Hot girl

10,000,000
Linh Miu

Hot girl

9,000,000
Chang makeupReview mỹ phẩm10,000,000
Quách Ánh

Review mỹ phẩm

12,000,000
Vũ Trung NinhReview địa điểm ăn uống9,500,000

Bảng giá KOL Việt Nam

>>> Xem thêm: TOP 20+ Hot Mom nổi tiếng trên mạng xã hội 2023

Kết luận:

Chi phí thuê KOLs sẽ tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng của họ. Doanh nghiệp bạn có thể tìm hiểu, lựa chọn những KOLs phù hợp thông qua những thông tin và bảng bảng báo giá KOL Việt Nam, báo giá influencer tiktok được cung cấp ở trên. 

Hiện nay, thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ KOLs giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Và nằm trong top đầu những đơn vị truyền thông uy tín thì không thể không nhắc đến Admicro. Đây là đơn vị quảng cáo có thị trường dẫn dầu Việt Nam với hơn 40% thị phần. 

Đón đầu xu hướng TikTok, khi hợp tác với Admicro, doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với đội ngũ content sáng tạo, luôn đi đầu về ý tưởng và kịch bản độc đáo. Ngoài ra, đơn vị quảng cáo này còn sở hữu mạng lưới Tiktoker độc quyền, đa dạng về độ tuổi và ngành nghề và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu các thuật toán và xu hướng thị trường,...

Đơn vị sẽ định hướng và đề ra các chiến dịch KOLs phù hợp với từng chiến dịch của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt, khi chọn gói booking KOLs TikTok từ Admicro, doanh nghiệp của bạn sẽ được cung cấp dịch vụ từ A đến Z, bao gồm:

  • Tư vấn nhãn hàng danh sách KOLs - Influencers phù hợp với chiến dịch. 
  • Theo dõi, vận hành từ đầu để đảm bảo KPI và hiệu quả của chiến dịch. 
  • Bám sát những nội dung được đăng tải trên các kênh mạng xã hội của từng KOLs để truyền tải được thông điệp nhãn hàng mong muốn.
  • Lên kịch bản xử lý khủng hoảng trong chiến dịch.

Website: https://marketingai.vn
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline/ Zalo: 0896.43.1468
Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
https://marketingai.vn/lien-he.htm

Thanh Thanh - MarketingAI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.