Chủ Nhật, Tháng Năm 22, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Giáo dục về lòng khoan dung

Bởi Trang Trịnh
20/11/2021
trong Creatives
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ban quản lý của di tích lịch sử Anne Frank House đang triển khai một chiến dịch truyền thông mang tên Bookcase for Tolerance (Tủ sách về sự khoan dung). 

Từ năm 1995, ngày 16/11 đã được UNESCO lựa chọn là ngày Quốc tế Khoan dung, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về việc tôn trọng, thấu hiểu sự khác biệt. 

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm ngày này, dự án Bookcase for Tolerance đã được ra mắt, dưới sự hỗ trợ bởi agency Innocean Worldwide. 

Mục tiêu của chiến dịch này là nhằm giải quyết vấn đề lòng bao dung trong cuộc sống hiện đại, thông qua một ứng dụng trải nghiệm thực tế ảo (AR) về những sự kiện lịch sử và xã hội. 

Ứng dụng AR này được sản xuất bởi Media.Monks – một công ty về các sản phẩm kỹ thuật số tại Hilversum, Hà Lan. Nó khai thác mạnh mẽ các câu chuyện của Anne Frank và bốn nhân vật khác đã phải chịu đựng những sự phân biệt đối xử, những người cần được lắng nghe. 

Trải nghiệm AR mời khán giả bước vào năm căn phòng ảo chứa các đồ vật cá nhân liên quan đến từng nhân vật. Đó là cuộc sống của Dalit – tầng lớp chịu nhiều thiệt thòi tại Ấn Độ, một cô gái sống dưới xã hội có nhiều bất công với người Do Thái; Mees – một người chuyển giới đấu tranh để được chấp nhận; Kuei – một thiếu nữ da màu bị kỳ thị chủng tộc; và Majd – một người tị nạn phải đối mặt với thành kiến ​​vì nguồn gốc của mình.

Trang web trải nghiệm cùng những nhân vật trong dự án “Bookcase for Tolerance”.
Trang web trải nghiệm cùng những nhân vật trong dự án “Bookcase for Tolerance”.

Du khách có thể trải nghiệm những câu chuyện này tại chính địa điểm mà Anne Frank đã sống và viết lên quyển nhật ký nổi tiếng. Từ đó, những người thực hiện dự án mong muốn mọi người cảm thấy rằng niềm hy vọng sẽ luôn xuất hiện, ngay cả trong những khoảnh khắc tuyệt vọng nhất.

Thông điệp mà dự án sử dụng là #DontHateEducate (Giáo dục sự không ghét bỏ). Ngoài ứng dụng AR, một trang web cũng được phát triển để mọi người có thể tiếp cận các tài liệu xác thực từ chính các nạn nhân của sự phân biệt đối xử cả về thể chất và tinh thần.

80 năm trước, Anne Frank đã trốn tránh sự ngược đãi sau một tủ sách. Ngày nay, hình ảnh tủ sách trong dự án “Bookcase for Tolerance” lại tượng trưng cho khát vọng xây dựng một thế giới bao dung hơn, một thế giới không có sự phân biệt đối xử. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Covid-19 thúc đẩy các thương hiệu phát triển trải nghiệm thực tế ảo qua trò chơi trực tuyến 

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo The Drum)

Đánh giá post
Tags: Anne FrankChiến dịch Prchiến dịch truyền thôngchiến dịch truyền thông ý nghĩacông nghệ thực tế ảogiáo dụcmarketing giáo dụcthực tế ảo artủ sách về sự khoan dung
Bài trước

Google thêm các công cụ dự đoán xu hướng mới trong Google Ads

Bài tiếp theo

GoCar chính thức ra mắt người dùng Việt Nam

Tin liên quan

Chiến dịch sinh nhật Baemin 3 tuổi
Creatives

Chiến dịch sinh nhật 3 tuổi của BAEMIN: “Bật mí” bí mật “đốn tim” khách hàng

18/05/2022

Từ ngày 9/5, BAEMIN đã triển khai chiến dịch “Nhân dịp sinh nhật, BAEMIN cảm ơn” mừng sinh nhật 3...

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường
Creatives

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường

16/05/2022

Coca-Cola công bố chiến dịch tiếp thị toàn cầu đầu tiên của Sprite, hướng đến mục tiêu thu hút đối...

Hindustan Unilever ra mắt 'The Bin Boy' - Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về quản lý chất thải

Hindustan Unilever ra mắt ‘The Bin Boy’ – Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về quản lý chất thải

13/05/2022
Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

30/03/2022
Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

21/02/2022
Báo cáo tổng quan về xu hướng Digital toàn cầu năm 2022 [P2]

Chiến dịch “My Beauty, My Say” của Dove: Hành trình tìm lại vẻ đẹp đích thực

16/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789