Thời đại công nghệ phát triển mở ra nhiều phương thức tiếp thị mới cho sản phẩm, giúp tăng độ phủ sóng của thương hiệu tới khách hàng. Social Media Marketing ra đời và phát triển như 1 xu thế tất yếu nằm trong dòng chảy phát triển chung đó. Tuy nhiên, Social Media Marketing không giống như quảng cáo ở bất cứ kênh nào khác, những gì bạn làm với quảng cáo truyền thông xã hội là tham gia một thị trường đầy tiềm năng xoay quanh sản phẩm của chính mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 8 bước để xây dựng chiến lược Social Media Marketing đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.
Xem thêm: Những cái tên làm đại sứ thương hiệu Pepsi – Thành công nhờ tên tuổi “Hot”Phương Thảo - MarketingAI
Bình luận của bạn