Wondrlab khởi động chiến dịch mùa đông độc đáo "Thư giãn cùng Chaayos"

30 Thg 12

Chiến dịch "Thư giãn cùng Chaayos" đã làm sống động thị thị trường cafe bằng những đoạn TVC vô cùng thú vị và vui nhộn. 

Wondrlab, được biết đến là công ty khởi nghiệp công nghệ lớn nhất của Ấn Độ đã hợp tác với Chaayos (Thương hiệu Cafe nổi tiếng ở Ấn) để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị có tên “Thư giãn với Chaayos”. 

Mục tiêu của chiến dịch là giúp định vị thương hiệu và cho thấy một tách trà nóng kết hợp với đồ ăn nhẹ từ Chaayos có thể giúp mọi người giảm căng thẳng sau một ngày làm việc bận rộn.

Chiến dịch này không chỉ nhắm đến đối tượng mục tiêu là những nhân viên văn phòng, những người làm việc cả ngày mà còn hướng đến bất kì ai - những người phải đối mặt với những tình huống khó khăn hay căng thẳng cả ngày.

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên nói về chủ đề Work from Home, nơi một người cha là Varun, đang có một cuộc gọi họp trực tuyến với các đồng nghiệp của mình. Con gái của anh ấy sau đó đã quay một video cảnh anh ấy không còn khoác lên mình chiếc áo sơ mi của công việc. Đó là một kỷ niệm hiện lên trong tâm trí Varun khi uống một tách trà và thưởng thức một món ăn nhẹ ngon miệng tại Chaayos.

https://youtu.be/kiiHVF3KdQU

Đoạn phim quảng cáo thứ hai kể về một bà mẹ trẻ tên Ayesha và con gái của cô ấy đang replay nhiều lần bài hát “Baby Shark Do Do Do” với âm lượng lớn tại nhà. Tuy nhiên, cô ấy vẫn không bị quấy rầy và cảm thấy thoải mái khi thưởng thức một bữa ăn nhẹ cùng một tách trà.

https://youtu.be/1mFNpJpv_eo

Đoạn quảng cáo thứ ba kể về một cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, họ đặt điểm đến là cổng Ấn Độ, nhưng cuối cùng bản đồ lại đưa họ đến nhà máy gạo Basmati. Cặp đôi không có vẻ bực tức khi cùng uống trà và đồ ăn nhẹ của Chaayos.

https://youtu.be/WXQAK_s93Vc

Đoạn TVC cuối cùng kể về nhân vật Vicky, một người đàn ông chuẩn bị đi du lịch đến Gurugram nhưng anh lại bị kẹt giao thông từ Akshardham đến Gurugram. Thời gian của cuộc hành trình là 1 giờ 40 phút mặc dù anh ta đã rời đi trước đó 40 phút. Nhưng Vicky lại cảm thấy thư thái với Chaayos.

https://youtu.be/V-wu3HWzQDk

Về cơ bản, những đoạn quảng cáo này mang ý nghĩa: Tạm gác những vấn đề hàng ngày và thưởng thức trà cùng đồ ăn nhẹ đến từ Chaayos. Bởi chúng sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên sảng khoái và thư thái hơn bao giờ hết.

Amit Akali, người đồng sáng lập và CCO của Wondrlab tuyên bố rằng họ luôn tìm kiếm nhiều cơ hội hơn để giúp cải thiện lối sống của mọi người thông qua các cách thức kỹ thuật số đổi mới. Các đoạn TVC quảng cáo được thực hiện đều liên quan đến cuộc sống thường nhật của chúng ta. Mọi người đều dễ dàng hiểu và cảm nhận được trạng thái tâm trí của một người sau khi uống trà và đồ ăn nhẹ sau một ngày dài.

Phát biểu về chiến dịch, Amit Akali, Đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo, Wondrlab cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm các cơ hội phá vỡ các giao thức đã đặt ra và mang lại sự thay đổi giúp nâng cấp cuộc sống của mọi người. Chiến dịch ''Thư giãn cùng Chaayos'' đưa ra cách tiếp cận tích hợp của chúng tôi thông qua các đổi mới kỹ thuật số. Các bộ phim dựa trên các trò chơi giải quyết vấn đề thực tế, phù hợp với người tiêu dùng. Nó mô tả trạng thái tâm trí của một người sau khi tiêu thụ đồ ăn và đồ ăn nhẹ tại Chaayos. Nó dễ dàng mang lại đề xuất mới của thương hiệu về sự thoải mái thông qua các diễn biến trong ngày.”

Sumeet Malik, giám đốc tiếp thị của Chaayos nói rằng trọng tâm cốt lõi của họ là giúp khách hàng tận hưởng mùa đông với nhiều loại sản phẩm từ cửa hàng của họ và hy vọng chiến dịch sẽ mang lại một số phản ứng tích cực.

Sumeet Malik, Giám đốc Tiếp thị, Chaayos cho biết: “Trọng tâm cốt lõi là tận hưởng mùa đông tại Chaayos với nhiều loại sản phẩm của chúng tôi. Quá trình suy nghĩ của Wondrlab về ''Thư giãn với Chaayos'' đã cộng hưởng với đặc tính thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi rất vui khi thấy nó được thực hiện một cách vui vẻ, sáng tạo. Chiến dịch chắc chắn sẽ mang lại kết quả đáng kinh ngạc!”

Ta có thể thấy các đoạn TVC quảng cáo ở trên đã đưa ra các tình huống hàng ngày một cách vui nhộn và độc đáo. Từ đó, giúp người tiêu dùng giảm căng thẳng trong mùa đông năm nay với loạt trà và đồ ăn nhẹ của Chaayos. Chiến dịch này đang được hoạt động trên nhiều nền tảng - TVC & OOH thông qua sự kết hợp giữa phim và ảnh tĩnh.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo Medianews4u

>>> Có thể bạn quan tâm: Heineken ra mắt chiến dịch “Good Energy Only” để quảng bá thức uống năng lượng Solar Power

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.