Trong số tất cả các chiến lược Marketing cho doanh nghiệp và xây dựng danh sách email của mình, một trong những cách hiệu quả nhất là tạo ra một "nam châm" thu hút lead. Theo định nghĩa, thuật ngữ này có thể hiểu là doanh nghiệp cung cấp một lợi ích tới mọi người, thông thường là những khách ghé thăm trang web để đổi lại thông tin liên hệ như là tên của họ hay địa chỉ email.
Việc này thường được thực hiện thông qua trang đích (Landing page) và mục đích của nó là mang lại những giá trị to lớn để thu hút khách ghé thăm, sau đó biến họ trở thành người đăng ký hoặc tạo ra Lead. Một số lợi ích như: giảm giá, gửi Newsletter, tặng eBook, dùng thử... Đây là cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng danh sách email của doanh nghiệp. Mới đây, đội ngũ của Productive and Free vừa chia sẻ những ý tưởng thu hút Lead thông qua Infographic dưới đây:
Nguồn: Productive and Free
Việt hóa bởi MarketingAI
Bình luận của bạn