Heineken ra mắt chiến dịch “Good Energy Only” để quảng bá thức uống năng lượng Solar Power

20 Thg 12

Heineken ra mắt thức uống năng lượng mới Solar Power, bắt đầu cho cuộc hành trình gia nhập thị trường nước tăng lực.

Mới đây, Heineken Asia Pacific Beverage cho biết, hãng đã tham gia vào thị trường nước tăng lực với Solar Power - một sản phẩm mới được sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Một loại thức uống đảm bảo sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho người tiêu dùng hằng ngày. Thương hiệu cho biết: “Họ nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ uống chức năng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đặc biệt, người tiêu dùng cũng đang tìm kiếm đồ uống thay thế mang lại lợi ích sức khỏe ngoài các chức năng dinh dưỡng cơ bản.”

Tiếp đến, khi được hỏi về các đối tượng mục tiêu chính của mình, thương hiệu cho biết họ nhắm đến việc bổ sung năng lượng cho nhóm những người lớn đang đi làm và sinh viên đại học.

"Ngoài nhân khẩu học, chúng tôi hướng đến mục tiêu là người Singapore, bởi họ là những người có nhu cầu cần bổ sung năng lượng hằng ngày nhiều nhất, chẳng hạn như chơi trò chơi hoặc bóng đá đêm khuya, giữa các cuộc gọi điện video dài và khi chạy theo lũ trẻ"

Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới là một chiến dịch có tên "Good Energy Only". Trong một thị trường bị chi phối bởi quá nhiều những gã khổng lồ lớn mạnh, Heineken đã hướng đến việc tạo ra một thị trường ngách của riêng mình, bằng cách cung cấp một giải pháp thay thế tự nhiên, lành mạnh hơn.

https://youtu.be/EFbAsCEzaHU

 

Chiến dịch được lên ý tưởng và sản xuất bởi GOVT, kết hợp việc lập kế hoạch và mua lại phương tiện truyền thông hàng đầu của Dentsu Singapore, AKA Asia - công ty dẫn đầu về quan hệ truyền thông và người có ảnh hưởng. Theo Solar Power, khái niệm này xuất phát từ cái nhìn sâu sắc rằng hầu hết mọi người đều thích sử dụng các loại thức uống năng lượng trong những khoảnh khắc vui vẻ, mạo hiểm và các hoạt động có tác động mạnh. Và đôi khi, họ cũng cần được sạc lại năng lượng ngay trong những khoảnh khắc ấy.

https://youtu.be/a9fTZDSWWvw

 

Johnny Tan, Giám đốc Quốc gia, Heineken Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với ngành hàng thức uống chức năng, chúng tôi tự hào rằng việc ra mắt Solar Power tại Singapore là bước đầu tiên của Heineken trong việc đáp ứng những nhu cầu này”.

https://youtu.be/VrY7B9TtOPI

Chiến dịch được phát động vào ngày 15 tháng 11 với một loạt áp phích, phim, banner kỹ thuật số, POSM, cũng như những nội dung hợp tác cùng với KOLs và Grab.

Chiến dịch được lên ý tưởng và sản xuất bởi GOVT Heineken đã hướng đến việc tạo ra một thị trường ngách của riêng mình

Tất cả các loại nước tăng lực đều quá ngọt, và thường được làm từ những nguyên liệu nghe có vẻ kỳ lạ
Tạm dịch: Tất cả các loại nước tăng lực đều quá ngọt, và thường được làm từ những nguyên liệu nghe có vẻ kỳ lạ

Theo giám đốc quốc gia của Heineken Asia Pacific Beverage, Johnny Tan, chiến dịch này có một cái nhìn táo bạo nhưng cũng dễ hiểu về những khoảnh khắc hàng ngày “Hầu hết chúng ta cần tăng cường năng lượng từ một cốc cafe, một lon nước uống tăng lực. Và  Solar Power là một giải pháp thay thế cho phép người dùng bổ sung năng lượng hoàn toàn tốt cho sức khoẻ vào trong cơ thể.”

Trong khi đó, AKA cho biết: "Chúng tôi đang truyền bá những rung cảm trong chiến dịch "Good Energy Only" này bằng cách hợp tác với các đối tác truyền thông và KOLs để chia sẻ những khoảnh khắc của cá nhân họ trong cuộc sống, mà có thể sử dụng để tăng cường năng lượng thực sự."

Solar Power hiện đã có sẵn tại các cửa hàng 7-Eleven ở Singapore.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo Branding Airasia

>>> Có thể bạn quan tâm: Heineken 0.0 thực hiện chiến dịch mới cho dòng bia không cồn

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.