Webuy- xu hướng quảng cáo mới hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới của Admicro

Dù mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây, nhưng với ưu thế vượt trội của mình, Webuy hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng quảng cáo mới có khả năng “gây bão” trong thời gian sắp tới.

Webuy là gì?

Ở Việt Nam, quảng cáo truyền thông trực tuyến đang là một xu thế tất yếu và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp, nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Tuy nhiên, việc chọn lựa hình thức quảng cáo trực tuyến nào tốt nhất, phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ và ngân sách của công ty chính là bài toán khó của nhiều doanh nghiệp.

Vấn đề này càng trở nên khó khăn hơn khi hiện nay, người tiêu dùng luôn cảm thấy mệt mỏi vì phải chịu sự áp bức quá đà của các hình thức quảng cáo. Đấy là chưa kể đến việc nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng khi mua các sản phẩm, dịch vụ thông qua các bài viết, video quảng cáo vì nó luôn không giống với những gì họ nghĩ và họ được giới thiệu.

Từ đó, người tiêu dùng dần nảy sinh phản xạ đề phòng khi nhìn thấy các bài viết, video có chứa thông tin quảng cáo, trong đầu họ luôn đặt câu hỏi liệu sản phẩm, dịch vụ đó có tốt như những gì được quảng cáo không?  Còn bạn, nếu là người tiêu dùng, liệu bạn có bỏ tiền ra mua một sản phẩm mà mình luôn nghi ngờ về chất lượng dịch vụ của nó?

Làm cách nào để phá vỡ bức tường phòng ngự này của người tiêu dùng?

Đây là bài toán khó mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang cố gắng tìm cách giải quyết và cũng là nguyên nhân dẫn đến sự ra đời của Webuy - chìa khóa mới dẫn đến thành công cho ngành công nghiệp kinh doanh bán lẻ.

 

 

Webuy là gì?

Webuy là hình thức marketing mới của Admicro, được thực hiện dưới dạng trải nghiệm người dùng. Thay vì đưa ra những thông điệp bình thường liên quan đến những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, đội ngũ viết bài chuyên nghiệp của Webuy sẽ đến tận nơi quan sát, sử dụng và cảm nhận, từ đó viết và giới thiệu những điều thú vị nhất, hay ho nhất, đáng tiền nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp dưới dạng các bài viết review.

Ưu điểm vượt trội khiến Webuy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp hiện nay

Do được thực hiện dưới dạng các bài viết review - trải nghiệm người dùng, Webuy có khả năng khiến người tiêu dùng tiếp cận thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp một cách tự nhiên nhất, thú vị nhất và nhanh nhất. Kích thích nhu cầu mua hàng của họ, khiến họ tin tưởng và tự tìm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cũng như giúp các doanh nghiệp xây dựng nên một lượng lớn khách hàng trung thành. Lúc này các doanh nghiệp chỉ cần tập trung đầu tư vào việc tư vấn và bán hàng cho người tiêu dùng thay vì bỏ ra quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm kiếm khách hàng tiềm năng như trước kia nữa.

Tại sao webuy làm được điều đó?

Việc lựa chọn cách tiếp cận khách hàng thông qua những bài viết, video review về cảm xúc thật, trải nghiệm thật sẽ khiến cho độc giả cảm thấy bài viết của Webuy không phải là các bài viết PR, quảng cáo thông thường mà đây là cảm xúc thật của họ, những người đã trải nghiệm sản phẩm. Từ đó Webuy sẽ trở nên gần gũi và đáng tin hơn trong mắt của khách hàng, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ và bấm thích với những bài viết và video do Webuy thực hiện, cũng như chủ động tiếp cận thông tin do Webuy cung cấp.

 

 

Có thể bạn sẽ nghĩ: “Nếu Webuy chỉ là gói bài viết, video review sản phẩm, dịch vụ thông thường thì tôi có thể thuê nhiều doanh nghiệp khác làm với mức giá rẻ hơn nhiều, thậm chí tôi cũng có thể tự làm được. Vậy tại sao tôi phải sử dụng gói dịch vụ của Webuy”.

Như chúng tôi đã giới thiệu, Webuy là hình thức marketing mới và cũng là hình thức marketing được ưa chuộng nhất hiện nay của Admicro, để đạt được điều đó, chúng ta không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của đội ngũ sản xuất Webuy. Với tiêu chí “tạo nên sự khác biệt về chất lượng”, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Admicro đã quyết định xây dựng cho webuy một đội ngũ sản xuất rất đặc biệt, đó là tập hợp những tay bút hàng đầu trong giới nội dung.

Những tay bút này không phải là copy writer master thông thường, mà là những tay viết tốt nhất đang công tác và làm việc ở VCCORP, họ là leader của các site nổi tiếng như Kenh14, Afamily, GenK, CafeF, Soha... Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng nội dung và hình ảnh của bài viết, video do Webuy cung cấp sẽ ở mức cao nhất, giúp bài viết của bạn có sức thuyết phục và lan tỏa. Từ đó, kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Ngoài ra, nhờ chất lượng tốt, các bài viết của bạn sẽ dễ dàng được đặt ở vị trí đẹp trên hệ thống các trang web uy tín của Admicro.

 

 

Nhưng một bài viết, video review sản phẩm, dịch vụ tốt là chưa đủ. Bài viết, video đó cần phải được đăng tải trên nhiều trang web uy tín và được nhiều người biết đến. Theo bạn yếu tố này có đúng không? Và nếu là bạn khi đọc một bài viết review về sản phẩm, dịch vụ nào đó khiến bạn cảm thấy hứng thú và nó còn được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trên các trang web uy tín. Bạn có tò mò, tin tưởng và muốn mua sản phẩm, dịch vụ này để thử trải nghiệm không? Từ những câu trả lời của chính mình, bạn sẽ có thể rút ra được ngay tầm quan trọng của yếu tố này.

 

Với ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp và hệ thống website đa dạng, phong phú phủ rộng tới 90% người dùng web và 95% người dùng mobile Internet. Webuy có thể giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn nhất, thông qua việc đăng tải các bài viết review lên nhiều trang web uy tín như: Kênh 14, CafeF, Genk. Cafebiz, Afamily, AutoPro, Soha News,....giúp doanh nghiệp xây dựng được niềm tin nơi khách hàng.

Nhờ lợi ích to lớn có thể đem lại cho các doanh nghiệp cũng như ưu thế vượt trội so với các hình thức quảng cáo hiện nay, nên dù mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn, nhưng Webuy đã được nhiều nhãn hàng lớn như: Adidas, Samsung, New Balance, LG... ưu tiên lựa chọn sử dụng cho hoạt động marketing của mình, cũng như trở thành xu hướng marketing mới hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

Linh Giang, Admicro

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.