Trong năm 2018, các xu hướng quảng cáo trực tuyến cả ở thế giới và Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của công nghệ liên tục theo từng năm. Luôn có những công cụ và thủ thuật mới ra đời và được nâng cấp. Các marketer không ngừng thử nghiệm và phát triển những công nghệ ấy vào chiến lược marketing của mình. Trong năm 2018, những công nghệ thực tế, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo video… sẽ phát triển mạnh. Cụ thể hơn, hãy cùng MarketingAI theo dõi các xu hướng và những thay đổi cần lưu ý. Điều này có thể giúp bạn lập kế hoạch quảng cáo online để tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn.
>> Xem thêm: Native ads là gì
Trang Ami – MarketingAI
Theo Branex.ca
Xem thêm:
Bình luận của bạn