Nếu có thương hiệu nào nói về tình dục thành công mà không làm phản cảm, thì chúng ta chỉ có thể gọi tên Durex.
Kinh doanh một sản phẩm khá nhạy cảm và tế nhị, việc quảng bá hình ảnh...
Nếu có thương hiệu nào nói về tình dục thành công mà không làm phản cảm, thì chúng ta chỉ có thể gọi tên Durex.
Kinh doanh một sản phẩm khá nhạy cảm và tế nhị, việc quảng bá hình ảnh tưởng chừng sẽ khiến thương hiệu Durex gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng bằng một sự khéo léo kết hợp với khả năng sáng tạo ngoài sức tưởng tượng, Durex đã khiến không ít người bất ngờ và thán phục trong cách truyền tải thông điệp đến người dùng của mình.
Và ở một đất nước còn tư duy cổ hủ như Ấn Độ, mặc dù vấn đề tình dục vốn là điều cấm kỵ, nhưng Durex đã thật sự chinh phục được những vị khách khó tính ở quốc gia tỷ dân này.
Cùng nhìn lại 20 quảng cáo ấn tượng của Durex tại thị trường Ấn Độ trong năm 2021.
Đội content của Durex quả thực là không bao giờ làm chúng ta thất vọng.
Bình luận của bạn