Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

“We Belong Here” – Chiến dịch Pride Month 2022 của Pinterest

Bởi Thanh Thanh
06/06/2022
trong Creatives
0

Pinterest đã khởi động chiến dịch “We Belong Here” để kỷ niệm Tháng Tự hào – Pride Month 2022 của cộng đồng LGBTQ+. 

Thông qua chiến dịch này, Pinterest mong muốn thể hiện đây là một nền tảng tích cực, nơi ai cũng sẽ được là chính mình, xây dựng một cộng đồng cởi mở và ai cũng cảm thấy họ thuộc về. 

Với hơn 433 triệu người sử dụng, mạng xã hội hình ảnh Pinterest được xem như một nơi lan tỏa nguồn cảm hứng và động lực tích cực, hứng khởi trong cuộc sống. 

Vì vậy, trong tháng Tự hào LGBTQ+, Pinterest càng muốn gây thiện cảm hơn cho người bằng một chiến dịch “We Belong Here” với những thông điệp nhân văn. 

Mục lục: Ẩn
1 Những con số đáng chú ý từ Pinterest
2 Kế hoạch mở rộng Quỹ sáng tạo trên toàn cầu

Những con số đáng chú ý từ Pinterest

GenZ vốn được biết đến như một thế hệ cởi mở hơn với các vấn đề về giới và giới tích cũng như các chuẩn mực của xã hội. 

Trong năm qua, Pinterest nhận thấy các tìm kiếm từ khóa liên quan đến việc thể hiện giới và các thắc mắc, hỗ trợ liên quan đến giới tính đã tăng đáng kể trên nền tảng này. Điều này cho thấy những người dùng Pinterest đang có sự quan tâm rất lớn đến các vấn đề này. 

Trong năm qua, lượt tìm kiếm liên quan đến chủ đề này đều cho thấy sự tăng trưởng đáng kể trên Pinterest, ví dụ như “bản dạng giới” – tăng 55%, “vẻ đẹp giới tính linh hoạt” tăng 200% và “lá cờ giới tính linh hoạt” tăng 50%.

Những người dùng Pinterest cũng cho thấy họ là nhóm muốn ủng hộ với cộng đồng LGBTQ+. Lượt tìm kiếm “ủng hộ LGBT” tăng 4 lần và “đồng minh LGBT” tăng hơn 75%, còn “cộng đồng LGBT” cũng tăng hơn 60%. 

Không chỉ có vậy, mọi người cũng sử dụng Pinterest để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Minh chứng cho điều này chính là sự tăng trưởng lượt tìm kiếm của các từ khóa như : “ra mắt buổi chụp hình” tăng 44%, “sắp ra mắt” tăng hơn 67%. 

Các tấm áp phích và cờ cầu vồng hay những món đồ khác thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ cũng được người dùng Pinterest chú ý. Tìm kiếm “cờ LGBTQIA+” tăng gấp 2 lần, “áp phích do LGBT+ thiết kế” tăng 7 lần, và “cờ giới tính” tăng hơn 80%.

"We Belong Here" là chiến dịch mới nhất kỷ niệm Tháng Tự hào năm 2022 từ mạng xã hội Pinterest
“We Belong Here” là chiến dịch mới nhất kỷ niệm Tháng Tự hào năm 2022 từ mạng xã hội Pinterest

Những con số trên đã cho thấy người dùng Pinterest có sự quan tâm rất lớn đến cộng đồng LGBTQ+ và mạng xã hội này được xem như một nơi mà mọi người tìm kiếm sự ủng hộ cũng như được an ủi. 

Kế hoạch mở rộng Quỹ sáng tạo trên toàn cầu

Đây là một phần trong chiến dịch “We Belong Here” nhằm thể hiện sự tri ân người dùng cũng như sự ủng hộ đến những nhà sáng tạo thuộc cộng đồng LGBTA+, Pinterest mới đây đã công bố về chương trình Quỹ sáng tạo. Hai thị trường hiện đang triển khai chương trình này là Vương quốc Anh và Brazil. 

Mục tiêu của Quỹ người sáng tạo là thúc đẩy tài năng thông qua các chương trình hỗ trợ tài chính và giáo dục. Đối tượng mà chương trình này nhắm tới những là những người sáng tạo nội dung, với lĩnh vực đầu tiên là sáng tạo thời trang và làm đẹp tại Anh, trong khi tại Brazil sẽ là các lĩnh vực thực phẩm, làm đẹp, thời trang và trang trí. 

Thêm vào đó, trong suốt tháng 6 – Tháng tự hào 2022, những nhà sáng tạo từ các quốc gia như Mỹ, Pháp, Brazil và Đức sẽ hợp tác cùng Pinterest để chia sẻ cách họ kỷ niệm Pride Month cũng như ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Những tâm sự này sẽ được đăng tải trên PinTV, Creator Originals và Shopping Spotlights trên Pinterest. 

Trước đó, Pinterest đã giới thiệu đoạn phim ngắn cho chiến dịch “Somebody Needs You” kết hợp cùng Makeup Artist nổi tiếng David Lovric – một nhà sáng tạo trên Pinterest. Đoạn phim ngắn quảng bá cho chiến dịch thể hiện thông điệp việc con trai trang điểm là rất bình thường và David Lovric muốn truyền cảm hứng để mọi người khám phá và đối diện với con người thật của họ.

Cũng trong tháng 6 này, khi người dùng tìm kiếm các cụm từ liên quan đến “Pride” trên Pinterest, họ sẽ được dẫn đến một trang đích trên Today Inspiration với chủ đề chiến dịch “We Belong Here”.

Đây là nơi mà người dùng có thể tìm thấy tất cả các hình ảnh, bài viết, bài thảo luận được tổng hợp về chủ đề LGBTQ+ trên Pinterest. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Kỷ nguyên của cộng đồng LGBTQ+ . Sức ảnh hưởng của Tháng Tự hào

Trang Trịnh – MarketingAI 

(Theo Pinterest)

Đánh giá post
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng "đu trend"

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 tháng ago
TVC quảng cáo Tết 2023

TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?

3 tháng ago
Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

3 tháng ago
Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

3 tháng ago
netflix ket hop nike ra mat noi dung the thao

Ra mắt Netflix & Fitness – lớp thể dục trực tuyến hợp tác cùng Nike

3 tháng ago
Facebook Video ad

Từ 70 chiến dịch, Meta “bắt bài” cách tạo video quảng cáo trúng đích

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.