Đây là chiến dịch đầu tiên của Publicis Italy về sự có mặt của bia Heineken 0.0 trong tất cả các khoảnh khắc cuộc sống và không gian xã hội.
Heineken đã đưa ra chiến dịch lớn nhất từ trước tới nay cho loại bia không cồn ở Anh. Chiến dịch tích hợp "Now You Can" bao gồm khoản đầu tư 6 triệu bảng Anh cho các quảng cáo truyền hình, rạp chiếu phim, kênh kỹ thuật số và mạng xã hội, cũng như các chương trình khuyến mãi thương mại, đưa thương hiệu này dẫn đầu thị trường các loại đồ uống không cồn.
Chiến dịch mở đầu dựa trên sự tham gia của bia Heineken 0.0 (bia không cồn) cho những khoảnh khắc và hoạt động xã hội, ở đó bạn có thể thực sự thưởng thức bia chứ không phải uống đồ có cồn. Quảng cáo đầu tiên trong một loạt ba quảng cáo, có tiêu đề ‘Now You Can: Parking’ về một người đàn ông thưởng thức một Heineken 0,0 trong một kịch bản truyền thống vốn không có bia.
https://www.youtube.com/watch?v=s50R_jKVaAM
Heineken 0.0 lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 3 năm 2017 và nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong phân khúc không cồn, tăng 187% trong năm ngoái. Với xu hướng ngày càng tăng của cuộc sống lành mạnh, người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm tự nhiên như bia nhưng với ít hoặc không có cồn. Heineken 0.0 đã dẫn đầu phụ trách nhờ vào hương vị tuyệt vời, thành phần tự nhiên của nó và thực tế là nó chỉ có 69 calo. Hơn một nửa trong số 10 loại bia đóng chai hàng đầu ở Anh được phân phối nhiều nhất trong năm qua cũng không có cồn.
Quảng cáo được chiếu trong trận bán kết World Cup giữa Anh và Croatia, thu hút khán giả truyền hình kỷ lục 26,5 triệu người cộng với hàng triệu người xem trong các quán rượu và màn hình lớn trên khắp nước Anh và sẽ có mặt trên TV cho đến tháng 9 năm 2018. Now You Can: Gym Locker và Now You Can: Work Presentation là hai quảng cáo khác trong chiến dịch.
https://www.youtube.com/watch?v=34y5-bWN6OE
https://www.youtube.com/watch?v=huFT-yYqCrI
Nic Casby, Giám đốc thương hiệu Heineken UK, cho biết: “Là nhà sản xuất bia tiên phong, chúng tôi cam kết quảng bá các sản phẩm và chiến dịch sáng tạo của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng phi thường trong danh mục Đồ uống độ cồn thấp/ Không có cồn và chiến dịch ‘Now You Can’ cho phép chúng tôi truyền đạt tất cả các cơ hội uống bia Heineken 0.0 khác nhau mà bạn có thể. Chúng tôi có một tham vọng táo bạo và cam kết mạnh mẽ để dẫn đầu phân khúc bia không cồn (Heineken 0.0) cao cấp và xây dựng các hiệp hội lựa chọn đồ uống tích cực - nói cách khác, chúng tôi muốn làm cho bia không cồn trở nên tuyệt vời.”
- Đơn vị sáng tạo: Publicis Italy
- Đơn vị sản xuất: Blink – London
- Đơn vị biên tập: Playroom
- Phụ trách hậu kỳ: Electric Theatre Collective
- Phụ trách âm thanh: Grand Central
Bình luận của bạn