Ý tưởng PR luôn là một trong những mối bận tâm lớn nhất của các Maketers khi làm truyền thông, quảng cáo. Bởi lẽ, nếu muốn chiến dịch thành công thì đều cần đến một concept sáng tạo, hấp dẫn, trúng insight. Từ đó, mới có khả năng thu hút, lôi cuốn khách hàng tiềm năng.
Hình thức thể hiện tuy có quan trọng nhưng thứ quan trọng hơn chính là Năng lượng mà bài viết PR đó mang lại. Nó không phụ thuộc vào hình ảnh, câu chữ mà phụ thuộc nhiều vào thông tin, góc nhìn, cảm nhận của người viết và người đọc. Giữa bạn và người đọc có tìm được kết nối, có chạm được nhau hay không?
Dưới đây là 90 Ý tưởng PR bỏ túi cho doanh nghiệp thường được sử dụng ở các site báo lớn chuyên nghành, giúp các marketes dễ dàng brainstorm hay dùng khi phải lên kế hoạch nội dung Pr cho nhãn hàng của mình.
Bình luận của bạn