Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Wondrlab khởi động chiến dịch mùa đông độc đáo “Thư giãn cùng Chaayos”

Bởi Thanh Thanh
7 tháng ago
trong Creatives, Thương hiệu
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chiến dịch “Thư giãn cùng Chaayos” đã làm sống động thị thị trường cafe bằng những đoạn TVC vô cùng thú vị và vui nhộn. 

Wondrlab, được biết đến là công ty khởi nghiệp công nghệ lớn nhất của Ấn Độ đã hợp tác với Chaayos (Thương hiệu Cafe nổi tiếng ở Ấn) để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị có tên “Thư giãn với Chaayos”. 

Mục tiêu của chiến dịch là giúp định vị thương hiệu và cho thấy một tách trà nóng kết hợp với đồ ăn nhẹ từ Chaayos có thể giúp mọi người giảm căng thẳng sau một ngày làm việc bận rộn.

Chiến dịch này không chỉ nhắm đến đối tượng mục tiêu là những nhân viên văn phòng, những người làm việc cả ngày mà còn hướng đến bất kì ai – những người phải đối mặt với những tình huống khó khăn hay căng thẳng cả ngày.

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên nói về chủ đề Work from Home, nơi một người cha là Varun, đang có một cuộc gọi họp trực tuyến với các đồng nghiệp của mình. Con gái của anh ấy sau đó đã quay một video cảnh anh ấy không còn khoác lên mình chiếc áo sơ mi của công việc. Đó là một kỷ niệm hiện lên trong tâm trí Varun khi uống một tách trà và thưởng thức một món ăn nhẹ ngon miệng tại Chaayos.

Đoạn phim quảng cáo thứ hai kể về một bà mẹ trẻ tên Ayesha và con gái của cô ấy đang replay nhiều lần bài hát “Baby Shark Do Do Do” với âm lượng lớn tại nhà. Tuy nhiên, cô ấy vẫn không bị quấy rầy và cảm thấy thoải mái khi thưởng thức một bữa ăn nhẹ cùng một tách trà.

Đoạn quảng cáo thứ ba kể về một cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, họ đặt điểm đến là cổng Ấn Độ, nhưng cuối cùng bản đồ lại đưa họ đến nhà máy gạo Basmati. Cặp đôi không có vẻ bực tức khi cùng uống trà và đồ ăn nhẹ của Chaayos.

Đoạn TVC cuối cùng kể về nhân vật Vicky, một người đàn ông chuẩn bị đi du lịch đến Gurugram nhưng anh lại bị kẹt giao thông từ Akshardham đến Gurugram. Thời gian của cuộc hành trình là 1 giờ 40 phút mặc dù anh ta đã rời đi trước đó 40 phút. Nhưng Vicky lại cảm thấy thư thái với Chaayos.

Về cơ bản, những đoạn quảng cáo này mang ý nghĩa: Tạm gác những vấn đề hàng ngày và thưởng thức trà cùng đồ ăn nhẹ đến từ Chaayos. Bởi chúng sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên sảng khoái và thư thái hơn bao giờ hết.

Amit Akali, người đồng sáng lập và CCO của Wondrlab tuyên bố rằng họ luôn tìm kiếm nhiều cơ hội hơn để giúp cải thiện lối sống của mọi người thông qua các cách thức kỹ thuật số đổi mới. Các đoạn TVC quảng cáo được thực hiện đều liên quan đến cuộc sống thường nhật của chúng ta. Mọi người đều dễ dàng hiểu và cảm nhận được trạng thái tâm trí của một người sau khi uống trà và đồ ăn nhẹ sau một ngày dài.

Phát biểu về chiến dịch, Amit Akali, Đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo, Wondrlab cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm các cơ hội phá vỡ các giao thức đã đặt ra và mang lại sự thay đổi giúp nâng cấp cuộc sống của mọi người. Chiến dịch ‘Thư giãn cùng Chaayos’ đưa ra cách tiếp cận tích hợp của chúng tôi thông qua các đổi mới kỹ thuật số. Các bộ phim dựa trên các trò chơi giải quyết vấn đề thực tế, phù hợp với người tiêu dùng. Nó mô tả trạng thái tâm trí của một người sau khi tiêu thụ đồ ăn và đồ ăn nhẹ tại Chaayos. Nó dễ dàng mang lại đề xuất mới của thương hiệu về sự thoải mái thông qua các diễn biến trong ngày.”

Sumeet Malik, giám đốc tiếp thị của Chaayos nói rằng trọng tâm cốt lõi của họ là giúp khách hàng tận hưởng mùa đông với nhiều loại sản phẩm từ cửa hàng của họ và hy vọng chiến dịch sẽ mang lại một số phản ứng tích cực.

Sumeet Malik, Giám đốc Tiếp thị, Chaayos cho biết: “Trọng tâm cốt lõi là tận hưởng mùa đông tại Chaayos với nhiều loại sản phẩm của chúng tôi. Quá trình suy nghĩ của Wondrlab về ‘Thư giãn với Chaayos’ đã cộng hưởng với đặc tính thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi rất vui khi thấy nó được thực hiện một cách vui vẻ, sáng tạo. Chiến dịch chắc chắn sẽ mang lại kết quả đáng kinh ngạc!”

Ta có thể thấy các đoạn TVC quảng cáo ở trên đã đưa ra các tình huống hàng ngày một cách vui nhộn và độc đáo. Từ đó, giúp người tiêu dùng giảm căng thẳng trong mùa đông năm nay với loạt trà và đồ ăn nhẹ của Chaayos. Chiến dịch này đang được hoạt động trên nhiều nền tảng – TVC & OOH thông qua sự kết hợp giữa phim và ảnh tĩnh.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Medianews4u

>>> Có thể bạn quan tâm: Heineken ra mắt chiến dịch “Good Energy Only” để quảng bá thức uống năng lượng Solar Power

Đánh giá post
Bài trước

Tương lai của marketing truyền thống trong bối cảnh kỹ thuật số bùng nổ [P2]

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing của Closeup: Chinh phục trái tim người dùng Việt

Tin liên quan

quang cao ngoai troi cua Mcdonald

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

17 giờ ago
Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

18 giờ ago
Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

5 ngày ago
Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

6 ngày ago
LEGO ra mắt trải nghiệm Minifigure Factory trực tuyến tại Hoa Kỳ

LEGO ra mắt trải nghiệm Minifigure Factory trực tuyến tại Hoa Kỳ

2 tuần ago
Netflix chọn Microsoft làm đối tác công nghệ quảng cáo đầu tiên 

Netflix chọn Microsoft làm đối tác công nghệ quảng cáo đầu tiên 

4 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp