Bạn đã biết 6 Cách làm Digital Marketing Bất Động Sản này chưa?

26 Thg 09

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh đều sử dụng digital để phục vụ cho chiến dịch marketing tạo áp lực cạnh tranh lớn cho marketing nói chung và marketing Bất động sản nói riêng. Chính vì vậy cách thực hiện những chiến dịch Digital marketing cũng đang dần thay đổi và cần nhiều cách thức sáng tạo để trở nên hiệu quả hơn. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 6 Cách làm Digital Marketing Bất Động Sản đang đem lại ROI cao nhất hiện nay:

Chia sẻ bài Blog trên kênh bán hàng của bạn

Đặt mình vào trạng thái người tiêu dùng, bạn sẽ biết được rằng khách hàng tương lai của mình luôn bắt đầu tìm kiếm nhà bằng việc search trên các kênh online, bao gồm từ google, facebook (fanpage và group). Tuy nhiên, thống kê cho thấy rằng người dùng thường xuyên truy cập vào các kênh blog có giá trị đánh giá mang tính chi tiết về nhà đất như: chất lượng công trình, đánh giá nhà thầu, review dịch vụ,.. khi đã có được một vài lựa chọn tương đương về giá. Chính vì vậy, việc chia sẻ những bài blog trên kênh bán hàng sẽ giúp cho kênh trở nên sinh động hơn và gần gũi với người tìm kiếm. 

Quảng cáo trực tuyến 

Để có thể lan tỏa keyword và tăng lượng traffic trên website bán hàng thì việc đầu tiên mà các doanh nghiệp nói chung hay các marketer nói riêng thường nghĩ đến đó là SEO của Google. Tuy nhiên, dựa vào việc theo dõi lượng tương tác trực tuyến thông qua SEO đang dần mất đi công năng như ban đầu của nó. Thay vào đó, hàng loạt các công cụ sale trực tuyến đang được mở rộng hơn như quảng cáo banner hay pop up trên các website

 

Thực hiện chiến dịch email marketing

Email marketing là công cụ tiện lợi có thể các nhân hóa và tối ưu với cả điện thoại và máy tính. Chính vì vậy, ngoài việc nắm trong tay 1 list data mạnh bạn còn cần thiết lập 1 chiến dịch gửi mail sao cho hiệu quả. 

Đọc và hiểu hơn về email marketing tại: Thủ thuật tăng lượng tương tác email marketing

Làm việc cùng Agency Quảng cáo/Marketing

Làm việc với Agency là cách tốt nhất để truyền thông tới khách hàng và tăng sự tương tác trên mạng xã hội. Thêm vào đó, một chiến dịch marketing hiệu quả và tạo lòng tin với khách hàng nên có sự tiếp sức và PR từ một bên thứ ba. Hơn nữa, các Agency thường là người có kinh nghiệm và sự tập trung cao độ hơn khi làm việc trên các kênh Social media nơi thường được đánh giá độ khó dựa trên tương tác và reach tới người dùng.

 

Kết hợp với các yếu tố đa phương tiện

Trên một website bất động sản tại Việt Nam, có thể dễ dàng thấy được đặc điểm chung khi người xây dựng web có xu hướng tập trung vào 1 loại content nhất định. Chính vì vậy, chiến lược để trở nên khác biệt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trong thời điểm này. Bạn nên tìm cách đa dạng hóa website của bạn bằng hình ảnh, âm thanh, video thay vì chỉ một loại content chủ đạo như trước kia. 

Công bố thông tin về báo cáo thị trường

Trong khi các doanh nghiệp khách viết bài quảng cáo và PR để lôi kéo khách hàng về phía mình thì bài toán tiếp theo đó chính là: Làm thế nào để khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và doanh nghiệp của bạn? Câu trả lời đơn giản nhất đó chính là công bố thông tin về báo cáo thị trường mà doanh nghiệp của bạn đang nắm giữ. Dựa vào số liệu thống kê và những thông tin minh bạch, chắc chắn rằng dự án của bạn sẽ nhận được nhiều niềm tin hơn các doanh nghiệp thông thường khác. 

 

 

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.