Cho dù mới được thành lập hay đã hoạt động một thời gian, nhưng để văn phòng môi giới bất động sản của bạn tồn tại và thu hút được khách hàng, chắc chắn không thể phủ nhận việc xây dựng thương hiệu.
Jones Real Estate là một cái tên đáng mơ ước về thương hiệu trong bất động sản. Nhưng để hãng này đạt được đỉnh cao đó thì cần cả một quãng đường dài đầy chông gai. Bạn cần xác định được mục tiêu thương hiệu của mình một cách rõ ràng và nổi bật nhất trong khu vực địa phương của bạn.
Xây dựng thương hiệu trên internet
Thứ nhất, tên miền trang web của bạn nên chứa tên thương hiệu trong đó (nếu có thể). Đây có thể là một thách thức khi các tên miền bất động sản địa phương đã bị lấy hết. Nhưng tội gì bạn không thử?
Lời khuyên của chúng tôi đó là bạn nên thêm một hoặc hai từ khiến tên thương hiệu của bạn trở nên độc đáo. Chẳng hạn, có thể là AllDenverHomesForSale.com. Hoặc là BestDenverHomesForSale.com. Tên miền là duy nhất và nó thực sự trợ giúp rất nhiều cho SEO.
Xây dựng thương hiệu cho văn phòng môi giới bất động sản qua chữ ký email
Một chữ ký email thực sự là cần thiết. Hãy thêm các thông tin quan trọng về văn phòng của bạn như:
- Tên văn phòng (VD: Sam Jones, Realtor)
- Website (VD: BestDenverHomesForSale.com)
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Email, v.v ...
Chữ ký email sẽ theo email giúp bạn quảng bá thương hiệu của bạn một cách tự nhiên. Bạn đang củng cố và giúp thương hiệu được in dấu trong tâm trí người nhận email.
Print ads
Khi xây dựng thương hiệu bất động sản, bạn cần lưu tâm đến những quảng cáo dạng in (print ads), chẳng hạn như:
- Danh thiếp
- Tờ rơi
- Brochure
- Quảng cáo trên báo/ tạp chí
Tư liệu quảng cáo
Bạn có thể gắn tên thương hiệu ở bất kỳ đâu như trên bút viết, mũ bóng chày, tủ lạnh,... miễn là nó có thể gợi nhớ khách hàng về thương hiệu của bạn, làm sao để thương hiệu của bạn hiện lên ngay trong đầu họ khi phát sinh nhu cầu về dịch vụ bất động sản.
Bảo vệ danh tiếng thương hiệu cho văn phòng môi giới bất động sản
Các nhận xét tiêu cực về của bạn trên mạng xã hội như Facebook thực sự có thể gây thiệt hại cho thương hiệu của bạn.
Khi tìm thấy một bình luận tích cực, đừng quên cảm ơn người đã khen ngợi thương hiệu của bạn. Ngược lại, khi tìm thấy một bình luận tiêu cực, hãy cố gắng giải quyết thắc mắc của họ để họ hài lòng và công nhận những nỗ lực của bạn.
Xây dựng thương hiệu cho văn phòng môi giới bất động sản là một quá trình dài hơi, nhưng nếu làm tốt, nó sẽ mang lại khoản lợi nhuận và danh tiếng khổng lồ.
Hà Bùi - MarketingAI Theo thebalance.com
Bình luận của bạn