Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

Virgin Atlantic đang thay đổi các chỉ số CTR bằng quảng cáo đệm trong Email

Bởi Lương Hạnh
20/07/2018
trong Case Study
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Virgin Atlantic đã có một vị thế mạnh mẽ nhưng hãng luôn không ngừng nâng cao tầm vị trí của mình để nổi bật trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay. Ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ với nhiều đối thủ mạnh xuất hiện. Hãng Virgin Atlantic đã sử dụng quảng cáo đệm trong Email để thay đổi quy chuẩn của CTR truyền thống. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem Virgin Atlantic đã làm như thế nào?

Nội dung bài viết

  1. Sơ lược về Virgin Atlantic
  2. Quảng cáo đệm đang là bước đi thông minh của Virgin Atlantic
    1. Tiện ích mà Virgin Atlantic thấy được từ quảng cáo đệm
    2. Nghiên cứu của Virgin Atlantic về chiến lược Marketing 
    3. Thành công trong việc sử dụng quảng cáo đệm trong chiến dịch Marketing

Sơ lược về Virgin Atlantic

Virgin Atlantic hay còn gọi là Virgin Atlantic Airways là hãng hàng không được thành lập vào năm 1984 tại Vương Quốc Anh bởi nhà doanh nhân Sir Richard Branson. Hãng được biết đến là một thương hiệu hàng không đổi mới và cải tiến những dịch vụ dành cho khách hàng một cách tốt nhất. Trong hơn 30 năm đi vào hoạt động thì Virgin Atlantic thu hút 5,5 triệu khách hàng mỗi năm và gần đây nhất thì hãng cũng được vinh danh là hãng hàng không yêu thích nhất tại British Travel Awards 2017. Virgin Altantic được đứng trong top 5 những hãng hàng không hàng đầu.

quang-cao-dem

(Nguồn: Virgin Atlantic Airways)

Quảng cáo đệm đang là bước đi thông minh của Virgin Atlantic

Tiện ích mà Virgin Atlantic thấy được từ quảng cáo đệm

Quảng cáo đệm (Bumper Ads) là một đoạn quảng cáo có độ dài 6 giây, đây là lượng thời gian lý tưởng để giúp thương hiệu tăng độ phủ và tần số xuất hiện với khách hàng. Với những gì thấy được từ loại quảng cáo này, mà những hình ảnh truyền thống của các chiến dịch Email Marketing rất nhàm chán, cùng với đó là sự cạnh tranh từ các hãng hàng không mới nổi khác. Virgin Atlantic đang đi một bước để thay đổi và khác biệt so với đối thủ cùng ngành khác.

quang-cao-dem

(Nguồn: Punchy Digital Media)

Quảng cáo đệm dùng để đẩy mạnh quá trình đạt mục tiêu đề ra như độ gợi nhớ quảng cáo (Ad recall) và khả năng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness). Đây là một phương thức quảng cáo tiết kiệm chi phí để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, đảm bảo chắc chắn rằng lời nhắn của bạn được nhìn thấy và lắng nghe. Virgin Atlantic đã sử dụng quảng cáo trong các email kết hợp Trueview để cung cấp và làm gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Mục tiêu của hãng là thúc đẩy nhận thức cho chiến dịch bán hàng mùa thu và tất nhiên là phải làm nổi bật giữa một “rừng” những tên tuổi lăm le có thể vượt lên bất cứ lúc nào.

Nghiên cứu của Virgin Atlantic về chiến lược Marketing 

Nhóm nghiên cứu cảm thấy điều quan trọng là thu hút sự chú ý của người dùng một cách hấp dẫn, đồng thời tôn trọng khoảng thời gian chú ý ngắn hơn của khán giả. Họ đã chuyển sang Quảng cáo đệm để thực hiện việc này. Ngoài việc tận dụng định dạng Bumper Ads rất phổ biến trên YouTube, họ đã quyết định tối đa hóa các nội dung này và sử dụng chúng như quảng cáo trong Gmail. 

quang-cao-dem

Quảng cáo đệm của Virgin Atlantic (Nguồn: thinkwithgoogle)

Để kiểm tra tính hiệu quả, Agency PHD của Virgin Atlantic đã chạy chiến dịch Quảng cáo đệm của Gmail ngược lại với quảng cáo Gmail nhiều hình ảnh trước kia, đặt chuẩn mực cho tỷ lệ nhấp (CTR) ở mức 2%.

Chính điều này đã được các nhà nghiên cứu thị trường của hãng hàng không lớn của nước Anh nhận định mang tới cho họ một cơ hội tuyệt vời để tận dụng “tài nguyên” mà quảng cáo đệm đem lại. Chính những tiện ích này đã giúp Virgin Atlantic nhận ra rằng đó là chiến lược Marketing giúp kiểm tra tính hiệu quả của tài sản, thành công hơn và đạt được độ reach cao hơn tới khách hàng

Thành công trong việc sử dụng quảng cáo đệm trong chiến dịch Marketing

Chính sự táo bạo để thử nghiệm quảng cáo đệm trong chiến dịch Gmail đã là bước đi thành công so với những quảng cáo truyền thống nhiều hình ảnh trước đây. Quảng cáo đệm tạo ra 6,22% CTR so với quảng cáo nhiều hình ảnh trước kia ở mức 5,92%. Quảng cáo đệm của Virgin Atlantic cũng giúp tiết kiệm hơn 30% so với quảng cáo truyền thống nhiều hình ảnh.

quang-cao-dem

Lượng CTR tăng lên đáng kể giúp Virgin Atlantic khẳng định vị thế (Nguồn: Mike ncube)

Chính sự thay đổi mạnh mẽ và không hổ danh là hãng hàng không tiên phong trong dịch vụ, Virgin Atlantic đã tạo nên một sự thay đổi mạnh mẽ ở mảng Marketing trước những đối thủ cùng ngành khác. Virgin Atlantic và Agency PHD đã làm cho video trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong các kế hoạch của họ.

Kết luận

Ngành du lịch “không khói” đang chứng kiến sự sôi động từ những thương hiệu hàng không với những chiến dịch Marketing rầm rộ. Virgin Atlantic với hơn 30 năm tuổi và được định vị là một thương hiệu đi đầu về dịch vụ, thì hãng luôn đưa ra những chiến lược để thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Chiến lược quảng cáo đệm trong Email đã giúp hãng gây được tiếng vang lớn và tạo ra chỉ số hiệu quả CTR đáng mơ ước với các đối thủ cùng ngành khác.

Thắng Nguyễn – Marketing AI

theo Thinkwithgoogle

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: CTRmarketing quảng cáoquảng cáo đệmvirgin atlantic
Bài trước

Cách đo lường hiệu quả của các chiến dịch Social Media trả phí

Bài tiếp theo

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt

Tin liên quan

This Coke is a Fanta: Chiến dịch "cú lừa" thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+
Case Study

This Coke is a Fanta: Chiến dịch “cú lừa” thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

24/06/2022

Coca-Cola là thương hiệu luôn nhận được cái nhìn cởi mở và thân thiện của cộng đồng LGBTQ+. Vào tháng...

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?
Case Study

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

11/06/2022

Thương hiệu Burger King đã thành công trong việc ghi điểm với cộng đồng khi thực hiện chiến dịch “Be...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

23/05/2022
Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

17/01/2022
Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

10/01/2022
Chỉ sau 2 tháng, người dân ở làng Appy đã cho thấy những phản hồi tích cực với chiến dịch này

Electric Village – Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

11/12/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789