Thiết kế bao bì cũng giống như việc tạo ra một tác phẩm nghệ thuật. Bạn dự đoán xu hướng thiết kế nào sẽ truyền cảm hứng trong năm 2022?
Lại một năm nữa sắp trôi qua, trước thềm năm mới, xu hướng thiết kế bao bì nào phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong năm 2022? Nếu thương hiệu bạn chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm mới hay có ý định thay đổi bao bì mới cho sản phẩm của mình, hãy lưu ý 12 xu hướng được tiết lộ dưới đây.
- Quay trở về nghệ thuật ảo giác của thập niên 60s với những kiểu chữ "uyển chuyển" và màu sắc sặc sỡ.
- Tông màu lặng Serenity và cách phối màu tương phản tạo cảm giác cân bằng, hài hoà.
- Lấy cảm hứng từ các hoạt động thân thiện với môi trường để ứng dụng làm bao bì bền vững.
- Phong cách Y2K lấy nguồn cảm hứng từ chủ nghĩa vị lai theo hướng hoài cổ.
- Hình minh hoạ độc đáo với những nét vẽ trẻ trung kết hợp cùng với văn hoá meme.
- Xu hướng Scrapbook thể hiện tình yêu đối với thiết kế cắt ghép ảnh sáng tạo. Đồng thời xu hướng này còn giúp các thương hiệu gây được thiện cảm tốt đối với người dùng.
- Trang trí giả 3D cũng được đề cập trong xu hướng của năm 2022.
Năm nay, chúng ta sẽ chứng kiến sự quay trở lại của xu hướng hoài cổ, của hình minh hoạ độc đáo, hay thậm chí là của nghệ thuật cắt ghép giấy,... Bạn đang mong chờ điều gì nhất? Hãy chia sẻ ý kiến với MarketingAI ở phía dưới nhé!
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo 99 designs
>>> Có thể bạn quan tâm: Sports Marketing: Top 10 bảng màu truyền cảm hứng
Bình luận của bạn