Hashtag challenges (thử thách hashtag) vốn là một yếu tố và chiến lược Marketing nổi bật trên TikTok mà các cá nhân và nhãn hàng yêu thích sử dụng, đem lại nguồn cảm hứng cho người dùng để tạo ra nội dung độc đáo của riêng họ, và từ đó tiếp tục tạo ra trend (xu hướng) thu hút thêm nhiều người hưởng ứng các thử thách mới.
Các thử thách này ngày càng phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội, không chỉ dừng lại ở TikTok. Chúng không chỉ giúp gắn kết, tăng lượt tương tác giữa người dùng mà còn là một cách thức khác giúp các doanh nghiệp mở rộng độ phủ của mình. Với những ưu điểm và độ phổ biến rộng rãi như vậy, nhưng cách để các doanh nghiệp sử dụng Hashtag challenges thành công, đem lại tính viral cao trong cộng đồng không phải là điều đơn giản. Để giải quyết vấn đề này, mới đây, TikTok đã tổng hợp và đăng tải những mẹo hay giúp bạn xây dựng 1 chiến lược Hashtag challenges độc đáo cho các thương hiệu trên nền tảng của mình. Chi tiết trong Infographic dưới đây:
Bình luận của bạn