Theo số liệu mới nhất từ nghiên cứu của Gartner & Nghiên cứu Forrester, các công ty sử dụng Email tự động hóa có doanh thu tăng 10% hoặc cao hơn trong 6-9 tháng. Các công ty nổi trội trong việc nuôi dưỡng khách hàng tạo ra 50% doanh số bán hàng sẵn sàng hơn với chi phí thấp hơn 33%. Đó là lý do tại sao bạn nên tự động hóa Email Marketing của doanh nghiệp mà tiêu biểu chính là Email Drip.
Email Drip hay còn có tên gọi Việt hóa là Email "nhỏ giọt", chính là gửi nhiều các email theo một kịch bản thời gian ấn định trước. Nội dung của Email Drip được soạn sẵn, chia thành từng phần nhỏ phù hợp với tiến trình tâm lý hành vi của người nhận sau đó các email sẽ được tự động gửi đi theo kịch bản được thiết lập. Email Drip giúp doanh nghiệp sắp xếp trật tự, tiết kiệm thời gian và rất hữu hiệu. Thực hiện gửi email “nhỏ giọt” sẽ giúp bạn ưu tiên nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mà không cần tốn quá nhiều thời gian để bạn có thể tập trung sức lực cho công việc khác. Nếu bạn còn đang chưa biết cách để triển khai ngay một chiến dịch Email Drip, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu 5 chiến dịch Email Drip gia tăng doanh số bán hàng trong Infographic sau:
Bình luận của bạn