Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Công nghệ Targeting – Công nghệ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Bởi Lương Hạnh
09/09/2019
trong Sản phẩm Admicro
Reading Time:10 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dữ liệu hành vi và nhân khẩu học của khách hàng mang tính dự đoán cao về quá trình đưa ra quyết định mua hàng của đối tượng mục tiêu trong tương lai. Nhận thức được vai trò quan trọng của nó, nhưng việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu chưa bao giờ là việc đơn giản với các doanh nghiệp dù trong bất cứ lĩnh vực nào. Đó chính là lí do mà Admicro đã cho ra đời công nghệ tiếp cận chọn đối tượng theo hành vi để giải bài toán khó cho mọi doanh nghiệp. Theo dõi bài viết dưới đây để biết công nghệ này có thể tìm đúng đối tượng mục tiêu bằng cách nào nhé.

Nội dung bài viết

  1. Tiếp cận trúng đối tượng theo hành vi
  2. Tiếp cận trúng đối tượng theo nhân khẩu học dựa vào hành vi
  3. Cách thức hoạt động của công nghệ Targeting
    1. Tiếp cận khách hàng theo nhân khẩu học có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu sau:
  4. Kết luận

Tiếp cận trúng đối tượng theo hành vi

Công nghệ targeting là công nghệ giúp tối ưu hoá chi phí bằng cách theo dõi hành vi người dùng. Mỗi hành vi trên Internet đều phần nào thể hiện tính cách, sở thích hay xu hướng quan tâm và nhân khẩu học của người dùng. Từ đó, bạn có thể phân phối banner quảng cáo tới người xem dựa trên những thông tin độc nhất, sở thích và hành vi sử dụng Internet của từng độc giả giúp tối ưu chi phí và hiệu quả quảng cáo do tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Dựa vào việc phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ. Từ những dữ liệu đó, Admicro có thể phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác.

Với mạng lưới adnetwork rộng và sâu (phủ 96% người dùng Internet), khối lượng big data khổng lồ giúp Admicro dự đoán được xu hướng quan tâm của thị trường trong thời gian sắp tới để đưa ra gợi ý cho các khách hàng doanh nghiệp.

Tiếp cận trúng đối tượng theo nhân khẩu học dựa vào hành vi

Ngoài chức năng tiếp cận đối tượng theo hành vi, công nghệ Targeting của Admicro còn cho phép tiếp cận đối tượng theo nhân khẩu học (tuổi tác, giới tính, sở thích, mối quan hệ,…) dựa vào hành vi của họ trên Internet để có thể tiếp cận đúng đối tượng người tiếp nhận quảng cáo phù hợp.

Vậy thế nào là nhắm đối tượng theo nhân khẩu học dựa vào hành vi?

Ví dụ: Mặc dù bạn khai báo giới tính trên Internet là nữ, nhưng bạn lại có hành vi trên Internet giống với một người nam. Bạn hay xem những tin tức về game thủ, bóng đá, quan tâm đến những trang mua sắm dành cho nam,… thì bạn sẽ luôn nhìn thấy những quảng cáo liên quan đến nam giới từ quần áo, phụ kiện, dịch vụ cho nam,… Bởi vì công nghệ Targeting sẽ bám sát vào hành vi của bạn để phân phối quảng cáo chứ không phụ thuộc vào nhân khẩu học mà bạn khai báo trên mạng Internet và các phương tiện xã hội khác.

Bên cạnh khả năng tiếp cận đối tượng theo hành vi và nhân khẩu học, công nghệ Targeting của Admicro còn có khả năng tiếp cận đối tượng theo vị trí, thời tiết,…Như vậy, khả năng tiếp cận chọn vô cùng sâu, rộng và chính xác.

Cách thức hoạt động của công nghệ Targeting

Mỗi mạng quảng cáo sẽ định danh người dùng bằng một mã riêng. Với việc sử dụng các tập tin cookies (nơi lưu trữ thông tin khi bạn lướt web), mạng quảng cáo sẽ thu thập được thói quen sử dụng Internet của bạn và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan. Từ đó, hiển thị các quảng cáo gần nhất với sở thích, độ tuổi, giới tính, vấn đề đang quan tâm,…

Lấy ví dụ tại hệ thống quảng cáo trực tuyến của Admicro – VC Corp, nếu các tập tin cookies của người dùng cho biết họ nhiều lần đến thăm trang Genk.vn, mục Sức mạnh số của Dân trí, tinhte.vn và đọc bài viết về Mobile App. Mạng quảng cáo này có thể suy ra người này là một tín đồ công nghệ, đặc biệt là mảng di động, do đó, hiển thị các quảng cáo về thiết bị công nghệ và điện thoại di động trên tất cả các website của hệ thống. Giờ đây, dù đang đọc trang Genk, tinhte.vn hay đọc mục Xu hướng công nghệ của Cafebiz, mục Xã hội của Dân trí, mục Fashion của Kênh14,… hoặc bất kỳ trang nào khác trong hệ thống hơn 200 website của Admicro, người dùng kể trên vẫn sẽ bắt gặp các quảng cáo liên quan đến di động – sản phẩm mà họ đang hết sức quan tâm.

