Facebook ngày nay được sử dụng như một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và tất nhiên các quảng cáo Facebook là không hề miễn phí. Bạn cần trả tiền để có thể lan tỏa hình ảnh, video, nội dung,.. của mình đến người dùng Facebook. Điều đó không có nghĩa rằng bạn cần phải đầu tư một ngân sách khổng lồ để thu được kết quả tuyệt vời. Nhiều doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra ngân sách từ 7$-10$ mỗi ngày cùng chiến lược Marketing đúng đắn để có được nhiều các khách hàng hơn. Infographic dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 5 bước để tạo ra khách hàng tiềm năng qua quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp vừa và nhỏ:
Theo Brian Downard
Bình luận của bạn