Durex Australia ra mắt một bảng quảng cáo di động khổng lồ #Erectometer hiển thị dữ liệu tiêm chủng theo thời gian thực ở New South Wales nhân "ngày Tự do"
Với mục đích kết nối và mang mọi người đến với nhau một cách an toàn, Durex Australia đã khởi động một chiến dịch quảng cáo để khuyến khích người dân New South Wales tiêm đủ liều lượng vacxin.
Về mặt lịch sử, Durex không phải là một thương hiệu né tránh các chiến dịch gây chú ý. Đối với lần này cũng vậy, Durex Australia ra mắt #Erectometer, một bảng quảng cáo di động khổng lồ hiển thị dữ liệu tiêm chủng theo thời gian thực ở New South Wales.
Hình ảnh “đồng hồ đo” được gắn vào chiếc xe tải và được sử dụng biểu tượng phallic để chỉ đến các mốc tiêm chủng quan trọng. Đặc biệt, nó sẽ đạt đỉnh điểm khi 80% cư dân được tiêm chủng đầy đủ.
Chiến dịch được tạo ra bởi đội ngũ sáng tạo nội bộ của thương hiệu RB Studio. Chiếc xe tải được thiết lập để đi qua các đường phố của Sydney và sẽ dừng lại tại các địa điểm dọc theo tuyến đường chính của thành phố, kéo đến Homebush, Mona Vale, Balls Head Bay, Pleasure Point, v.v.
Hoạt động này sẽ được diễn ra vào "ngày Tự do" của New South Wales. Đặc biệt, những người đã tiêm chủng đầy đủ sẽ nhận được bao cao su miễn phí khi xuất trình giấy chứng nhận trên trang web có tên là “free-DOM Day” (ngày DOM miễn phí, đồng thời chơi chữ: freedom nghĩa là tự do).
Henry Turgoose, giám đốc tiếp thị tại Reckitt Health, cho biết với việc gia tăng quyền tự do dự kiến chỉ trong vài tuần nữa, Durex đang dự đoán về sự “bùng nổ tình dục” ở Sydney, tương tự như Durex UK với doanh số bán bao cao su tăng 10% sau khi các hạn chế được nới lỏng.
“Ngày DOM miễn phí của Durex nhằm tăng gấp đôi khả năng bảo vệ của bạn. Mặc dù tất cả chúng ta đều hào hứng mang lại một chút niềm vui cho cuộc sống của mình, nhưng điều cần thiết là làm điều đó một cách an toàn cho cả bản thân và những người thân thiết của bạn. "
"Khi những người độc thân chuẩn bị hòa nhập lần đầu tiên sau gần 4 tháng, Durex muốn đảm bảo những người Úc được bảo vệ trong lúc gia tăng sự gần gũi, thân mật và kết nối tình dục sau khi chấm dứt giãn cách.”
Credits:
Brand: Durex, Reckitt Health Australia
Creative: RB Studio
Media relations: DEC PR
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Adsoftheworld, Campaignasia
>>> Có thể bạn quan tâm: Durex “cái khó ló cái khôn” tại thị trường Trung Quốc
Bình luận của bạn