Chiến dịch Email marketing hiện nay đang trở thành một trong những điều mà doanh nghiệp rất quan tâm. Muốn chăm sóc khách hàng tốt, muốn khách hàng biết được những thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp bạn có, thì đội ngũ Email marketing phải chuyên nghiệp và làm việc hiệu quả. Vậy làm thế nào thể có một email marketing hoàn chỉnh gây ấn tượng đến người đọc.
Hầu hết những "chuyên gia" marketing đều nói email marketing không còn hiệu quả. Đừng tin họ. Email marketing vẫn rất hiệu quả. Thực tế, nó là kênh marketing mang lại tỷ lệ ROI cao nhất. Trung bình 1 đồng bạn bỏ ra cho email marketing, bạn sẽ thu về khoảng hơn 42 đồng. Đó là điều tuyệt vời. Vì vậy, đừng để những lời khuyên vớ vẩn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.
Nếu bạn muốn chiến dịch email marketing thành công một cách trọn vẹn nhất. Hãy thử coi trong một email bạn gửi cho khách hàng là một món ăn, thì những gia vị nào đóng góp vào món ăn đó để khách hàng hài lòng khi "thưởng thức" chúng. 10 thành phần dưới đây sẽ giúp các bạn rõ hơn để đưa ra được một chiến dịch email marketing hiệu quả nhất cho mình.
>>> Đọc thêm: Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm
Như vậy trên đây là 10 yếu tố tạo nên sự thành công của chiến dịch email marketing thông qua Inforgraphic. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn đọc đang muốn tìm hiểu về email marketing.
Thắng Nguyễn - Marketing AI
(Theo Nailify)
Bình luận của bạn