10 năm trước, Neptune đã gây sốt trên cộng đồng người Việt khi tung ra TVC quảng cáo Tết kể về cuộc nói chuyện của cô bé khiếm thính dùng thủ ngữ để nói chuyện với người bố đang ở xa nhà. Câu nói “Con không thích gì cả, con chỉ muốn bố về nhà đón Tết thôi/ Con để dành được nhiều lì xì lắm, bố không cần vất vả làm việc đâu” khi ấy đã lấy đi hàng triệu nước mắt của người xem.
Khi nghe được những lời nói ngây thơ của cô con gái bé bỏng của mình, người cha đã nghẹn ngào không nói nên lời, nét mặt đau đớn, day dứt ấy lại làm tăng thêm yếu tố cảm xúc cho đoạn phim. Đoạn phim kết thúc bằng một cái kết có hậu, người cha đã bỏ lại tất cả mọi thứ để về đón Tết cùng với gia đình nhỏ của mình.
Với thông điệp “Về nhà đón tết, Gia đình trên hết”, TVC của Neptune thực sự đã tạo ra bước ngoặt lớn trên thị trường quảng cáo, đoạn phim nhanh chóng cán mốc 200 nghìn lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 tuần phát hành.
Chẳng có món “Quà nào bằng gia đình sum họp” và chẳng có một cái Tết nào vui bằng “Tết đoàn viên”, Neptune đã chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ vào sự nắm bắt và thấu hiểu tâm lý chung của người dân Việt Nam. Guồng quay tất bật của cuộc sống hiện đại đôi khi khiến con người ta bỏ lỡ cơ hội được sum vầy bên những người thân yêu.
Không chỉ viral tại thời điểm đấy, cho đến nay, mỗi khi tết đến xuân về, đoạn phim này vẫn luôn được hàng triệu người Việt Nam đón nhận. TVC quảng cáo Tết 2013 của Neptune sẽ mãi trường tồn với thời gian.
Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp
TVC quảng cáo Tết 2023: Các thương hiệu ngành nước giải khát có gì đặc biệt?
Bình luận của bạn