Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN. Sau đó sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.
Hành trình ra đời thương hiệu Lazy Bee
Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Nhiều người thắc mắc tại sao một ứng dụng giao đồ ăn như Baemin lại tung ra một thương hiệu mỹ phẩm, nhưng tôi muốn nói rằng chúng tôi không chỉ là một ứng dụng giao đồ ăn mà còn là một nền tảng phong cách sống, chúng tôi muốn mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi.”
Ông nói thêm “Từ quá trình khảo sát, nghiên cứu thị trường và xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt cùng nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.
Lazy Bee - thương hiệu làm đẹp cho những người bận rộn
Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt – “chú ong lười”, Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp. Bằng những sản phẩm đặc biệt của mình, Lazy Bee mong muốn họ có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực bất chấp những tất bật của công việc hàng ngày. Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế.
Tiềm năng thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam
Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc vốn là một trong những thị trường tiên phong trên thế giới, thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển với sức mua tiêu dùng tăng cao. Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2.63 tỷ đô và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3.32% hàng năm đến năm 2027. Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để bước đầu tạo độ nhận biết cho dòng sản phẩm mới với lượng người dùng sẵn có, đồng thời liên tục rà soát và hoàn thiện cơ chế vận hành cũng như phân phối để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.
Minh Anh - MarketingAI
Theo lofficielvietnam & CafeF
Bình luận của bạn