Một trường hợp khác, khi bạn thường truy cập vào các bài viết về trẻ sơ sinh trên Afamily.vn, giadinh.net.vn, suckhoedoisong.vn, mục Sức khỏe của Dân trí,.. hệ thống Targeting sẽ nhận diện được sở thích của bạn: quan tâm đến vấn đề trẻ em. Từ đó, các quảng cáo liên quan đến trẻ như sữa, thuốc ho, bỉm, quần áo, mỹ phẩm sơ sinh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,… sẽ đeo bám và hiển thị trước mắt bạn dù lúc ấy bạn đang có mặt ở chính các chuyên trang gia đình hay chuyên trang công nghệ, chuyên trang kinh tế,…

Mỗi khi công chúng nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp là thêm một lần thương hiệu và sản phẩm được nhận diện, lưu giữ trong tâm trí khách hàng. Công nghệ Targeting khiến tỉ lệ CTR (Click-through-rate), nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ hành động. Kết quả cuối cùng là tăng khả năng bán được hàng và độ phủ thương hiệu. Theo mạng Adroll, công nghệ này làm tăng chỉ số ROI (Return of Investment – tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) lên gấp 2 lần so với chiến dịch thông thường.

Tiếp cận khách hàng theo nhân khẩu học có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu sau:

Tiếp cận đúng đối tượng

Sức mạnh rõ ràng nhất của công nghệ Targeting là cho phép hiển thị những quảng cáo có tính liên quan cao với sở thích của độc giả. Điều này giúp các Marketer hiểu được công chúng của mình và cung cấp quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng. Bạn sẽ không cần quá quan tâm đến việc quảng cáo của mình đang chạy ở đâu, vẫn có thể yên tâm rằng quảng cáo chạy đúng trước mắt nhóm khách hàng tiềm năng và khách hàng bạn đang hướng tới.

Tùy chỉnh tiếp cận mục tiêu của bạn

Tiếp cận mục tiêu theo nhân khẩu học có thể được kết hợp với bất kỳ chiến lược tiếp cận mục tiêu nào trên mạng hiển thị để tiếp cận khách hàng của bạn. Ví dụ: bạn cũng có thể loại trừ các danh mục nhân khẩu học nếu bạn muốn ngăn không cho những người có độ tuổi, giới tính hoặc trạng thái gốc cụ thể nào đó nhìn thấy quảng cáo của mình.

Ví dụ:

Cửa hàng trực tuyến bạn bán xe đẩy trẻ em, bạn có thể sử dụng loại trừ nhân khẩu học để giữ cho quảng cáo không xuất hiện với những người độc thân, chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn.

Mục tiêu của việc này là giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo cũng như chi phí chạy chiến dịch, khoanh vùng đúng đối tượng cần tiếp cận, tránh lãng phí ngân sách quảng cáo.

Tùy chỉnh quảng cáo và giá thầu của bạn

Bạn có nhiều nhóm khách hàng với các độ tuổi và mức sống khác nhau. Và một chiến dịch quảng cáo của bạn khó lòng thỏa mãn nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Với tiếp cận mục tiêu theo nhân khẩu học, bạn hoàn toàn có thể đặt giá thầu khác nhau hoặc có quảng cáo độc đáo cho từng nhóm khách hàng.

Kết luận

Bằng cách theo dõi và diễn giải “ngôn ngữ cơ thể” trực tuyến, bạn có thể xác định người đó đang ở đâu trong hành trình mua hàng và những vấn đề nào họ đang cố gắng giải quyết. Bạn thậm chí có thể bắt đầu tìm ra những gì sẽ khiến họ quan tâm, những gì làm phiền hay thuyết phục được họ để có những giải pháp marketing đúng đối tượng, giúp gia tăng cơ hội bán hàng.

Công nghệ tiếp cận đối tượng theo hành vi, nhân khẩu học, vị trí, thời tiết,…của Admicro sẽ là “cánh tay nối dài” để đồng hành và tạo nên thành công cho mọi chiến dịch marketing của bạn.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: AdmicroCông nghệ nhắm đối tượng theo hành vicông nghệ nhắm trúng khách hàng mục tiêucông nghệ quảng cáo admicrocông nghệ targetingsản phẩm admicro
Bài trước

Tất tần tật về Instagram Search – Phần 5: Tìm kiếm influencer

Bài tiếp theo

Làm Instagram marketing hiệu quả với Hashtags

Tin liên quan

Press Podcast: “Nghe báo” trên nền tảng Digital năm 2022
Sản phẩm Admicro

Press Podcast: “Nghe báo” trên nền tảng Digital năm 2022

22/06/2022

Press Podcast - Đồng hành cùng xu hướng “Nghe báo” trên nền tảng digital “kéo” khách hàng đến gần các...

Giải pháp marketing “chạm” đến khách hàng trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp
Góc nhìn Agency

Giải pháp marketing “chạm” đến khách hàng trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp

28/02/2022

Marketing theo mùa là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu đưa tên tuổi của mình đến gần hơn...

Media Booking - Bí quyết tạo nên chiến dịch Marketing hiệu quả

Media Booking – Bí quyết tạo nên chiến dịch Marketing hiệu quả

27/01/2022
Mega Livestream: Gói giải pháp “ăn tiền”  dịp Tết Nhâm Dần 2022

Mega Livestream: Gói giải pháp “ăn tiền”  dịp Tết Nhâm Dần 2022

23/02/2022
Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022

Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022

23/02/2022
“Đọc vị” xu hướng tiêu dùng mùa Tết Nhâm Dần 2022

“Đọc vị” xu hướng tiêu dùng mùa Tết Nhâm Dần 2022

23/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789