Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

YouTube giới hạn độ phân giải của tài khoản người dùng miễn phí

Bởi Thanh Thanh
03/10/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Youtube gửi thông báo đến người dùng tài khoản miễn phí trên nền tảng của mình yêu cầu người dùng trên điện thoại cần đăng ký phiên bản Premium để có thể trải nghiệm được các video với độ phân giải 4K. Nhiều người dùng đã chia sẻ thông tin này của Youtube và để lại nhiều bình luận trái chiếu.

Mới đây trên nền tảng mạng xã hội Reddit, tài khoản có tên @ihatesmokealarms đã đăng tải hình ảnh về việc YouTube đang giới hạn chất lượng video cho phiên bản miễn phí chỉ còn dưới 1440p. Người dùng này cho biết khi đang sử dụng YouTube trên smartphone, anh nhận được thông báo không thể xem video với độ phân giải 4K (2160p) như trước. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều tài khoản cũng chia sẻ đã gặp phải tình trạng tương tự chủ bài viết, đồng nghĩa việc bức ảnh phản không phải bị cắt ghép hay chỉnh sửa.

Độ phân giải Youtube

Độ phân giải người dùng miễn phí có thể sử dụng cao nhất là 1440p

Chủ tài khoản có tên @Im__questionable cũng đã chia sẻ ý kiến về vấn đề trên ở dưới phần bình luận. Theo người này, rất có khả năng trong tương lai YouTube sẽ cố giới hạn độ phân giải xuống thấp hơn nhằm thúc đẩy người dùng đăng ký YouTube Premium.

Một vài bình luận cũng cho rằng việc giới hạn độ phân giải có thể bắt nguồn từ thiết bị đang sử dụng. Đối với điện thoại hoặc máy tính bảng, độ phân giải 2K đã đủ để tạo ra hình ảnh sống động và sắc nét cho người xem.

Chưa có thông tin chính thức nào về khoá độ phân giải 4K

YouTube hiện vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về khóa độ phân giải 4K

“Đây là YouTube trên điện thoại, tôi chắc rằng hiếm có điện thoại nào đủ tính năng để chạy video 4K nên họ mới khóa”, chủ tài khoản @fatogato bình luận phía dưới bài viết. Ngoài ra, nhiều bình luận phía bên dưới bài viết cũng gợi ý các ứng dụng nhằm tắt quảng cáo, sử dụng 4K mà không cần Premium.

Bên cạnh đó, ý kiến của tài khoản @Im__questionable bình luận cũng nhận được nhiều sự đồng tình:

“Hãy tưởng tượng trong tương lai họ sẽ giới hạn chất lượng của video càng ngày càng thấp. Đến một lúc nào đó người dùng miễn phí chỉ có thể xem video ở định dạng 144p như cách đây vài chục năm”, @Im__questionable bình luận.

Tuy nhiên vấn đề giới hạn độ phân giải video này hiện chưa diễn ra với rộng rãi người dùng, chỉ số ít nhận được thông báo trên. YouTube hiện vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về khóa độ phân giải 4K nếu người dùng không mua YouTube Premium.

Mô hình kinh doanh của youtube là gì? Các bước kinh doanh trên Youtube hiệu quả

Thảo Triệu – MarketingAI

Tổng hợp theo Zing

4/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.