Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Uniqlo sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào đầu tháng 3

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết, Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3/2020, đồng thời trong năm nay, tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội. Với sự phát triển không ngừng, Uniqlo sẽ là đối thủ xứng tầm với các thương hiệu thời trang ngoại khác như Zara, HM tại thị trường Việt đầy tiềm năng.

>> Có thể bạn quan tâm: Khái niệm Portfolio là gì

Việt Nam: Thị trường đầy tiềm năng về thời trang

Thị trường bán lẻ thời trang nhanh tại Việt Nam với nhiều tiềm năng phát triển đang thu hút sự xuất hiện và cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu quốc tế như H&M, Zara. Trong năm 2018, trung bình mỗi ngày, H&M Việt Nam thu về khoảng hơn 1,8 tỷ đồng. Trong khi đó, theo báo cáo tài chính của Zara Việt Nam, doanh thu năm 2018 của hãng đạt hơn 1.700 tỷ đồng với 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Việc Uniqlo mở cửa hàng tại Hà Nội sẽ góp phần đẩy mạnh nhu cầu mua sắm thời trang của người dân cũng như tạo ra 1 sân chơi đầy cạnh tranh với các thương hiệu thời trang khác.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (Nguồn:Kenh14)

Tập đoàn Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Với những định hướng phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong năm nay. Cùng với đó, Uniqlo sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới và hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thủ đô để tuyển chọn nguồn lực chất lượng cao, phù hợp làm việc với yêu cầu và hệ thống của tập đoàn.

>> Xem thêm: Cơ hội nào cho Uniqlo khi thâm nhập vào thị trường thời trang Việt Nam?

Tạm kết

Uniqlo hiện nay đang là thương hiệu thời trang lớn thứ 2 trên thế giới và thị phần của hãng tại Đông Nam Á đang chiếm tới 2,1%. Cùng với bề dày kinh nghiệm của một thương hiệu thời trang giá rẻ hàng đầu thế giới và sự thâm nhập thành công vào các thị trường ngoại thì tên tuổi thương hiệu Uniqlo  xứng đáng nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Trước khi đổ bộ ra Hà Nội, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam đã đi vào hoạt động tại TP. HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo VTV

 

Đánh giá post
Tags: uniqlo
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

23 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.