Bất kể đang trong ngành nào, bạn đều có nhiều khả năng gặp một khách hàng khó tính trong một thời điểm nào đó. Cho dù có bao nhiêu khách hàng trung thành, vui vẻ vẫn không khiến bạn có thể lấp đi được trải nghiệm tiêu cực với một khách hàng khó tính.
Tuy nhiên, có một số chiến lược bạn có thể sử dụng để đáp lại các hành vi tiêu cực từ khách hàng, giúp bạn giảm căng thẳng khi tiếp xúc với một số tương tác phiền hà nhất. Hãy cùng MarketingAI nhìn lại 11 kiểu khách hàng "đáng sợ" nhất bạn có thể gặp trong kinh doanh, và một số ý tưởng tiếp cận khách hàng tốt nhất. Xác định kiểu khách hàng bạn đang xử lý là bước đầu tiên để xử lý thành công việc. Hãy theo dõi Infographic dưới đây về 11 kiểu khách hàng khó khăn và các cách tốt nhất để giúp họ:
Trang Ami - MarketingAI
Theo Fundera
Bình luận của bạn